รวบแล้ว หนุ่มอ้างเป็นการ์ดผับลวงปล้ำสาวเมา บอกมีอารมณ์เพราะถูกกอดเอว

รวบแล้ว หนุ่มอ้างเป็นการ์ดผับลวงปล้ำสาวเมา บอกมีอารมณ์เพราะถูกกอดเอว

รวบแล้ว หนุ่มอ้างเป็นการ์ดผับลวงปล้ำสาวเมา บอกมีอารมณ์เพราะถูกกอดเอว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กรณีที่มีชายคนหนึ่ง อ้างเป็นการ์ดร้านเหล้าใน จ.ปทุมธานี หวังดีจะพาหญิงสาวรายหนึ่งไปส่งห้องพักแต่กลับพาเข้าป่ากระถินหวังขืนใจ แต่โชคดีที่เจ้าหน้ารักษาความปลอดภัยมาพบเหตุการณ์ดังกล่าวพอดี จึงได้เข้าไปช่วยเหลือไว้ได้ทัน

ล่าสุด (27 มี.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.คลองหลวง ได้ร่วมกันจับกุม นายสนธยา อายุ 25 ปี ตามหมายจับศาลจังหวัดธัญบุรี เลขที่ 234/2561 พ.ต.ท.ฐานพันธ์ เฉลิมพัชรพรกุล รองผกก. สส. สภ.คลองหลวง กล่าวว่า สืบเนื่องจาก มีเหตุคนร้ายฉุดหญิงสาวเข้าไปในในนิคมอุตสาหกรรมนวนคร จ.ปทุมธานี หลังเกิดเหตุ ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวน สภ.คลองหลวง ได้สอบปากคำผู้เสียหาย พร้อมทั้งเพื่อนๆ ที่อยู่ในเวลาเกิดเหตุ พร้อมได้ติดตามคนร้ายจากภาพกล้องวงจรปิด ทราบว่า คนร้ายทำงานส่งแก๊ส และมีบ้านพักอยู่ที่ซอยวัดคุณหญิงส้มจีน จึงได้เข้าจับกุมตัว

เบื้องต้นผู้ต้องหาได้รับสารภาพว่า คืนวันเกิดเหตุ ตนได้เจอกับกลุ่มผู้เสียหายที่หน้าร้านเหล้าที่เกิดเหตุ และได้นั่งรถแท็กซี่มากับกลุ่มเสียหายด้วย เมื่อมาถึงที่หอพักของกลุ่มผู้เสียหาย เพื่อนๆ ของผู้เสียหายก็บอกให้ตนไปส่งผู้เสียหายที่ห้อง โดยขี่รถจักรยานยนต์ไปส่ง ระหว่างทางหญิงสาวก็ได้กอดเอวตน จึงเกิดอารมณ์ทางเพศ และได้พาหญิงสาวเข้าไปในป่าข้างทาง หวังจะข่มขืน แต่หญิงสาวร้องให้คนช่วย จนมีเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยส่องไฟฉายเข้ามาพอดี ตนจึงหนีไปโดยทิ้งรถจักรยานยนต์ และหญิงสาวผู้เสียหายไว้ ก่อนมาถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับตัวได้

ซึ่งพนักงานสอบสวน แจ้งข้อหา ข่มขืน กระทำชำเราผู้อื่นโดยขู่เข็ญด้วยประการใดๆ โดยใช้กำลังประทุษร้าย โดยผู้อื่นนั้นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้ และพาผู้อื่นไปเพื่อการอนาจารโดยใช้อุบายหลอกลวงขู่เข็ญ ใช้กำลังประทุษร้าย ใช้อำนาจครอบงำผิดครองธรรม หรือใช้วิธีข่มขืนใจด้วยประการอื่นใด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook