ข้อความจากใจ แม่แก้ว สยบดราม่าไม่โพสต์อวยพรวันเกิด ญาญ่า

ข้อความจากใจ แม่แก้ว สยบดราม่าไม่โพสต์อวยพรวันเกิด ญาญ่า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรียกว่ามีดราม่ามาเป็นระลอก สำหรับซุปตาร์คู่ขวัญ ณเดชน์ คูกิมิยะ และ ญาญ่า อุรัสยา หลังมีข่าวลือมาว่าความสัมพันธ์ของทั้งคู่กำลังมีปัญหา ตั้งแต่ปลายปีก่อนที่ฝ่ายหญิงยกเลิกทริปเที่ยวญี่ปุ่น พอถึงวันเกิดของ แม่แก้ว สุดารัตน์ แม่ของหนุ่มณเดชน์ ก็ไม่เห็นว่าสาวญาญ่าจะโพสต์อินสตาแกรมอวยพรเหมือนทุกปี ทำให้ยิ่งตอกย้ำกระแสความร้าวฉาน

จนในที่สุด หนุ่มณเดชน์ก็ได้ออกมาเปิดปากยอมรับว่ามีเรื่องไม่เข้าใจกันบ้างตามประสาคนคบกัน แต่ก็ปรับความเข้าใจกันเรียบร้อยแล้ว ซึ่งต่อมาทั้งณเดชน์และญาญ่าก็ไปออกงานคู่กันหวานแหวว สยบข่าวลือได้ชะงัดนัก

แต่ล่าสุด ในวันเกิดของญาญ่า (18 มี.ค.) ก็เกิดดราม่าขึ้นมาอีกรอบ เมื่อแม่แก้วไม่โพสต์อวยพรวันเกิดสาวญาญ่า ทำให้ในอินสตาแกรมของแม่ร้อนระอุ มีคนเข้ามาคอมเม้นต์ว่าความสัมพันธ์ของ 2 ครอบครัวเปลี่ยนไปจริงๆ โดยเฉพาะแม่แก้วกับญาญ่า รวมถึงบางคอมเม้นต์ที่สงสัยว่า อาจจะเกิดปัญหาแม่ไม่ปลื้มขึ้นกับคู่นี้เสียแล้ว

ซึ่งในเช้าวันนี้ แม่แก้ว ก็ได้แคปหน้าจอข้อความที่ส่งไปอวยพรวันเกิดสาวญาญ่าเป็นการส่วนตัวตั้งแต่ในช่วงบ่าย มีข้อความว่า "สุขสันต์วันเกิดนะคะญาญ่า สุขกายสุขใจตลอด ปลอดภัยจากภัยทั้งปวง" ซึ่งฝ่ายเจ้าของวันเกิดเองก็ได้ส่งข้อความตอบว่า "ขอบคุณมากค่ะแม่แก้ว หนูไปทำบุญและไปเลี้ยงอาหารเด็กมาค่ะวันนี้ เอาบุญมาฝากนะคะ" 

นอกจากนี้ แม่แก้วยังได้เขียนข้อความด้วยลายมือ ถึงดราม่าที่เกิดขึ้นว่า...

"อโหสิทุกประการ ทำดีที่สุดแล้วตั้งแต่ที่ผ่านมาจนถึงปัจจุบัน ไม่เคยคิดมากเลยแต่คิดเสมอว่า อะไรๆ ก็หนีไม่พ้นอยู่ดี คงเผชิญไปตราบเท่าลมหายใจ ขอยึดทางสายกลางตามรอยบาทพระศาสดาเป็นที่พึ่ง ให้เกิดแต่สุขวางทุกข์ลงได้ตราบลมหายใจเท่านั้นก็เป็นบุญเป็นคุณอันยิ่งใหญ่ของเรา ส่วนเรื่องของหัวใจลูกคงอยู่ที่คนสองคนเพราะโตเป็นผู้ใหญ่กันแล้วให้สู้ต่อไป ขอให้มีแต่ความโชคดี "ไม้พายของแม่ถึงเวลาแล้วที่จะต้องเก็บไว้" และขอบพระคุณทุกท่านทุกกำลังใจที่มีให้กันเสมอมา และขอให้ทุกท่านมีแต่ความโชคดีมีชัยตลอดกาลนะคะ"

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ ข้อความจากใจ แม่แก้ว สยบดราม่าไม่โพสต์อวยพรวันเกิด ญาญ่า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook