เร่งสืบสวนชายแต่งกายคล้ายตำรวจ ย่องฉกโน้ตบุ๊ก รพ.สามโคก

เร่งสืบสวนชายแต่งกายคล้ายตำรวจ ย่องฉกโน้ตบุ๊ก รพ.สามโคก

เร่งสืบสวนชายแต่งกายคล้ายตำรวจ ย่องฉกโน้ตบุ๊ก รพ.สามโคก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รองโฆษกตำรวจเผย เจ้าหน้าที่เร่งติดตาม ชายแต่งกายคล้ายตำรวจ ย่องขโมยคอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊กจาก รพ.สามโคก หลบหนีไป

พ.ต.อ.กฤษณะ พัฒนเจริญ รองโฆษก ตร. เปิดเผยถึงกรณี มีการเผยแพร่ภาพจากกล้องวงจรปิด ชายแต่งกายคล้ายตำรวจ เข้าไปก่อเหตุลักทรัพย์ เครื่องคอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊ก ภายในโรงพยาบาลสามโคก อ.สามโคก จ.ปทุมธานี ว่า นายวิโรจน์ ตั้งเจริญดี ผู้อำนวยการโรงพยาบาลสามโคก จังหวัดปทุมธานี ได้มาแจ้งความร้องทุกข์ ว่า มีคนร้าย เข้ามาทำการลักทรัพย์เป็นคอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊ก ยี่ห้อโตชิบา ราคาประมาณ 24,000 บาท ที่ห้องฝ่ายบริหาร โรงพยาบาลสามโคก จังหวัดปทุมธานี ซึ่งเป็นทรัพย์สินของทางโรงพยาบาลสามโคก แล้วหลบหนีไป

เมื่อตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด พบว่าเมื่อเวลาประมาณ 06.21 น. มีชายแต่งกายคล้ายตำรวจ ขับขี่รถจักรยานยนต์ สีน้ำเงิน เข้ามาภายในโรงพยาบาลสามโคก โดยสะพายกระเป๋ามาด้วย 1 ใบ แล้วขับเข้าไปจอดทางด้านหลังโรงพยาบาลประมาณ 30 นาที จึงขับออกมา โดยพบว่ามีการสะพายกระเป๋าเพิ่มมาอีก 1 ใบ ทำให้เชื่อว่าน่าจะเป็นกระเป๋าใส่โน้ตบุ๊กที่หายไป

แต่ในช่วงระหว่างเวลาที่เกิดเหตุไม่มีใครเห็นว่ามีผู้ใดเข้าไปภายในห้องที่เกิดเหตุ ขณะนี้พนักงานสอบสวนได้ตรวจสถานที่เกิดเหตุ สอบสวนปากคำผู้เสียหายและพยานที่เกี่ยวข้อง รวมทั้งตรวจสอบกล้องวงจรปิดตามเส้นทาง เพื่อติดตามตัวชายแต่งกายคล้ายตำรวจมาทำการสอบสวนต่อไป

รองโฆษก ตร. ยังกล่าวต่ออีกว่า ในคดีนี้อยู่ระหว่างการสืบสวนสอบสวน และพิสูจน์ทราบผู้ก่อเหตุ ขอประชาชนอย่าเพิ่งปักใจเชื่อในทางหนึ่งทางใด หากเป็นตำรวจกระทำผิด ทาง ตร. มีการดำเนินการอย่างเด็ดขาดทั้งทางอาญาและวินัย

>>> โจรสามโคกเหิมเกริม ย่องปล้นชุดตำรวจคาแฟลต แล้วใส่ไปก่อเหตุ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook