หญิงจอดรถเล่นมือถือกลางถนน ชายสุดทนยกทั้งรถทั้งคนเข้าข้างทาง

หญิงจอดรถเล่นมือถือกลางถนน ชายสุดทนยกทั้งรถทั้งคนเข้าข้างทาง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หญิงจีนจอดรถมอเตอร์ไซค์คุยโทรศัพท์กลางถนน ทำรถติดวุ่นวาย ชายบีบแตรไล่ก็ไม่ไป สุดท้ายทนไม่ไหวลงไปยกทั้งรถทั้งคนหลบไปไว้ข้างทาง

สำนักข่าวประเทศจีนได้เผยแพร่คลิปวิดีโอจากกล้องหน้ารถยนต์คันหนึ่ง เป็นภาพขณะรถราจำนวนมากที่ขับเบียดเสียดกันอยู่บนถนน แต่หญิงชาวจีนคนหนึ่งกลับจอดรถจักรยานยนต์ไฟฟ้าคล้ายพูดโทรศัพท์อยู่กลางถนน ไม่สนใจอันตรายหรือคิดว่าเป็นการขวางทางคนอื่นแต่อย่างใด

โดยชายเจ้าของรถยนต์ที่ติดกล้องได้บีบแตรเตือนอยู่หลายครั้ง แต่หญิงคนดังกล่าวก็ยังไม่ขยับ จนสุดท้ายทนไม่ไหวลงจากรถไปพูดไล่ให้หลบเข้าทาง ทว่าหญิงคนดังกล่าวก็ยังนิ่งเฉย ยังคงสนใจอยู่แต่กับโทรศัพท์มือถือ

จนชายเจ้าของรถยนต์เดือดดาลยืดเอาโทรศัพท์มือถือมาจากของเธอ แล้วทั้งยกทั้งลากรถจักรยานยนต์ไฟฟ้าที่เธอนั่งคร่อมอยู่นั้นไปไว้ข้างทาง ขณะที่หญิงคนดังกล่าวก็ดูไม่ยินยอมจะไปแต่ก็สู้แรงไม่ไหว ขณะเดียวกันทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจรก็รุดมาตรวจสอบ ซึ่งชายเจ้าของรถได้ยื่นโทรศัพท์มือถือของหญิงคนดังกล่าวให้เจ้าหน้าที่ก่อนกลับมาขึ้นรถแล้วขับจากไป

ด้านชาวเน็ตที่ได้ดูคลิปวิดีโอต่างพากันแสดงความคิดเห็นประณามหญิงคนดังกล่าวจำนวนมากว่าไม่มีศีลธรรมทางสังคมเลย บางคนบอกว่านั่นถนนทางหลวงนะ ไม่ใช่ถนนบ้านตัวเอง

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook