กลับประเทศไปแล้ว ฝรั่งฉาวร่วมเพศบนหาดพัทยา ตร.เอาผิดคนปล่อยคลิป

กลับประเทศไปแล้ว ฝรั่งฉาวร่วมเพศบนหาดพัทยา ตร.เอาผิดคนปล่อยคลิป

กลับประเทศไปแล้ว ฝรั่งฉาวร่วมเพศบนหาดพัทยา ตร.เอาผิดคนปล่อยคลิป
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจเผยฝรั่งฉาวร่วมเพศบนหาดพัทยากลับประเทศไปแล้ว ทำได้เพียงขึ้นบัญชีดำ ตำรวจเอาผิดคนปล่อยคลิป

(26 มี.ค.) เมื่อเวลา 19.45 น. พ.ต.อ.อภิชัย กรอบเพชร ผกก.สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี พ.ต.ท.ธีระศักดิ์ สีแสง สว.สส. ร.ต.อ.อภิชาติ จารุรักษ์ รอง สว.ส.ทท.4 กก.2 บก.ทท.1 พร้อมกำลังตำรวจชุดสืบสวน และตำรวจท่องเที่ยวเมืองพัทยา ร่วมกันแถลงข่าวกรณีนักท่องเที่ยวชาย-หญิงชาวต่างชาติ กระทำอนาจารในที่สาธารณะด้วยการร่วมเพศกันบริเวณริมชายหาดดงตาล ย่านพัทยาใต้ ตอนกลางวันแสกๆ ของวันที่ 11 มี.ค.ที่ผ่านมา อย่างไม่อายสายตานักท่องเที่ยวที่กำลังเดินเล่นอยู่ริมชายหาด จนมีคนถ่ายคลิปวีดีโอนำไปเผยแพร่ในโลกโซเชียลเมื่อ 13 มี.ค. กลายเป็นข่าวโด่งดังไปทั่วโลก ทำให้เมืองพัทยาเสื่อมเสียชื่อเสียงเป็นอย่างมาก และยังคงถูกสังคมตราหน้าว่าเมืองท่องเที่ยวแห่งนี้มีดีที่เรื่องเซ็กซ์เพียงอย่างเดียว

โดย พ.ต.อ.อภิชัย กรอบเพชร เปิดเผยว่า กรณีนี้หลังทราบเรื่อง ก็ได้สั่งการให้ชุดสืบสวนประสานกำลังกับตำรวจท่องเที่ยว ออกหาข่าวและตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณสถานที่เกิดเหตุ และไล่เช็คภาพจากกล้องตามรายทางที่สามารถบันทึกภาพชาย-หญิงต่างชาติคู่นี้ได้ จนทราบว่าทั้งสองคนเป็นชาวรัสเซีย (ไม่ขอเผยชื่อ) และพักอยู่โรงแรมในซอยทัพพระยา 12 จึงไปตรวจสอบและได้รับการยืนยันจากพนักงานโรงแรมว่าทั้งคู่ได้เช็คเอ้าท์ออกจากโรงแรมไปแล้ว จึงประสานข้อมูลกับตำรวจตรวจคนเข้าเมืองทำให้ทราบว่า ฝ่ายหญิงขึ้นเครื่องบินที่อู่ตะเภา ออกนอกประเทศเมื่อเวลาประมาณ 14.00 น. ของวันที่ 11 มี.ค.ซึ่งเป็นวันเดียวกันกับที่กระทำอนาจาร ส่วนฝ่ายชายขึ้นเครื่องบินที่สนามบินสุวรรณภูมิเดินทางออกนอกประเทศ เมื่อวันที่ 13 มี.ค. เวลา 08.18 น. เลยทำได้เพียงขึ้นบัญชีดำไว้ หากกลับเข้ามาประเทศก็จะดำเนินการจับกุมทันที

พ.ต.อ.อภิชัย เผยอีกว่า สำหรับผู้ที่ถ่ายคลิปแล้วนำมาเผยแพร่ก็ถือว่ามีความผิดเช่นกัน ขณะนี้รู้ตัวแล้วว่าเป็นใคร หากไม่มาพบตำรวจก็จะขออำนาจศาลออกหมายจับ และส่งตำรวจออกติดตามจับกุมมาดำเนินคดี อย่างไรก็ตาม ฝากไปถึงประชาชนทั่วไปว่าหากพบเหตุการณ์ลักษณะนี้ ขอให้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจไปดำเนินการ ถ้าถ่ายคลิปวีดีโอแล้วนำมาเผยแพร่จะถือว่ามีความผิดตามกฎหมาย

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook