โป๊ป ธนวรรธน์ เข้าใจทั้งสองฝ่าย หลังพี่สาวโพสต์คลิปแฟนคลับชุลมุนปาของใส่รถ

โป๊ป ธนวรรธน์ เข้าใจทั้งสองฝ่าย หลังพี่สาวโพสต์คลิปแฟนคลับชุลมุนปาของใส่รถ

โป๊ป ธนวรรธน์ เข้าใจทั้งสองฝ่าย หลังพี่สาวโพสต์คลิปแฟนคลับชุลมุนปาของใส่รถ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สร้างปรากฎการณ์ความฮอตจนทำเอาห้างแตกไปเป็นที่เรียบร้อย สำหรับพระเอกหนุ่ม “โป๊ป ธนวรรธน์” แต่ยิ่งแฟนคลับเยอะมากขึ้นก็เหมือนระบบการดูแลอาจจะไม่ทั่วถึง กระทั่ง “พี่เติ้ง” พี่สาวของ หนุ่มโป๊ป ได้โพสต์คลิปวินาทีที่น้องชายถูกแฟนคลับรุมอยู่ตรงลานจอดรถ อีกทั้งยังทุบหรือขว้างปาสิ่งของใส่รถจนควบคุมไม่อยู่

ล่าสุด “โป๊ป ธนวรรธน์” ได้ออกมาพูดถึงเรื่องราวดังกล่าวที่เกิดขึ้น โดยเจ้าตัวได้เผยว่าตนเข้าใจความรู้สึกของทั้งสองฝ่าย ซึ่งส่วนตัวตนไม่ได้รับบาดเจ็บอะไร แต่เป็นห่วงแฟนคลับที่ถูกเบียดมากกว่า พร้อมขอบคุณที่ทุกอยากมาเจอ แต่ถ้าไม่มีการรุมเกิดขึ้น ตนคงได้เข้าไปใกล้มากกว่านี้

ถามถึงคลิปที่พี่สาวเราลงสำหรับกรณีที่แฟนคลับไปรอบริเวณลานจอดรถ ?
“เอาจริงๆ อันนี้ตอนแรกผมก็ไม่รู้นะว่าพี่สาวเป็นคนลง พี่สาวเขาอาจจะคิดของเขา ซึ่งผมก็ยังไม่ได้คุยกับพี่สาวเลยถึงจะทำงานด้วยกันทุกวัน แต่ตอนนี้ผมก็รู้แล้วว่าเขาลงแต่เราก็ไม่ได้พูดอะไรกัน ส่วนตัวผมคือผมก็เข้าใจทุกคนเลยนะ ไม่โกรธ และยังแฮปปี้อยู่เหมือนเดิม ผมเข้าใจว่าเขาอยากเจอผม เพราะอาจจะเข้าถึงตัวผมอยากกว่าเมื่อก่อนเขาคงอยากอยู่ใกล้ชิดแหละครับ แต่ถ้าสมมติทุกคนไม่กรูกันเข้ามา ผมก็จะสามารถเข้าไปหาทุกคนได้มากกว่านี้”

>>>ส่องพาหนะของพี่หมื่น "โป๊ป ธนวรรธน์" เวลาไปออกงานพบปะกับออเจ้า

มีการปาของเกิดขึ้นจริงไหม ?
“ผมไม่รู้ อันนี้ผมไม่เห็นแต่พี่สาวผมอาจจะเห็นมั้ง ผมยิ้มอย่างเดียวเลย (หัวเราะ) ผมก็พยายามจะจับมือและทักทายทุกคนให้ได้มากที่สุดครับ เพราะผมรู้เขามารอผมนานและผมก็ซาบซึ้งใจ ผมอยากจะดูแลทุกคนให้ได้จริงๆ แต่มันก็เท่านั้นครับ”

จะมีพูดคุยกับพี่สาวไหม ?
“ผมไม่ได้พูดถึงเรื่องนี้กันเลย ทั้งเรื่องที่พี่สาวผมโพสต์หรือลงคลิปอะไร มันเป็นความรู้สึกของเขาก็ให้เขาลงไป เราไม่ก้าวก่าย”

เราได้ดูคลิปหรือยัง ?
“ผมดูแล้วมันก็เป็นภาพที่เหมือนแฟนคลับเข้ามารุมในรถแค่นั้นเอง ซึ่งส่วนตัวผมก็ไม่ได้เป็นอะไรเลยนะครับ และไม่ได้โกรธอะไรด้วย ต้องขอบคุณด้วยซ้ำที่เขามายืนรอผม”

จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นต้องเพิ่มคนดูแลไหม ?
“ไม่นะครับ ผมก็ยังไปกับคนที่ดูแลผมแค่นั้น แต่ทางงานก็คงจะช่วยดูแลมากขึ้น อาจจะมีคนดูแลเพิ่มหรือมีรั้วกั้นบ้าง อันนี้คือเท่าที่ผมรู้มานะครับ จริงๆ ทางผู้ใหญ่ที่ช่องกลัวว่าจะเกิดอันตราย คนเยอะและไม่รู้ว่าจะเข้ามาในรูปแบบไหน เขาเลยอยากจะให้ทางผู้จัดงานช่วยดูแลศิลปินหน่อยก็ประมาณนะครับ แต่ส่วนตัวผมไม่ได้มีและก็ไม่ได้เรียกร้องอะไรเป็นพิเศษ”

เราได้ขอร้องแฟนคลับถึงเรื่องนี้บ้างไหม ?
“ไม่เลยครับ ผมไม่ได้ขอร้องอะไรแฟนคลับเลย ผมแค่อยากจะบอกว่าขอบคุณอย่างเดียว ผมไม่ได้คิดเลยว่าเขาจะมารุม หรือต้องห้ามว่าอย่าทำแบบนี้นะ ส่วนตัวผมเองผมเข้าใจเขา แต่ถ้าเขาไม่กรูกันเข้ามา ผมก็สามารถที่จะเข้าไปหาเขาได้ ไปจับมือ ไปทักทาย ถ่ายรูปกันได้บ้าง อันนี้คือจากใจผมจริงๆ ผมไม่ได้กลัวตัวเองเจ็บนะเพราะเขาไม่ได้เข้ามาขนาดนั้น แต่ผมกลัวคนที่มาเบียดแล้วล้มไปทำให้ลุกขึ้นมาไม่ได้ซึ่งผมไม่เคยเห็นมาก่อน ผมเลยกลัวจะเกิดเหตุการณ์แบบนี้กับเขามากกว่า ผมสงสารเขา คิดดูสิผู้หญิงตัวเล็กๆ ถูกเบียดเป็นปลากระป๋อง ผมเห็นใจเขามากกว่า ตัวผมเองอ่ามีการ์ดล้อมคงไม่เป็นอะไรมากหรอกครับ”

“สำหรับรูปล้านไลค์ ผมก็ไม่รู้เหมือนกันว่าคนอื่นเขามีกันหรือเปล่า แต่มันเป็นรูปแรกที่ผมเพิ่งเคยเจอกับตัวเองเหมือนกัน ไม่เคยคิดว่าจะมาถึงล้านไลค์เลยครับ ก็ขอบคุณที่มากดไลค์กันในรูปนั้น”

ตกใจไหม ?
“ตกใจครับ มันค่อยๆ ทะลุ ตอนแรกจะอยู่ที่ 7-8 แสนเท่าๆ กับรูปอื่น ซึ่งผมก็ดีใจแล้ว แต่ครั้งนี้มาถึงล้านมันไม่น่าเชื่อเลยครับ ข้อความตอนนี้ผมอ่านไม่ครบเลยจริงๆ เพราะประมาณ 5 นาทีก็มี 20,000 คอมเมนต์แล้วครับ ผมไม่ได้อ่านทุกคน จะได้อ่านสักประมาณร้อยคอมเมนต์ครับ เอาจริงๆ ผมก็ไม่ได้หวังไลค์อะไรขนาดนั้นนะครับ เพราะจริงๆ ผมจะเป็นคนไม่ค่อยลงรูปอยู่แล้ว นอกจากจะมีอะไรพิเศษๆ หรือน่ารักๆ ก็อยากลงให้แฟนๆ ได้เห็นกัน บางทีแฟนๆ เรียกร้องอยากให้ลงรูปทุกวันแต่ผมไม่รู้จะลงรูปอะไรจริงๆ เพราะผมเป็นคนไม่ค่อยถ่ายรูปครับ”

เวลาลงแต่ละรูปเราคิดหนักไหม ?
“ไม่คิดหนักครับ แต่พยายามจะลงรูปที่ไม่ได้ไปกระทบคนอื่น อันนี้คือสิ่งที่ผมคิดไว้ว่าจะพยายามลงรูปที่ไม่ไปทำร้ายหรือว่าร้ายคนอื่นในรูปของผมแต่ละรูป แต่ละรูปก็เลยจะเป็นรูปดีๆ รูปตัวเอง รูปเพื่อนร่วมงาน หรือรูปครอบครัว เพื่อให้รู้สึกดีและให้ความบันเทิงกับคนดูเท่านั้นครับ”

คนเลยแซวว่าหล่อมาแต่เด็ก ?
“(หัวเราะ) เพื่อนสมัยเรียนช่างศิลป์ส่งมา เขาบอกใครถ่ายก็ไม่รู้จำไม่ได้ ผมเก็บเอาไว้สักพักแล้วแหละ แต่ก็ตัดสินใจเอามาลงดีกว่าเพราะอยากเก็บไว้เป็นความทรงจำ คือรูปนี้ผมไม่เคยเห็นเลยนะเอาจริงๆ แล้วเพื่อนคนไหนถ่ายให้ผมก็จำไม่ได้”

กระแสที่ได้รับตอนนี้มันบอกอะไรเราบ้าง ?
“มันก็บอกว่าเราควรจะใช้ชีวิตให้ดี ไม่ควรไปหลงกับมันมากนัก เพราะสิ่งเหล่านี้มันมาชั่วคราวเดี๋ยวมันก็หายไป เพราะฉะนั้นเขาให้การตอบรับดีกับเรา เราก็ควรจะให้ตอบกลับไปยังสังคมบ้าง เราได้มาแล้วเราควรสละออกบ้าง อันนี้คือสิ่งที่ผมคิดนะ”

มีงานติดต่อเข้ามาให้ลงในอินสตาแกรมบ้างไหม ?
“เยอะมากครับ แต่ผมก็ไม่ค่อยได้รับเท่าไหร่ ที่รับก็จะเป็นพวกงานการกุศล ส่วนเรื่องของพรีเซ็นเตอร์ก็ต้องมีบ้าง ส่วนตัวถ้ารับจริงจังเลยผมจะไม่ค่อยได้รับ เพราะไอจีของผม ผมอยากจะให้คนได้ดูตัวตนของผมมากกว่าที่จะขายของ ผมเลยตัดเรื่องเงินตรงนี้ไปเพื่อจะได้ตอบแทนแฟนคลับ ทำมานานเป็นสิบแล้วนะครับที่ผมไม่เคยรับ”

เห็นว่าสื่อใหญ่ของจีนก็รายงานข่าวละครบุพเพสันนิวาสด้วย ?
“ผมต้องขอบคุณมากๆ ครับสำหรับสื่อต่างๆ ไม่ว่าจะใหญ่หรือเล็กที่คอยรายงานข่าวละครบุพเพสันนิวาส ผมไม่รู้จะพูดคำไหนครับ ได้แต่ขอบคุณ ซึ่งบางเจ้าก็ไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องอะไรกับช่อง3 เลย แต่ก็ช่วย ต้องขอบคุณจากใจจริงๆ ครับ”

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ โป๊ป ธนวรรธน์ เข้าใจทั้งสองฝ่าย หลังพี่สาวโพสต์คลิปแฟนคลับชุลมุนปาของใส่รถ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook