ปิดเทอมสยอง เด็ก ม.2 ซิ่งรถแข่งกับเพื่อน บิด 120 เสยท้ายรถพ่วง

ปิดเทอมสยอง เด็ก ม.2 ซิ่งรถแข่งกับเพื่อน บิด 120 เสยท้ายรถพ่วง

ปิดเทอมสยอง เด็ก ม.2 ซิ่งรถแข่งกับเพื่อน บิด 120 เสยท้ายรถพ่วง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อคืนวานนี้ (24 มี.ค.) ร.ต.อ.ศิริ จันทร์ดีศร รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองชัยภูมิ ได้รับแจ้งว่ามีกลุ่มวัยรุ่นขับรถจักรยานยนต์ชนท้ายรถบรรทุกพ่วง 22 ล้อ ได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส นอนจมกองเลือดอยู่บริเวณถนนหลวงสาย 201 ชัยภูมิ-สีคิ้ว ฝั่งขาออก จึงรีบประสานทีมหน่วยกู้ชีพ รพ.ชัยภูมิ และหน่วยกู้ภัยสว่างคุณธรรมชัยภูมิ รุดไปตรวจที่เกิดเหตุอย่างเร่งด่วน

ในที่เกิดเหตุพบรถบรรทุกถังน้ำยางมะตอยขนาดใหญ่ ชนิดพ่วง 22 ล้อ จอดอยู่ข้างทาง โดยมี นายสุพจน์ อายุ 55 ปี เป็นคนขับ ด้านท้ายรถพ่วงดังกล่าวพบรถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟ 120 สีน้ำเงิน ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน สภาพแต่งซิ่ง เสียหลักเข้าไปอยู่ใต้ท้องตัวพ่วง ข้างกันพบร่างชายใส่เสื้อยืดกางเกงขาสั้น ไม่ใส่มวกกันน็อก นอนหมดสติจมกองเลือดอาการสาหัส แพทย์เร่งดำเนินการยื้อชีวิต และส่งโรงพยาบาลชัยภูมิเป็นการด่วน ก่อนจะเสียชีวิตในเวลาต่อมา ทราบชื่อต่อมาคือ น้องเวฟ อายุ 14 ปี นักเรียนระดับชั้น ม.2 โรงเรียนประจำตำบลแห่งหนึ่ง

เบื้องต้นสอบถามกลุ่มเพื่อนของเด็กคนดังกล่าว ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุได้นัดขี่รถจักรยานยนต์ไปเที่ยวพักผ่อนที่น้ำตกตาดโตน ช่วงปิดเทอม กระทั้งช่วงเย็นจึงกลับออกมาจากน้ำตา ก่อนจะชวนมาก็ขับรถเล่นในตัวเมือง เพื่อรับลมลากยาวถึงช่วงดึก

จากนั้นได้ชวนกันบ้าน โดยขับขี่ไล่กันมา 5 คัน ใช้ความเร็วประมาณ 120 กิโลเมตรต่อชั่วโมง โดยผู้ตายได้ขับนำไปก่อนจนมาถึงที่เกิดเหตุ มีรถพ่วง 18 ล้อ จอดข้างทางอยู่หลายคัน ผู้ตายได้ขับหลบ กระทั่งมาถึงรถพ่วงยางมะตอย 22 ล้อ ซึ่งจอดอยู่เป็นคันสุดท้าย ผู้ตายเกิดได้เสียหลักและไถลเข้าไปท้ายรถดังกล่าว ด้วยความแรงของการปะทะ ให้เกิดเสียงเฉี่ยวชนดังสนั่น

ร.ต.อ.ศิริ จันทร์ดีศร รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองชัยภูมิ ได้ลงตรวจสอบในที่เกิดเหตุแล้ว เบื้องต้นคาดว่าผู้ตายและกลุ่มเพื่อนน่าจะขับรถไล่กันมาด้วยความเร็ว และเกิดพลาดเบรกไม่อยู่ จึงทำให้ขับชนท้ายรถพ่วงที่จอดอยู่ข้างทางเข้าอย่างจัง ได้รับบาดเจ็บสาหัส ชีพจรหยุดเต้ นแพทย์เร่งปั๊มหัวใจมาได้ แต่ก็ได้เสียชีวิตลงในเวลาต่อมา

แต่อย่างไรทางเจ้าหน้าที่จะรวบรวมหลักฐานให้แน่ชัดถึงสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้ต่อไป ก่อนที่จะติดต่อทางญาติให้มารับร่างไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไปด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook