อั้ม พัชราภา ยังถูกหมางอน ทำลายข้าวของจนพังแต่ทำโทษไม่ลง

อั้ม พัชราภา ยังถูกหมางอน ทำลายข้าวของจนพังแต่ทำโทษไม่ลง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทำเอาแฟนๆ ตกอกตกใจไปกันใหญ่ เมื่อซุปตาร์สาวตลอดกาลอย่าง “อั้ม พัชราภา” ได้โพสต์คลิปสภาพห้องหลังถูกน้องหมา “แสนดี” สัตว์เลี้ยงอีกตัวในบ้านทำลายข้าวของจนพังกระจัดกระจาย โดยล่าสุดสาวอั้มได้ออกมาเปิดเผยให้กับสื่อมวลชนฟังว่า ที่สภาพห้องเป็นแบบนั้นเพราะน้องหมาคงโมโหที่เธอไม่ให้เข้าร่วมเฟรมถ่ายรูปด้วย แต่ส่วนตัวก็ไม่ได้ลงโทษอะไรเพราะทำโทษไม่ลง ได้แต่พูดคุยตักเตือน ซึ่งน้องหมาก็คงไม่เข้าใจ

พร้อมกันนี้ “อั้ม พัชราภา” ยังได้ตอบคำถามแฟนคลับที่เข้ามาถามว่าแสนดีเป็นน้องหมาพันธุ์อะไรไว้ในคอมเมนต์ใต้คลิปด้วยว่า “น่าจะพันธุ์ไทยนะคะ พอดีพี่เก็บเขามาเลี้ยงหลายปีแล้ว แม่พี่ไปเจอจากข้างถนน เลี้ยงไปเลี้ยงมาดูจะกลายพันธุ์”

ถามถึงรูปคลิปหมานิดหนึ่งที่ลงไป ?
"แสนดีเขาโมโหอั้ม เพราะสองวันที่ผ่านมาถ้าเห็นว่าอั้มลงรูปนะคะชุดกระโปรง เขาจะเข้ามาขอเข้ากล้องตลอด อั้มก็บอกว่าหลบไปหน่อย บางทีขอถ่ายรูปให้ลูกค้าที่เขาส่งแว่นมาให้บ้าง ก็บอกให้หลบไปหน่อยบางทีอยากถ่ายเดี่ยวๆ นางก็เริ่มงอน วันแรกก็ง้อได้ วันที่สองก็เริ่มงอนจริงๆ นางก็หันหลังให้ เราก็คิดว่าไม่เป็นไรเราออกไปข้างนอกก่อนแล้วกลับมาง้อ เรากลับมาดึก แล้วก็ไม่ได้เข้าไปง้อเขาในห้อง เพราะเขาจะเข้าห้องตอนสี่ทุ่ม เรากลับมาห้าทุ่มกว่าก็ไม่ได้ง้อเขา ก็แค่เอ้อ...แสนดี แค่นี้ แล้วเขาก็โกรธ หลังจากนั้นเขาก็ทำร้ายข้าวของ แต่จริงๆ เป็นบ่อย มุ้งลวดก็สี่รอบแล้ว ก็เปลี่ยนมาเป็นเหล็กดัด ผ้าม่านอันนี้ครั้งที่สองแล้วค่ะ"

มีทำโทษไหม ?
"เห็นรูปแล้วทำลงไหมหล่ะ ทำไม่ลงแต่เราก็พูดกับเขา เขาก็ไม่เข้าใจหรอก เพราะเขาเป็นสุนัข เหมือนเราพูดคนเดียวค่ะ ก็บ่นๆ กับเขา"

ต้องระมัดระวังเฟอร์นิเจอร์อะไรไหม ?
"คงยังไม่ซ่อมค่ะ เอาไว้ก่อน รอโมโหทีเดียว ร่อยซ่อมทีเดียว คือในห้องเขาก็มีแค่วอลเปเปอร์ กับผ้าม่านค่ะ”

ไม่คิดจะเปลี่ยนรูปแบบห้อง ?
"คิดๆ คิดตลอดค่ะ เราก็อยากให้ลูกสาวเป็นเจ้าหญิง ปูนเปลือยก็แมนไป เราก็อยากให้ทำความสะอาดง่ายด้วยค่ะ"

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ อั้ม พัชราภา ยังถูกหมางอน ทำลายข้าวของจนพังแต่ทำโทษไม่ลง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook