สาว 16 หลอกหนุ่ม 18 แต่งงานแล้วเชิดเงินสินสอดหนี

สาว 16 หลอกหนุ่ม 18 แต่งงานแล้วเชิดเงินสินสอดหนี

สาว 16 หลอกหนุ่ม 18 แต่งงานแล้วเชิดเงินสินสอดหนี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาว 16 หลอกหนุ่มศรีสะเกษวัย 18 แต่งงาน ก่อนเชิดเงินสินสอดหนีร่วมครึ่งแสน หนุ่มเผยรู้จักกันผ่านโลกโซเชียล

จากกรณีที่มีการเผยแพร่ผ่านสื่อโซเชี่ยลว่า มีสาวคนหนึ่งอายุ 16 ปี มีพฤติกรรมคล้ายกับน้องน้ำมนต์ ด้วยการหลอกให้ชายหนุ่มมาแต่งงานแล้วเชิดเงินค่าสินสอดหลบหนีไป โดยมีญาติของหนุ่มคนหนึ่งอายุ 18 ปี ได้โพสต์ข้อความลงไป ผู้สื่อข่าวจึงได้เดินทางไปที่บ้านหนองยาว ต.ไผ่ อ.ราษีไศล จ.ศรีสะเกษ ซึ่งเป็นบ้านของ นายสมัย อายุ 50 ปี และ นางสังวาลย์ อายุ 47 ปี พ่อและแม่ของนายบอย (นามสมมุติ) อายุ 18 ปี ซึ่งเป็นผู้เสียหายของเรื่องนี้ ที่ถูก น.ส.ออย (นามสมมุติ) อายุ 16 ปี ทอดทิ้งไป

นายบอย เล่าว่า ได้รู้จักกันผ่านทางสื่อออนไลน์ จากนั้น น.ส.ออย ได้มาหาตนที่บ้าน ก่อนจะมาอยู่กับตนเป็นเวลา 3 เดือน จากนั้นพ่อแม่ของตนจึงได้ตกลงไปสู่ขอและจัดพิธีแต่งงานให้ เมื่อวันที่ 20 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา จนกระทั่งเมื่อวันที่ 18 มีนาคม น.ส.ออยได้หนีออกจากบ้าน ตนได้โทรศัพท์บอกพ่อแม่ให้ไปรับตนกลับมาบ้าน พร้อมทั้งขอสินสอดทองหมั้นคืน โดยค่าสินสอดทั้งสิ้น 40,000 บาท ทองคำหนัก 1 บาท ไม่รวมค่าใช้จ่ายจัดงานแต่งงานอีกประมาณร่วม 20,000 บาท ซึ่งพ่อแม่ของ น.ส.ออยได้คืนเงินให้ตน 1,000 บาท และทองหนัก 1 บาท โดยอ้างว่าเงินก่อนนั้นใช้จ่ายไปหมดแล้ว

นายบอย กล่าวต่อไปว่า ตนรู้สึกผิดสังเกตุตั้งแต่ช่วงที่ทำพิธีแต่งงานกัน เนื่องจากว่าไม่มีญาติพี่น้องของฝ่ายหญิงมาร่วมพิธีแต่อย่างใด มีเพียงพ่อแม่ ผู้ใหญ่บ้าน และญาติอีก 2 คน มางานกันแค่ 6 คนเท่านั้น ขณะที่ญาติของตนไปทั้งสิ้นประมาณ 50 คน และจัดพิธีแต่งงานอย่างเรียบง่ายมาก เหมือนกับเกรงว่าคนจะรู้เรื่องนี้ ญาติของตนต้องเอาเสื่อไปปูนั่งใต้ต้นไม้

การที่ตนออกมาเปิดเผยเรื่องนี้ เนื่องจากตนรู้เรื่องจากคนในหมู่บ้านของฝ่ายหญิงว่า น.ส.ออย เคยมีแฟนมาแล้ว 4 คน สำหรับตนเป็นคนที่ 5 ซึ่งก่อนหน้านี้แฟนคนที่ 4 ตนทราบว่าหมดเงินไปกับการเป็นค่าสินสอดทองหมั้น ประมาณ 100,000 บาทเศษ ตนไม่ติดใจเอาความกับ น.ส.ออย แต่ตนอยากขอเตือนไปยังหนุ่มๆ ที่จะไปติดพันสาวคนนี้ ขอให้ระวังกลลวง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook