จ๋า ขวัญใจหนุ่มรุ่นน้อง ถูกจับตาความสัมพันธ์ใหม่กับ แชป วรากร

จ๋า ขวัญใจหนุ่มรุ่นน้อง ถูกจับตาความสัมพันธ์ใหม่กับ แชป วรากร

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถูกยกให้เป็นสาวในอุดมคติของชายหลายคนไปแล้ว สำหรับสาวมากความสามารถอย่าง “จ๋า ณัฐฐาวีรนุช” ที่ล่าสุดก็ถูกจับตามองถึงความสัมพันธ์กับหนุ่มรุ่นน้อง “แชป วรากร” ที่ฝ่ายชายได้ออกมายอมรับตรงๆ ว่า เธอคือสเปคทุกอย่าง อีกทั้งยังไปไหนมาไหนด้วยกันเสมอ

งานนี้ “จ๋า ณัฐฐาวีรนุช” จึงได้ขอออกมาชี้แจงให้ฟังว่า แค่รู้จักกันเพราะเป็นรุ่นน้องของเพื่อนเท่านั้น ส่วนฝ่ายชายมาจีบหรือเปล่าไม่ขอตอบแทน แต่ตอนนี้ยืนยันได้ว่าสถานะของตัวเองยังโสดอยู่แน่นอน

ได้ข่าวว่าตอนนี้กำลังคุยอยู่กับ แชป วรากร ?
"รู้จักกันค่ะ เขาเป็นรุ่นน้องของเพื่อนค่ะ ถามว่าเขามาจีบเราไหม คือจ๋าคงไม่ตอบแทนใคร เอาเป็นว่าตอบแทนตัวเองดีกว่า ยังโสดอยู่ค่ะ"

เขาให้สัมภาษณ์ว่ากำลังคุยกับเราอยู่ ?
"อ๋อ ก็ขอบคุณที่เขาพูดถึงสิ่งดีๆ หรือมีความรู้สึกที่ดีให้ก็ขอบคุณค่ะ"

เขาบอกจ๋าตรงสเปคน่ารัก ?
"สาธุ ขอบพระคุณมากค่ะ"

เขายอมรับว่าควงเราไปเดินห้างบ่อยๆ ?
"อ๋อ ก็เคยไปทานข้าวกันค่ะ แต่ตอนนี้ก็ไม่ได้เจอ ถามว่าห่างแล้วไหม คือช่วงก่อนหน้านี้มีโอกาสได้เจอบ้าง แล้วหลังจากนั้นต่างคนต่างมีงานเยอะและไม่ได้เจอเลยค่ะ"

ไม่ได้ทะเลาะกันใช่ไหม ?
"ไม่ได้มีอะไรขนาดนั้นค่ะ"

พอมีข่าวกับคนนี้คนมองว่าเราคบเด็กอีกแล้ว ตรงสเปคหนุ่มอายุน้อยกว่า
"โตกว่าก็ได้ค่ะ (หัวเราะ) จ๋าไม่ได้คิดขนาดนั้น จะโตกว่า อายุเท่ากัน หรือจะเด็กกว่าก็ได้ แต่ถ้าเด็กกว่าต้องมีนิสัยที่โต ไม่ว่าจะโตกว่า เท่ากัน หรือเด็กกว่า ขอให้จริงใจและไม่มีใคร แล้วค่อยเข้ามา"

คนนี้นิสัยโตไหม ?
"จ๋าคงไม่พูดถึงดีกว่า ไม่อยากพูดถึงคนอื่นแบบผ่านคนอื่นอีกทีหนึ่ง ถามว่ายังคุยกันเรื่อยๆ ไหม ตอนนี้จ๋าไม่ค่อยได้คุยค่ะ อย่างที่บอกว่าต่างคนต่างยุ่งค่ะ"

ถ้าเขาเดินหน้าจีบเราโอเคไหม ?
"จ๋าคงตอบในส่วนของจ๋าเองว่า จ๋ายึดคุณซันนี่เป็นไอดอล ซันนี่บอกว่าโสดไม่ผิด โสดแล้วไม่ได้ติดคุกใช่ไหม ก็ขออยู่โสดไปก่อน ขอคนที่จริงใจและจริงจัง โอเคกับชีวิตเรา แล้วคบเลยเปิดตัวอยากมีรูปคู่ค่ะ"

พอได้คุยกับแชปเรารู้สึกว่าเขาโอเคตรงกับสิ่งที่เราหาไหม ?
"โดยส่วนตัวจ๋า อยากได้คนที่ข้อหนึ่งเป็นคนดี คือตั้งใจจริงกับเรา สองต้องไม่มีใคร และข้อสามอยู่ด้วยกันแล้วชีวิตไปในในทางที่ดีกันทั้งคู่ ถ้าเกิดมีใครเข้ามาแล้วตรงๆ นั้น ก็มีรูปคู่กันเถอะค่ะ (ยิ้ม) ที่ผ่านมายังไม่เจอแต่ก็รออยู่นะ ถามว่าเหงาไหม มันก็มีบ้างเป็นบางที แต่จ๋าอาจจะเคยเจอสิ่งที่มันไม่ค่อยโอเค เวลาที่จ๋าเปิดใจมักจะเชื่อก่อนร้อยเปอร์เซ็นต์เป็นเรื่องดี บางทีที่เคยเจอมาตอนแรกเหมือนดีเลย พอตอนหลังเหมือนเขามีคนอื่นแล้วเขามาจีบเราแต่เขาบอกไม่มี มันก็มีแบบนั้นอยู่ เคยเจอร้ายกว่านั้นอีกตอนมาจีบบอกโสดแล้วจีบไปได้สักแป๊บหนึ่งก็มีเรื่องมารู้ว่า อ้าว จริงๆ เขามีคนที่คบมาตลอด พอเขาจะมาจีบก็แค่หันไปบอกเลิก คือแรงมาก แค่บอกว่าเลิกกันเถอะแล้วเขามาจีบเรา ใครจะไปโอเค แล้วเขากลับไปคบกัน แค่พูดว่าเลิกให้ตัวเองดูโสด แล้วผู้หญิงน่าสงสาร เราไม่โอเค"

ต่อไปเราจะตั้งแง่ขึ้นมาหรือเปล่า เพราะกลัวว่าจะเป็นแบบที่เคยเจออีก ?
"ไม่ได้ตั้งแง่ขึ้นมาหน่อยหนึ่ง แต่ก็อยากใช้เวลาดู จ๋าเชื่อว่าคนเราเวลาจะทำอะไรการกระทำมันจะบอก อาจต้องใช้เวลาร่วมด้วย เดี๋ยวมันจะเห็นเอง ไม่ได้ระแวงค่ะ ก็ยังเปิดใจง่ายเหมือนเดิม ก็ต้องระวังตัวเองหน่อย โดยส่วนตัวไม่ได้เป็นคนซับซ้อน เจอใครคุยกับใครสามารถทำได้เปิดเผย ตอนนี้จ๋าก็พูดได้เต็มปากว่าจ๋าไม่ได้คบใคร จ๋าทำอะไรไม่ได้มาแอบๆ ทำ แต่ตอนนี้ยืนยันว่าโสดค่ะ"

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ จ๋า ขวัญใจหนุ่มรุ่นน้อง ถูกจับตาความสัมพันธ์ใหม่กับ แชป วรากร

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook