แม่มะลิ "ซูซี่ สุษิรา" คอนเฟิร์มชัดเจน หมั้น "คริสโตเฟอร์" แฟนฝรั่งแล้ว

แม่มะลิ "ซูซี่ สุษิรา" คอนเฟิร์มชัดเจน หมั้น "คริสโตเฟอร์" แฟนฝรั่งแล้ว

แม่มะลิ "ซูซี่ สุษิรา" คอนเฟิร์มชัดเจน หมั้น "คริสโตเฟอร์" แฟนฝรั่งแล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทำเอานักแสดงสาว “ซูซี่ สุษิรา แอนจิลีน่า แน่นหนา” เจ้าของบทบาท “แม่มะลิ” หรือ “มารี กีมาร์” จากละครยอดฮิต บุพเพสันนิวาส ถึงกับออกอาการเขินหนักมากกันเลยทีเดียว เมื่อถูกถามถึงสเตตัสความหวานระหว่างเธอและ “คริสโตเฟอร์” แฟนหนุ่มชาวต่างชาติ หลังมีข่าวเม้าท์ออกมาให้ได้ตื่นเต้นว่าทั้งคู่ได้เข้าพิธีหมั้นเรียบร้อยแล้วและกำลังจะจัดงานวิวาห์ใหญ่เร็วๆ นี้

>>> เปิดตัวหวานใจแม่มะลิ ซูซี่ สุษิรา รักแท้ไม่แพ้ระยะทาง

โดยงานนี้นอกจาก ซูซี่ สุษิรา จะออกมาชี้แจงว่า ณ ตอนนี้เธอได้หมั้นกับฝ่ายชายจริง แต่ในส่วนของแพลนงานแต่งนั้นยังไม่ได้มีกำหนดการที่ชัดเจนว่าจะเป็นเมื่อไหร่ พร้อมกับออกปากถึงเหตุผลที่เลือกฝ่ายชายเป็นคู่ชีวิตด้วยว่า ประทับใจในความที่เป็นคนจิตใจดี อีกทั้งยังมีเป้าหมายในชีวิตที่ชัดเจนอีกด้วย

อัปเดตเรื่องการแต่งงานนิดหนึ่ง มีข่าวออกมาว่าเรากำลังจะแต่งงานแล้ว ?
“เปล่านะคะ ไม่ได้บอกนะคะว่าจะใกล้แต่งงาน แต่เราก็หมั้นไว้ ซึ่งในเรื่องของการแต่งงานอันนี้ยังไม่ทราบจริงๆ ค่ะว่าจะเป็นเมื่อไหร่”

พอจะบอกได้ไหมว่าเราหมั้นตั้งแต่เมื่อไหร่ ?
“หมั้นเมื่อปีที่แล้วค่ะ ช่วงปลายปี”

เขาได้ถามเราบ้างไหมว่าจะพร้อมแต่งกันช่วงไหน ?
“ก็มีคุยกันบ้างค่ะ แต่เราสองคนคุยกันแบบสบายๆ มากกว่า เรื่อยๆ ไม่ได้รีบ”

พอจะบอกได้ไหมว่าเขาชื่ออะไรหรือว่าเป็นใคร ?
“ไปดูชื่อในอินสตาแกรมก็ได้นะคะ จริงๆ เราคุยกันมาหลายปีแล้ว เขาเป็นชาวต่างชาติลูกครึ่งอเมริกา แต่ว่าตอนนี้ย้ายมาอยู่ที่ประเทศไทยแล้ว อยู่ที่เชียงใหม่ และก็กำลังเรียนภาษาไทยด้วยน่ารัก เวลาฝรั่งพูดภาษาไทยน่ารัก (ยิ้ม) ถามว่าเพราะอะไรซูซี่ถึงเลือกเขา เอ่อ…ทุกอย่างเลยค่ะ เขาเป็นคนจิตใจดีมาก แถมยังตลก มีอะไรขำๆ ให้เราได้เล่นได้หัวเราะตลอด บวกกับเป็นคนที่มีความตั้งใจมีมุมมองชีวิตที่ดี”

“ซึ่งตอนนี้ชีวิตหลังๆ ของซูซี่ก็อยู่ที่เชียงใหม่นะคะ แต่ช่วงนี้จะเหนื่อยหน่อยเพราะว่าต้องบินไปบินมาระหว่าง กรุงเทพ – เชียงใหม่ บ่อย อย่างวันนี้ก็เพิ่งจะบินมาถึงกรุงเทพตอน 6 โมงเช้า (หัวเราะ)”

เขาบ่นบ้างไหมว่าเราไม่มีเวลาให้เลย ?
“ไม่หรอกค่ะ เขาก็คอยซัพพอร์ตตลอด และก็คอยดูแลลูกชายอยู่ที่บ้าน ลูกชายในที่นี้คือน้องแมวนะคะ มายเบบี้ คิดถึงมากๆ เลยตอนนี้ (หัวเราะ)”

>>> เปิดผลงานแม่มะลิ "ซูซี่ สุษิรา" เกือบเป็นนางเอกที่ถูกลืม 10 ปี มีละครแค่ 7 เรื่อง

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ แม่มะลิ "ซูซี่ สุษิรา" คอนเฟิร์มชัดเจน หมั้น "คริสโตเฟอร์" แฟนฝรั่งแล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook