คอนเฟิร์มว่ารักกันดี ณเดชน์ ญาญ่า แชะภาพครอบครัวสวนกระแสข่าวลือ

คอนเฟิร์มว่ารักกันดี ณเดชน์ ญาญ่า แชะภาพครอบครัวสวนกระแสข่าวลือ

คอนเฟิร์มว่ารักกันดี ณเดชน์ ญาญ่า แชะภาพครอบครัวสวนกระแสข่าวลือ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรียกว่าเป็นช่วงพระศุกร์เข้าพระเสาร์แทรกของแฟนคลับ NY เมื่อมีข่าวลือออกมาหนาหู ว่าความสัมพันธ์ของพระนางคู่ขวัญ ณเดชน์ คูกิมิยะ และ ญาญ่า อุรัสยา มีอันต้องสั่นคลอนเหินห่าง ถึงขั้นใช้คำว่า "เลิก" บ้างว่างอนกัน บ้างก็ว่าฝ่ายชายเจ้าชู้มีสาวอื่น คุณแม่ของณเดชน์มีปัญหากับญาญ่า ล่าสุดมีลือว่าฝ่ายหญิงไปสนิทกับหนุ่มไฮโซดีกรีนักกีฬาทีมชาติ สาเหตุมากมายจนไม่รู้อันไหนจริงหรือเท็จ

แต่ในระหว่างที่มีข่าวลือให้กองเชียร์ต้องใจหาย กลับมีภาพคู่ณเดชน์ญาญ่าไปออกงานคู่กัน กะหนุงกะหนิงกันเหมือนเดิม ทำเอาหลายคนสับสนว่าตกลง รักหรือเลิก กันแน่ 

ซึ่งต่อมา ญาญ่าได้ให้สัมภาษณ์ยืนยัน ว่าความสัมพันธ์ของตนและณเดชน์ ยังเหมือนเดิม และอีกฝ่ายก็ยังคงเป็น "นัมเบอร์วัน" ไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง แม้ฝ่ายชายจะไม่ได้มาฉลองวันเกิดด้วย แต่ก็มีของขวัญแทนใจให้แล้ว

สัมภาษณ์ล่าสุดของณเดชน์ในงาน Shokubutsu For Men ได้ยืนยันว่าทั้งความรู้สึกและสถานะยังคงเหมือนเดิม แต่อาจเพราะช่วงเวลาที่ต่างคนต่างทำงาน ญาญ่ามีงานต่างประเทศบ่อย ส่วนตนก็ถ่ายละครหนัก ความห่างทำให้มีคนสร้างข่าวขึ้นมา ทั้งที่จริงไม่มีอะไรเลย

"จริงๆ ที่มันเกิดอะไรขึ้น คนนอกไม่มีใครรู้หรอกครับ เพราะผมเป็นคนที่เก็บเรื่องส่วนตัวเอาไว้ ไม่ว่าจะเป็นความสัมพันธ์หรือเรื่องสถานะอะไรก็ตาม แต่ผมยืนยันได้เลยว่าความรู้สึกของผมกับน้องยังเหมือนเดิม ไม่มีอะไรเปลี่ยน"

"เรื่องข่าวไม่เคยมีผลกระทบกับความสัมพันธ์อะไรเลย ถ้าเราดึงมันมาเป็นปัญหาของคนสองคนคงตายแล้ว"

ส่วนเรื่องอินสตาแกรมของ แม่แก้ว สุดารัตน์ คูกิมิยะ ที่โพสต์อโหสิกรรมก็เพียงจะสื่อถึงผู้ไม่หวังดีที่มาคอมเม้นต์โจมตีในอินสตาแกรมของแม่อยู่เป็นระยะ โดยหนุ่มณเดชน์ยังบอกอีกว่า อย่าตัดสินความสัมพันธ์จากการลงรูปในอินสตาแกรมเพียงอย่างเดียว 

แต่ล่าสุด อินสตาแกรมของแม่แก้ว ก็ได้โพสต์ภาพน่ารักๆ ฝ่ากระแสข่าวลืออันหนักหน่วง ทั้งภาพคู่กับ แม่ปลา อุไร สเปอร์บันด์ คุณแม่ของญาญ่า โดยสองแม่มารอชมลูกๆ เดินแฟชั่นโชว์ด้วยกัน รวมถึงภาพครอบครัว 4 คนแม่ลูกยิ้มชื่นมื่นตอกย้ำคำสัมภาษณ์ของทั้งณเดชน์และญาญ่า ที่บอกว่าความสัมพันธ์ของทั้งคู่ยังคงไม่เปลี่ยนแปลง 

 

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ คอนเฟิร์มว่ารักกันดี ณเดชน์ ญาญ่า แชะภาพครอบครัวสวนกระแสข่าวลือ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook