ดาราหนังโป๊แฉทรัมป์หมดเปลือกในรายการ '60 Minutes'

ดาราหนังโป๊แฉทรัมป์หมดเปลือกในรายการ '60 Minutes'

ดาราหนังโป๊แฉทรัมป์หมดเปลือกในรายการ '60 Minutes'
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สตอร์มี แดเนียลส์ ดาราหนังโป๊ชื่อดังให้สัมภาษณ์หมดเปลือกในรายการ '60 Minutes' เกี่ยวกับความสัมพันธ์อันลึกซึ้งระหว่างเธอและผู้นำสหรัฐฯ ชี้เคยถูกข่มขู่ถึงชีวิต

หลังจากที่ สตอร์มี แดเนียลส์ หรือชื่อจริงคือ สเตฟานี คลิฟฟอร์ด ดาราหนังโป๊ชื่อดังผู้ที่อ้างว่าเคยมีความสัมพันธ์อันลึกซึ้งกับนายโดนัลด์ ทรัมป์ ประธานาธิบดีสหรัฐฯในปี 2006 ได้ขอคืนเงินค่าปิดปาก 130,000 ดอลลาร์ หรือ ราว 4 ล้านบาท ไปเมื่อวันที่ 13 มีนาคมที่ผ่านมา โดยเธอได้รับเงินก้อนนี้มาจากนายไมเคิล โคเฮน ทนายของนายทรัมป์ในปี 2016 เพื่อปิดปากห้ามพูดถึงความสัมพันธ์ลับของทั้งคู่

ล่าสุด เธอไปให้สัมภาษณ์กับรายการ '60 Minutes' ทางช่อง CBS ของสหรัฐฯ พร้อมระบุว่าในปี 2011 เธอและลูกสาวถูกข่มขู่ระหว่างกำลังลงจากรถยนต์ส่วนตัวเพื่อเดินเข้าไปยังฟิตเนสคลับแห่งหนึ่งในนครลาสเวกัส

แดเนียลส์ระบุเพิ่มเติมว่าชายคนดังกล่าวพุ่งตัวเข้ามาที่เธอ พร้อมสั่งว่าให้เลิกยุ่งกับนายโดนัลด์ ทรัมป์อย่างเด็ดขาด และจงลืมเรื่องราวทั้งหมดที่เกิดขึ้นระหว่างเธอกับประธานาธิบดี ก่อนที่ชายคนนั้นจะมองไปที่ลูกสาวตัวน้อยของเธอแล้วพูดว่า "เด็กคนนี้เป็นเด็กที่น่ารัก คงน่าเสียดายถ้าเกิดอะไรขึ้นกับแม่ของเธอ"

การให้สัมภาษณ์ครั้งนี้ถือเป็นการให้รายละเอียดที่ครบถ้วนและชัดเจนมากที่สุดจากปากของแดเนียลส์ และเมื่อนายแอนเดอร์สัน คูเปอร์ พิธีกรชื่อดังของรายการถามเธอว่ายังจดจำชายผู้นี้ได้หรือไม่ เธอกล่าวอย่างมั่นใจว่ายังจำหน้าของเขาได้อย่างแม่นยำ ไม่ว่าจะผ่านไปนานเท่าใด

ก่อนหน้านี้ ในปี 2011 นั้นเธอเคยได้รับการติดต่อนากแมกกาซีน In Touch ให้เปิดเผยเรื่องราวความสัมพันธ์ของเธอกับนายทรัมป์แลกกับเงินจำนวน 15,000 ดอลลาร์ หรือราว 467,000 บาท แต่ทนายของนายทรัมป์ขู่จะฟ้องร้องหากมีการให้สัมภาษณ์เกิดขึ้น ทุกอย่างจึงเงียบหายไป และทางทำเนียบขาวก็ยังคงปฏิเสธว่าเรื่องความสัมพันธ์ลับนี้ไม่มีอยู่จริง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook