เอเย่นต์ผัวเมียลมจับ ลั่นสาบานถ้าเจอยาขอให้ตาย สุดท้ายพบ 555 เม็ด

เอเย่นต์ผัวเมียลมจับ ลั่นสาบานถ้าเจอยาขอให้ตาย สุดท้ายพบ 555 เม็ด

เอเย่นต์ผัวเมียลมจับ ลั่นสาบานถ้าเจอยาขอให้ตาย สุดท้ายพบ 555 เม็ด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เอเย่นต์ผัวเมียคิดว่าแน่ ลั่นสาบานถ้าเจอยาขอให้ตาย สุดท้ายเจ้าหน้าที่พบหลักฐานซ่อนทั่วบ้าน 555 เม็ด

(25 มี.ค.) เมื่อเวลา 13.00 น. นายพงษ์พันธ์ ยมมาศ นายอำเภอสัตหีบ จ.ชลบุรี พร้อมด้วย นายอภิวัฒน์ สาลีวัน ปลัดอำเภอหัวหน้าฝ่ายความมั่นคง ได้นำกำลังชุดปฏิบัติการพิเศษ ศูนย์ปฏิบัติการป้องกันและปราบปรามยาเสพติด (ชปพ.ศป.ปส.) บุกเข้าจับกุมตัวเอเย่นต์ค้ายาเสพติดรายใหญ่ คือ นายชัยวัฒน์ หรือฉายา เอ แสมสาร อายุ 31 ปี และ น.ส.ศิวพร อายุ 25 ปี แฟนสาว ข้อหา ร่วมกันมียาเสพติดไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่าย เสพยาเสพติด และมีเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต ของกลางยาบ้า 555 เม็ด ยาไอซ์ 0.08 กรัม และกระสุนปืนขนาด .38 จำนวน 6 นัด ภายในบ้านเลขที่ 5 ม.2 ต.แสมสาร อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี

นายพงษ์พันธ์ ยมมาศ เปิดเผยว่า สืบเนื่องได้รับการร้องเรียนจากชาวบ้านในพื้นที่ ถึงพฤติกรรมของผู้ต้องหา ที่มีการลักลอบค้ายาเสพติด และมั่วสุมเสพยา อย่างไม่เกรงกลัวต่อกฎหมาย จึงได้นำกำลังเข้าจับกุมขณะทั้งคู่กำลังมั่วสุมเสพยา จากการตรวจค้นเบื้องต้นไม่พบสิ่งผิดกฎหมาย ประกอบกับ นายเอ พยายามเบี่ยงเบนเลี่ยงไม่ให้เจ้าหน้าที่ตรวจค้น ด้วยการลั่นคำท้าสาบานว่า “ยาไม่มีเหลือแล้ว ถ้าเจอขอให้ตาย” จนเจ้าหน้าที่เกือบถอนกำลังเพราะหลงเชื่อ แต่ผู้ต้องหาทั้งสองกับแสดงท่าทีมีพิรุธ ทำให้เจ้าหน้าที่ต้องลุยค้นอย่างละเอียดอีกครั้ง

คราวนี้ทำเอาผู้ต้องหาถึงกับลมจับ เมื่อมีการพบยาบ้าถูกแพ็คบรรจุในถุงใส ซุกซ่อนอยู่ตามปลั๊กไฟ ที่ชาร์ตโทรศัพท์ อุปกรณ์ไฟฟ้า และขาโต๊ะ กระจายกันอยู่ทั่วบ้านกว่า 10 จุด รวมแล้วมากถึง 555 เม็ด เบื้องต้น นายเอ ให้การรับสารภาพร่วมกับแฟนสาวค้ายาเสพติดมานาน โดยรับมาจาก นายเอ๊าะ เอเย่นต์ค้ายาเสพติดรายใหญ่ ในเขตพื้นที่ตำบลพลูตาหลวง ซึ่งอยู่ในระหว่างติดตามจับกุมมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook