คิมเบอร์ลี่ อวยพรวันเกิด หมาก ปริญ หวานเข้าไปถึงขั้วหัวใจ

คิมเบอร์ลี่ อวยพรวันเกิด หมาก ปริญ หวานเข้าไปถึงขั้วหัวใจ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นอีกหนึ่งคู่ที่เริ่มต้นจากการเป็นคู่จิ้นต่อมาพัฒนาความสัมพันธ์จนกลายเป็นคู่จริงสำหรับ คิมเบอร์ลี่ และ หมาก ปริญ ที่วันนี้ทั้งคู่จับมือกันเดินไปอย่างมั่นคงฟันฝ่ากระแสข่าวและอุปสรรคต่างๆ มาได้อย่างสวยงาม

แต่ในความสัมพันธ์ย่อมมีบ้างที่เป็นลิ้นกับฟันจะกระทบกัน หมาก ได้ออกมายอมรับว่าก่อนหน้านี้มีปัญหากันจริง พร้อมกับบอกว่าผมยอมรับผิดเอง

"ความสัมพันธ์ของเราสองคนตอนนี้เป็นอย่างที่เห็นเลยครับ ไม่รู้จะพูดอะไรมากเพราะเราก็เป็นแบบนี้มาเรื่อยๆ อยู่แล้ว ส่วนใครจะพูดอะไรเราก็ไม่สนใจอยู่แล้วครับ และเรื่องงอนกันคือ…คนสองมันต้องมีเรื่องลิ้นกับฟันอยู่แล้วเป็นเรื่องธรรมดา ซึ่งคนปกติทั่วไปก็คงจะต้องเคยเจอกับเหตุการณ์แบบนี้เหมือนกัน และอย่างที่บอกเมื่อสักครู่นี้เลย ไม่ว่าจะมีกระแสอะไรเข้ามาเราก็เชื่อมั่นว่าเราจะอยู่ด้วยกันแบบนี้"  

เพราะทั้งคู่ยืนอยู่บนพื้นฐานของความรักสัมพันธ์จึงไม่เปราะบางไปตามกระแสหรือภาวะต่างๆ ที่แทรกเข้ามา

ล่าสุด วันนี้ (19 มี.ค.)  เป็นวันเกิดของ หมาก ปริญ แน่นอนว่าในฐานะหวานใจคนสำคัญต้องอวยพรวันเกิดอยู่แล้ว บอกเลยว่าการอวยพรของ คิมเบอร์ลี่ นั้น หวานซาบซึ้งไปถึงหัวใจเลยจริงๆ

โดยแปลเป็นภาษาไทยได้ใจความว่า "ถ้าฉันสามารถให้สิ่งหนึ่งในชีวิตกับคุณได้ ฉันจะให้คุณมองเห็นตัวเองผ่านสายตาฉันเท่านั้น แล้วคุณจะรู้ว่าคุณพิเศษแค่ไหนสำหรับฉัน" 

เรียกว่าหวานซึ้งกินใจมากๆ คนอ่านยังเขินไปตามๆ กันเลยค่ะ 

 

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ คิมเบอร์ลี่ อวยพรวันเกิด หมาก ปริญ หวานเข้าไปถึงขั้วหัวใจ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook