หญิงตามหาชาย One Night Stand 15 ปีก่อน เพราะอยากให้ลูกเจอพ่อ

หญิงตามหาชาย One Night Stand 15 ปีก่อน เพราะอยากให้ลูกเจอพ่อ

หญิงตามหาชาย One Night Stand 15 ปีก่อน เพราะอยากให้ลูกเจอพ่อ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คุณแม่วัย 32 ตามหาชายแปลกหน้าที่เคย ‘One Night Stand’ ด้วยเมื่อ 15 ปีก่อนจนให้กำเนิดลูกสาว เผยอยากให้ลูกได้เจอพ่อ

เว็บไซต์เดลิเมล์รายงานว่า (25 มี.ค.) เทอรี รีดด์ (Terri Reid) หญิงชาวอังกฤษวัย 32 ปี เมื่อ 15 ปีก่อนเคยมีสัมพันธ์แบบ "One Night Stand" กับชายแปลกคนหนึ่งซึ่งเธอรู้ข้อมูลเพียงว่าเขาเป็นชาวเวลส์ จนเก้าเดือนต่อมาเธอได้ให้กำเนิด ชาแนลล์ (Chanell) ลูกสาวผู้น่ารักซึ่งเกิดจากเหตุการณ์ในคืนนั้น

โดยตอนนั้นรีดเจอกับพ่อของชาแนลที่ไนต์คลับแห่งหนึ่งในเมืองแบล็กพูล ทางตะวันตกเฉียงเหนือของอังกฤษ และหลังจากหลับนอนด้วยกันคืนนั้น ทั้งคู่ก็แยกย้ายกันไป ทว่าเวลาผ่านมาหลายสัปดาห์ รีดก็พบว่าตัวเองตั้งครรภ์ ซึ่งตอนนั้นเธอไม่ได้ไปตามหาเขา แม้ว่าเธอจะแน่ใจมากว่าเขาคนนั้นเป็นพ่อของลูก

แต่ตอนนี้ชาแนลโตแล้ว ซึ่งเด็กหญิงมักถามอยู่บ่อยครั้งว่าผู้เป็นพ่อนั้นคือใคร รีดจึงตัดสินใจเล่าเรื่องราวในคืนนั้นให้ฟัง ซึ่งเด็กหญิงก็แสดงความเข้าใจ ก่อนต่อมารีดจะตัดสินใจตามหาพ่อของลูก เพื่อให้เขาได้รู้ว่าชาแนลเป็นลูกสาว และอยากให้ชาแนลได้เจอและติดต่อกับผู้เป็นพ่อของเธอ

เมื่อพูดถึงชายคนดังกล่าว รีดเผยว่าเธอจำไม่ค่อยได้เพราะมันนานมากแล้ว รู้เพียงว่าเขาเป็นชาวเวลส์เพราะฟังจากสำเนียงการพูดของเขา ส่วนรูปลักษณ์เขามีรูปร่างสูง ผิวค่อนข้างเข้ม และหล่อ ส่วนอายุน่าจะแก่กว่าเธอไม่เท่าไหร่ โดยเธอคิดว่าเขาน่าจะมาที่เมืองแบล็กพูลนี้กับครอบครัวหรือเพื่อนในวันหยุด แต่ไนต์คลับที่เธอกับเขาพบกันเมื่อตอนนั้น ตอนนี้มันไม่มีอยู่แล้ว

รีดเผยว่า เธอยอมรับว่าในคืนนั้นเป็นเรื่องที่ไม่ดี แต่การที่เธอมีลูกก็ถือเป็นเรื่องที่ดีไม่น้อย ชาแนลไม่ได้ขาดอะไร เธอแค่รู้ว่าเขาอยู่ที่ไหน อยากให้เขาว่าเขามีลูกสาวที่น่ารักด้วยเท่านั้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook