ปู แบล็คเฮด ควงแฟนสาว นุ๊กซี่ เที่ยวชะอำ ปล่อยรูปหวานสะเทือนใจคนโสด

ปู แบล็คเฮด ควงแฟนสาว นุ๊กซี่ เที่ยวชะอำ ปล่อยรูปหวานสะเทือนใจคนโสด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ยังเป็นคู่รักที่หวานแหววน่าอิจฉาได้ตลอดเวลาสำหรับคู่ของ “ปู แบล็คเฮด” นักร้องชื่อดัง กับ “นุ๊กซี่ อัญพัชญ์” พริตตี้ตัวท็อป ที่ตอนนี้ยังไม่ลดดีกรีความหวานลงแม้แต่น้อย แม้จะโดนสบประมาทตั้งแต่เริ่มคบว่าอาจไปกันไม่รอดก็ตาม

นาทีนี้เรียกว่าทั้งคู่ตัวติดกัน พี่ปูไปไหน น้องนุ๊กซี่ จะติดสอยห้อยตามเสมอ แต่สิ่งที่ทำให้หนุ่มๆ ทั่วประเทศต้องตาลุกเป็นไฟ ก็ตอนที่ทั้งคู่ควงกันไปเที่ยวสถานที่ต่างๆ และมีภาพชุดว่ายน้ำของฝ่ายหญิงออกมานั่นเอง

ล่าสุด ทำทะเลชะอำแทบลุกเป็นไฟ เมื่อเจอความร้อนแรงของสาว “นุ๊กซี่” กับชุดว่ายน้ำแบบต่างๆ ด้วยรูปร่างที่ดีอยู่แล้ว บวกกับหน้าอกตู้มๆ งานนี้ไม่รู้จะโฟกัสที่ความหวานของทั้งคู่ หรือสัดส่วนของฝ่ายหญิงดี แต่ที่แน่ๆ พี่ปูก็ไม่เบา มีอวดหัวนมสีชมพูให้ได้ดูเป็นบุญตาด้วย เรียกว่ารูปวาบหวิวแน่นทั้งฝ่ายชายและฝ่ายหญิงเลยทีเดียว

เส้นทางความรักของนักร้องเสน่ห์แรง และพริตตี้ตัวท็อป ในวันนี้กำลังก้าวเข้าสู่ปีที่ 2 หลังจากสร้างความฮือฮาไปเมื่อปีปลาย 2559 หลังจากมีคนสังเกตว่าทั้งคู่อัพรูปไปท่องเที่ยวสถานที่เดียวกัน ในวันและเวลาเดียวกัน จนกระทั่งฝ่ายชายออกมายืดอกยอมรับว่าคบหากันมาแล้วกว่าครึ่งปี

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ ปู แบล็คเฮด ควงแฟนสาว นุ๊กซี่ เที่ยวชะอำ ปล่อยรูปหวานสะเทือนใจคนโสด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook