หลุยส์ หวาน...ต่อหน้า นุ่น รมิดา บอกคนนี้คือคนที่จะแต่งงานด้วย

หลุยส์ หวาน...ต่อหน้า นุ่น รมิดา บอกคนนี้คือคนที่จะแต่งงานด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถึงแม้ในละคร บุพเพสันนิวาส "คอนสแตนติน ฟอลคอน" และ "อีแย้ม" จะไม่ได้ครองคู่กัน แต่ถ้าเป็นนอกจอ บอกได้คำเดียวเลยว่าคู่รักซุปตาร์คู่นี้เขาขยันเติมความหวานให้หัวใจหนักมาก สำหรับ "หลุยส์ สก๊อต" และ "นุ่น รมิดา ประภาสโนบล"

แถมล่าสุดในงาน "เปิดตลาดอยุธยาไนท์มาร์เก็ต" ทั้งคู่ก็ยังควงแขนกันสวมชุดไทยชื่นชมบรรยากาศย้อนยุค ก่อนจะออกมาอัปเดตสเตตัสความรักที่หลายคนต่างก็เชียร์และลุ้นทั้งคู่มีงานมงคลไวๆ ซึ่งงานนี้หนุ่มหลุยส์ก็ได้ถือโอกาสการันตีด้วยตัวเองต่อหน้าหวานใจเลยว่า ยังก็คือคนนี้ที่จะแต่งงานด้วย

งานคู่แบบนี้ก็ต้องถามถึงเรื่องแต่งงาน เห็นว่าเราไปขอแต่งงานกันแล้วที่ญี่ปุ่นจริงไหม ?
หลุยส์ - "อย่างที่ผมพูดไปแล้วและก็พูดในความรู้สึกของผม ที่ผมรู้สึกดีกับคนคนหนึ่งและก็อยากจะมอบอะไรเป็นสิ่งของที่แทนความรู้สึกให้เขารู้ถึงความรู้สึกของเรา (ยิ้ม)"

เรียกว่าเป็นการตีตราจองไว้ก่อน ?
นุ่น - "(หัวเราะ) คือไม่ได้มีการสวมแหวนนะ เอาจริงๆ มันไม่มีอะไรเลยและอากาศวันนั้นมันก็หนาวมากด้วย ถามว่าโรแมนติกไหม เอ่อ...ตอนแรกเราตกลงกับเพื่อนว่าจะไปด้วยกัน แล้วอยู่ดีๆ เพื่อนก็มายกเลิก แต่ว่าสุดท้ายเพื่อนก็ไปเซอร์ไพรส์แค่นั้นเอง"

จริงๆ ตอนนี้เราสองคนพร้อมหรือยังสำหรับการแต่งงาน ?
นุ่น - "ก็ดูตามสถานการณ์ค่ะ และอย่างที่เห็นตอนนี้คงยังไม่พร้อมหรอกเพราะว่าอะไรเราต้องเอาเงินก่อนสิคะ (หัวเราะ) คือเราก็ต่างมีภาระกันทั้งคู่ เราก็มีครอบครัวให้ต้องดูแลด้วยกันทั้งคู่"

สำหรับนุ่นมองเรื่องแต่งงานยังไงในฐานะที่เราเองก็เป็นผู้หญิงคนหนึ่ง ?
นุ่น - "เอ่อ...ไม่ได้กดดันนะคะ เหมือนเราคุยกันตลอดแล้วว่าเราก็เข้าใจกัน และจริงๆ ตอนนี้นุ่นก็แฮปปี้ดี ส่วนอะไรจะเกิดก็ให้มันเกิดค่ะ เรื่องแต่งงานเราจะแต่งเมื่อไหร่ก็ได้ แค่อย่าเพิ่งไปอะไรมันมาก เอาจริงๆ นะตัวนุ่นเองก็โดนคำถามนี้มาหลายปีแล้ว แลพนุ่นเข้าใจว่าเวลาเราออกสื่อก็จะมีคนถามว่าฝ่ายหญิงรู้สึกยังไง ซึ่งนุ่นบอกเลยว่าเราเฉยๆ ค่ะ"
หลุยส์ - "พูดง่ายๆ เลยนะครับก็คือคนนี้แหละ ที่จะแต่งงานด้วย ก็คนนี้แหละ (ยิ้ม)"

เขาพูดขยานนี้แล้ว ตัวเราเองล่ะนุ่นจะเรียกสินสอดเยอะหรือเปล่าถ้าหากมีการแต่งงานเกิดขึ้น ?
นุ่น - "ไม่ได้เยอะอะไรหรอกค่ะ พ่อแม่เราก็ใจเย็นเนอะ"

นอกจากเรื่องแต่งงานแล้ว เรื่องทายาทเราได้วางแผนไว้บ้างไหม ?
นุ่น - "เราทั้งคู่รู้สึกว่าเราเห็นเด็กๆ แล้วเราก็อยากมีนะ แต่ว่ามันก็ไม่ใช่เรื่องง่ายหรอก อย่างที่เห็นเราก็เหมือนเดิมทุกวัน แต่ไม่คิดเลยก็ไม่ใช่ เราก็รอจังหวะเราเวลาที่มันดีๆ"

ได้มีโอกาสพูดคุยกับผู้ใหญ่บ้างหรือยัง ?
หลุยส์ -"ก็เคยคุยครับ"

ปีนี้จะทันไหมถ้าหากจะมีงานมงคล ?
นุ่น - "ไม่ทันหรอกค่ะ น่าจะงานยาว (หัวเราะ) นุ่นว่าสิ่งหนึ่งที่เราอยู่ด้วยกันได้นาน คือเราเข้าใจกันหนักเบาเอาสู้ด้วยกันทั้งคู่แล้ว ฉะนั้นเวลาเหนื่อยก็เหนื่อยเรื่องเดียวกัน ส่วนจะพูดว่าไม่หวงก็ไม่ใช่นะมันก็หวงแต่ไม่ได้หน้ามืดตามัวหวง ก็ห่วงเขาเป็นเรื่องปกติ แต่ว่าถ้าเป็นเรื่องของการทำงานไม่ค่อยเท่าไหร่เพราะว่าเราก็ทำงานเหมือนกัน"

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ หลุยส์ หวาน...ต่อหน้า นุ่น รมิดา บอกคนนี้คือคนที่จะแต่งงานด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook