ภารโรงเข่าอ่อน พบครูซี 8 ผูกคอตายในห้องน้ำรร. ตอนเช้ายังสอนปกติ

ภารโรงเข่าอ่อน พบครูซี 8 ผูกคอตายในห้องน้ำรร. ตอนเช้ายังสอนปกติ

ภารโรงเข่าอ่อน พบครูซี 8 ผูกคอตายในห้องน้ำรร. ตอนเช้ายังสอนปกติ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(20 มี.ค.) ร.ต.อ.สมชัย ภูสิลิตร รองสารวัตรสอบสวน สภ.โพธิ์ทอง ได้รับแจ้งพบคนแขวนคอตายที่ห้องน้ำโรงเรียนแห่งหนึ่ง ตำบลโพธิ์รังนก อำเภอโพธิ์ทอง จังหวัดอ่างทอง หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.ท.ชูเกียรติ ทัศนัย สารวัตรสอบสวน สภ.โพธิ์ทอง ชุดสืบสวน สภ.โพธิ์ทอง เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู

ถึงที่เกิดเหตุเป็นห้องน้ำในอาคารเรียนชั้นอนุบาลที่ไม่ได้ใช้เรียนแล้ว ตรวจสอบในห้องน้ำพบศพ ชายใส่เสื้อเชิ้ตแขนสั้นสีขาว กางเกงขายาวสีดำ ใช้สายเคเบิลแขวนคอกับขื่อหลังคาห้องน้ำ ขางอห้อยอยู่ หันหน้าเข้ากำแพงห้องน้ำ ตรวจสอบ ทราบชื่อ นายชาติชาย อายุ 56 ปี ครูชำนาญการพิเศษ ซี 8

จากการสอบถาม นายเดชา อายุ 52 ปี เป็นนักการภารโรง เป็นคนเจอศพคนแรก ได้ให้การว่า วันนี้ตนเองได้มาทำงานปกติและได้เห็นครูชาติชายมาสอนในตอนเช้า และช่วงเช้าได้เห็นครูชาติชายยังเดินอยู่ภายในโรงเรียน แต่พอช่วงเที่ยงได้เดินไปหาครูชาติชายก็ไม่พบตัว แต่โทรศัพท์ ข้าวของของครูก็อยู่ที่ห้อง รถยนต์ก็อยู่เลยคิดว่ามีใครคงมาพาตัวไปรับประทานข้าวกลางวัน แต่พอช่วงเย็นก็ได้เดินหาครูอีก คราวนี้เดินมาหาทางห้องน้ำกับพบครูได้แขวนคอเสียชีวิตไปแล้วถึงกับเข่าทรุด หลังจากนั้นก็ได้โทรหาเจ้าหน้าที่ให้มา

ส่วนทางด้าน นางวารุณี ภรรยาผู้ตายได้กล่าว่า ตนเองทำงานอยู่เรือนจำจังหวัดสิงห์บุรี ตนเองได้โทรคุยกับสามีตอนเช้าครั้งนึง และพอช่วงเที่ยงโทรหาก็ไม่รับสายตนก็โทรอีกหลายรอบ ก็ไม่มีใครรับสาย หลังจากนั้นก็มาทราบข่าวอีกครั้งว่าสามีแขวนคอเสียชีวิต พร้อมบอกว่าสามีตนเองได้เป็นโรคไขกระดูกสันหลังฝ่อ และต้องไปหาหมอและรักษาตัวบ่อยครั้ง สามีเป็นคนไม่ค่อยพูด คงทำให้เครียดจึงคิดสั้น

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจได้สอบถามคนใกล้ชิดผู้เสียชีวิตได้ทราบว่า ผู้ตายเป็นคนดี ขยัน มีแต่คนรัก แต่คงเกิดจากสภาวะเครียดที่มีโรครุมเร้า จึงทำให้คิดสั้นจบชีวิตตัวเอง แต่อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่จะต้องส่งศพไปชันสูตรยังสถาบันนิเวช เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook