จับสึกเจ้าอาวาสเสพยาบ้า เมาเหล้าขาว ดูหนังโป๊

จับสึกเจ้าอาวาสเสพยาบ้า เมาเหล้าขาว ดูหนังโป๊

จับสึกเจ้าอาวาสเสพยาบ้า เมาเหล้าขาว ดูหนังโป๊
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อคืนที่ผ่านมา(28 มี.ค.61) เวลาประมาณ 00.30 น. พ.ต.อ.กฤษณ์ ข้อร่วมคิด ผกก.สืบสวน  ภ.จว.บึงกาฬ ได้รับการร้องเรียนจากชาวบ้านว่า ที่วัดป่าสามัคคี บ้านหนองฮู หมู่ที่ 8 ต.ท่าดอกคำ อ.บึงโขงหลง จ.บึงกาฬ มีเจ้าอาวาสวัดมั่วสุมเสพยาเสพติดดื่มสุรา และดูหนังโป๊ทำตัวไม่เหมาะสม

จึงได้สั่งการให้ พ.ต.ต. สุพิชา บุตรเชียงคำ สว.สืบสวน ภ.จว.บึงกาฬ สนธิกำลังกลับ พ.ต.ท.ภาณุภาส ฉ่ำประสิทธิ์  รอง ผกก.สส.สภ.เหล่าหลวง นำกำลังเข้าตรวจสอบวัดดังกล่าว

พบพระวิรุณ หรือนายวิรุณ  โรจนธรรมกุล อายุ 49 ปี เจ้าอาวาสวัดนั่งอยู่ภายในกุฏิท่าทางมีพิรุธ จึงแสดงตัวเข้าตรวจค้น ไม่พบสิ่งกฎหมายแต่พบเพียงขวดสุราขาว 4 ขวดซ่อนอยู่ข้างฝาห้อง

กระทั่งเจ้าหน้าที่สอบถามถึงเรื่องที่ชาวบ้านเขาร้องเรียน พระวิรุณมีสีหน้าถอดสี เหงื่อตกมีความกังวลคล้ายคนเสพยาบ้า จึงได้ขอตรวจปัสสาวะพบว่าเป็นบวก 

พระวิรุณจึงรับสารภาพว่าพึ่งเสพยาเสพติดเข้าไป 1 เม็ด เมื่อตรวจสอบเครื่องโทรศัพท์ที่พระใช้อยู่พบว่ามีแต่หนังโป๊ทั้งไทยและต่างประเทศ ซึ่งพระวิรุณอ้างว่าเก็บไว้ปลงสังขาร เจ้าหน้าที่ไม่ปักใจเชื่อ

จึงได้ควบคุมตัว ไปยังวัดสิงหารินทาราม หรือวัดหลวงปู่คำสิงห์บ้านท่าไร่ เพื่อให้เจ้าคณะอำเภอ ทำการสึกจากความเป็นพระเพื่อไม่ให้พระศาสนามัวหมองต่อไป โดยอดีตพระพิรุณสมัครใจเข้าโครงการบำบัดฟื้นฟูผู้ติดยาเสพติด ของ สภ.เหล่าหลวง 

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ จับสึกเจ้าอาวาสเสพยาบ้า เมาเหล้าขาว ดูหนังโป๊

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook