ฆ่าปาดคอโหดคุณยายวัย 70 ปี สิ้นใจบนกองปุ๋ยหมัก

ฆ่าปาดคอโหดคุณยายวัย 70 ปี สิ้นใจบนกองปุ๋ยหมัก

ฆ่าปาดคอโหดคุณยายวัย 70 ปี สิ้นใจบนกองปุ๋ยหมัก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปาดคอโหด คุณยายวัย 70 ปี สิ้นใจขณะกรอกปุ๋ยหมักใส่กระสอบ คาดลูกเขยลงมือเอง ส่วนเหตุสังหารยังเป็นปริศนา

เมื่อเวลา 18.30 วันที่ 16 มี.ค.61 ร.ต.อ.เตชิน กกไธสง รองสารวัตรสอบสวน สภ.โนนคูณ รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ 191 ว่ามีเหตุทำร้ายร่างกายเสียชีวิตบริเวณหน้าฟาร์มหมูไม่มีเลขที่ กลางทุ่งนาทิศเหนือบ้านโนนค้อ ตำบลโนนค้อ อำเภอโนนคูณ จังหวัดศรีสะเกษ หลังทราบเรื่องจึงได้รายงานผู้บังคับบัญชาทราบพร้อม พ.ต.ท.เสน่ห์ ใจเที่ยง รองผู้กำกับการสอบสวน หัวหน้างานสอบสวน สภ.โนนคูณ ชุดสืบสวน และเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลโนนคูณ เข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุอยู่บริเวณกองปุ๋ยหมักด้านหน้าอาคารเลี้ยงหมูชั้นเดียวแบบโล่ง พบร่าง นางสมาน อายุ 70 ปี ข้าราชการครูเกษียณ ถูกของมีคมบาดบริเวณลำคอเส้นเลือดใหญ่ขาดนอนจมกองเลือดเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 1-2 ชั่วโมง สอบถามชาวบ้านใกล้เคียงให้การอ้างว่าก่อนเกิดเหตุพบเห็น ผู้ตายอยู่กับนายณรงค์เดช อายุ 36 ปี ลูกเขยนางสมานเป็นคนสุดท้ายหลังจากเกิดเหตุก็ไม่พบตัวนายณรงค์เดช

ล่าสุด เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ออกติดตามกดดันจนนายณรงค์เดช ติดต่อขอมอบตัวกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.วารินชำราบ จังหวัดอุบลราชธานี เพื่อต่อสู้คดีซึ่งเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.โนนคูณได้เดินทางไปรอรับตัวนายณรงค์เดช ที่ สภ.วารินชำราบแล้ว แต่ยังไม่พบตัวคาดว่านายณรงค์เดชอาจจะอยู่ในระหว่างทำใจก่อนเข้ามอบตัวภายในคืนนี้

เบื้องต้น พ.ต.ท.เสน่ห์ ได้ทำการสอบสวนพยานใกล้เคียงจนมั่นใจว่าผู้ก่อเหตุฆ่าปาดคอ นางสมาน น่าจะเป็นนายณรงค์เดชลูกเขยเนื่องที่ผ่านมามีพยานพบว่านายณรงค์เดช และ นางสมานมีการทะเลาะกันหลายครั้งจึงอาจเป็นแรงแค้นสะสมจนทำให้นายณรงค์เดชบันดาลโทสะนำมีดมาปาดคอนางสมานขณะกรอกปุ๋ยหมักใส่กระสอบ แต่อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ยังไม่สรุปว่านายณรงค์เดชเป็นผู้ก่อเหตุหรือไม่เพราะเป็นเพียงผู้ต้องสงสัยส่วนสาเหตุที่แท้จริงนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจะต้องสอบสวนอย่างละเอียดต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook