ติดใจเลยมาอีก ตีนแมวปีนยกเค้าบ้านข้าราชการระดับสูง 5 ครั้ง

ติดใจเลยมาอีก ตีนแมวปีนยกเค้าบ้านข้าราชการระดับสูง 5 ครั้ง

ติดใจเลยมาอีก ตีนแมวปีนยกเค้าบ้านข้าราชการระดับสูง 5 ครั้ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หัวขโมยปีนยกเค้าบ้านข้าราชการระดับสูง 5 ครั้ง เผยมีทรัพย์สินเยอะจนเลือกไม่ถูก แถมไม่ล็อกบ้าน

(25 มี.ค.) เมื่อเวลา 05.00 น. พ.ต.ท.ภูริภัทร ภิรมย์ภู่ สว.สส.สภ.บางปลาม้า จ.สุพรรณบุรี ร.ต.อ.กิตติทัศน์ เจ็ดวรรณะ รอง สว.สส.ร.ต.อ.พนม มั่นปาน รอง สวป.ช่วยงานสืบสวน ร.ต.ท.สมภพ อินทรธรรม รอง สวป.ร่วมกันจับกุม นายคมสันต์ หรือ เต้ อายุ 38 ปี  ได้ที่บ้านหลังหนึ่ง หมู่ 5 ต.โคกคราม อ.บางปลาม้า พร้อมของกลางพระเครื่องสมเด็จพระนเรศวรรุ่งสงครามยุทธหัตถี จำนวน 200 องค์ พระบรมสาทิสลักษณ์ในหลวง ร.9 กรอบรูปรวมพระเกจิดัง รวม 3 กรอบ ยาบ้า 7 เม็ด โทรศัพท์มือถือ 2 เครื่อง เสื้อคลุม 1 ตัวและรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้าเวฟ สีดำแดง ทะเบียน 1 กฉ 6848 สุพรรณบุรี 1 คัน

สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 24 มี.ค.ที่ผ่านมาเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนได้รับแจ้งจาก นายเสน่ห์ อดีตพัฒนาการจังหวัดสุพรรณบุรี ว่ามีคนร้ายเข้าไปขโมยทรัพย์สินภายในบ้านพัก หมู่ 5 ต.โคกคราม ไปหลายรายการ หลังรับแจ้งเจ้าหน้าที่ได้นำกำลังไปตรวจสอบและวางกำลังดักซุ่มกระทั่งดึกเห็นนายคมสันต์ ผู้ต้องหาขับขี่รถจักรยานยนต์ เข้ามาจอดแล้วปีนกำแพงรั้วด้านหลังสูงประมาณ 2 เมตรเข้าไปในบ้านเจ้าหน้าที่จึงรอจนมั่นใจว่าคนร้ายเข้าไปอยู่ในบ้านและกำลังก่อเหตุจึงบุกเข้าชาร์จนายคมสันต์ เห็นตำรวจก็ตกใจกระโดดหนีออกทางหน้าต่างและปีนกำลังเพื่อจะหลบหนีแต่ไม่รอดถูกจับได้ พร้อมของกลางดังกล่าว ซึ่งผู้ต้องหาได้รื้อค้นและนำมากองไว้เพื่อจะเคลื่อนย้าย

จากการสอบสวนเบื้องต้นนายคมสันต์ ให้การอ้างว่าตนกำลังตกงานก่อนหน้านี้เป็นพนักงานขับรถส่งน้ำแข็งแต่ขาดงานบ่อยจึงถูกไล่ออกทำให้เครียด ประกอบกับทะเลาะกับเมียเรื่องไม่มีเงินใช้ จึงตัดสินใจออกตระเวนหาลักทรัพย์ตามบ้านเรือนประชาชน หลังก่อเหตุได้นำทรัพย์สินไปขายแล้วนำเงินไปใช้จ่ายเที่ยวเตร่และซื้อยาบ้ามาเสพ

โดยเฉพาะบ้านของนายเสน่ห์ พัฒนาการจังหวัดสุพรรณบุรี หลังจากครั้งแรกที่ตนเข้าไปขโมยทรัพย์สินพบว่าประตูบ้านไม่ได้ล็อกและมีทรัพย์สินจำนวนมาก ทำให้ตนเลือกไม่ถูกว่าจะเอาอะไรดี จึงตัดสินใจขโมยพระเครื่อง ซึ่งมีอยู่จำนวนมากแล้ว นำไปขายให้นักเล่นพระบ้านอยู่ ต.โคกโคเฒ่า ในราคาองค์ละ 4 บาท แล้วกลับมาก่อเหตุอีกเนื่องจากย่ามใจสุดท้ายถูกจับ ส่วนยาบ้านั้นตนซื้อมาไว้เสพก่อนออกทำงาน เจ้าหน้าที่จะได้ขยายผลติดตามทรัพย์ต่างๆ ที่ผู้ต้องหาขโมยไปก่อนหน้านั้นคืนพร้อมกับควบคุมตัวส่งดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook