บุพเพสันนิวาส เวอร์ชั่น แม่นายตั๊ก บงกช กับคุณพี่บุญชัย เบญจรงคกุล

บุพเพสันนิวาส เวอร์ชั่น แม่นายตั๊ก บงกช กับคุณพี่บุญชัย เบญจรงคกุล

บุพเพสันนิวาส เวอร์ชั่น แม่นายตั๊ก บงกช กับคุณพี่บุญชัย เบญจรงคกุล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในละครยอดฮิต บุพเพสันนิวาส มีพระเอกคือ ขุนศรีวิสารวาจา รับบท โดย โป๊ป ธนวรรธน์ และนางเอกคือ เบลล่า ราณี รับบทเป็น แม่นายการะเกด ถือเป็นคู่บุพเพสันนิวาสในละครที่ดูแล้วฟินมากๆ 

เมื่อมาดูคู่รักของวงการบันเทิง ประกอบกับได้เห็นภาพของ ตั๊ก บงกช ใส่ชุดไทย ทำให้นึกถึงละครดังเรื่องนี้ขึ้นมาทันที เลยขอยกให้เป็นคู่รัก "บุพเพสันนิวาส" เวอร์ชั่น แม่นายตั๊ก บงกช และ คุณพี่บุญชัย เบญจรงคกุล ที่ในชีวิตจริงเขาสองคนถูกสร้างให้เป็นคู่กัน กับเส้นทางความรักของ ตั๊ก และ เจ้าสัวบุญชัย ที่บอกเลยว่าเหมือนบุพเพสันนิวาสที่ถูกลิขิตมาแล้ว   

ย้อนกลับไปเมื่อปี 2556 การ ประกาศแต่งงานของ ตั๊ก บงกช เป็นที่ฮือฮามากเพราะเจ้าบ่าวคือนักธุรกิจหมื่นล้าน บุญชัย เบญจรงคกุล นอกจากนี้ยังเป็นฮือฮาคูณสองกับสินสอดทองหมั้นกว่า 100 ล้านบาท เป็นวิวาห์แห่งปีที่เรียบง่ายแต่โรแมนติกและอบอุ่นที่สุดงานหนึ่งเลยทีเดียว 

เส้นทางรัก บุพเพสันนิวาส ของ ตั๊ก และ เจ้าสัวบุญชัย บอกเลยว่าหวานดั่งนิยายเลยทีเดียว เริ่มต้นจากที่พรหมลิขิตให้ ตั๊ก และ เจ้าสัวบุญชัย มีโอกาสได้เจอกันที่พิพิธภัณฑ์ศิลปะไทยร่วมสมัย (Thai Contemporary Art Museum) หรือ MOCA BANGKOK ซึ่งเป็นพิพิธภัณฑ์ของคุณบุญชัย 

โดย เจ้าสัวบุญชัยเป็นผู้วาดภาพของ ตั๊ก บงกช และนำมาออกประมูล หลังจากนั้นทั้งคู่จึงได้ติดต่อกันมาโดยตลอด เนื่องจากทั้งสองสนใจในเรื่องของธรรมะเหมือนกัน วันเวลาพาให้ทั้งคู่เริ่มคุ้นเคยและเข้าใจกันมากขึ้น จนกระทั่งมีงานวิวาห์เกิดขึ้น 

ปัจจุบัน ตั๊ก และ เจ้าสัวบุญชัย มีทายาทด้วยกันหนึ่งคือ น้องข้าวหอม ที่กำลังอยู่ในวัยน่ารักน่าเอ็นดู ความหล่อออร่าประกายมากขึ้นเรื่อยๆ ด้วย 

เพราะละครบุุพเพสันนิวาส กำลังมาแรงการแต่งชุดไทยเป็นที่รับความนิยมมากขึ้น หญิงไทยแต่งชุดไทยยิ่งงามมากขึ้น

เหมือนเช่น ตั๊ก บงกช ที่ล่าสุดแต่งชุดไทยอันงามสง่าถ่ายภาพคู่กับสามีและลูกชาย ที่เจ้าตัวบอกว่า "ถ่ายภาพครอบครัวไว้ประดับในบ้าน เป็นที่ระลึก" 

องค์ประกอบภาพสวยงามดั่งละครบุพเพสันนิวาสมากเจ้าค่ะ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ บุพเพสันนิวาส เวอร์ชั่น แม่นายตั๊ก บงกช กับคุณพี่บุญชัย เบญจรงคกุล

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook