ปั้นจั่น ปรมะ ขอแทนน้องรัก เพ็ชร ฐกฤต อยากให้ อุ๊บ วิริยะ ช่วยให้อภัย

ปั้นจั่น ปรมะ ขอแทนน้องรัก เพ็ชร ฐกฤต อยากให้ อุ๊บ วิริยะ ช่วยให้อภัย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากเรื่องราวความบาดหมางของอดีตผู้จัดการส่วนตัว "อุ๊บ วิริยะ พงษ์อาจหาญ" และนักแสดงหนุ่ม "เพ็ชร ฐกฤต ตวันพงค์" ที่ดูเหมือนจะยืดเยื้อและบานปลายมาอย่างยาวนาน แถมล่าสุดทางด้านของ อุ๊บ วิริยะ ก็ยังออกโพสต์ข้อความส่งตรงถึงอดีตนักแสดงในสังกัด พร้อมติดแฮชแท็กแรง #กรรมตามสนอง

>>>คุณพ่อเพ็ชร ฐกฤต โต้อดีตผจก. แฉชวดบท "หมื่นเรือง" เพราะเวรกรรม

โดยเผยข้อมูลภายในว่าแท้จริงแล้วบทบาท หมื่นเรือง ในละครฮิต บุพเพสันนิวาส นั้น เคยถูกวางไว้ให้กับ เพ็ชร ฐกฤต ก่อนที่จะมีการเปลี่ยนตัวแสดงและให้ "ปั้นจั่น ปรมะ อิ่มอโนทัย" มารับบทนี้แทนในภายหลัง

ล่าสุด ทางด้านของ "ปั้นจั่น ปรมะ" นักแสดงชื่อดัง ก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องราวดราม่าดังกล่าว โดยเจ้าตัวเผยว่าไม่เคยทราบข้อมูลนี้มาก่อน แต่ก็เชื่อถ้าหากในครั้งนั้น เพ็ชร ฐกฤต ได้แสดงบทนี้จะต้องทำได้ดีและตนก็จะยินดีด้วย เนื่องจากอีกฝ่ายก็คือน้องที่สนิทและรักมาก

ส่วนทางด้านความบาดหมางระหว่าง หนุ่มเพ็ชร อดีตผู้จัดการนั้น เจ้าตัวไม่ขอยุ่งเพราะถือว่าเป็นเรื่องของคนสองคน แค่อยากจะขอให้อีกฝ่ายเมตตาและให้อภัยเพราะถือว่ายังไงก็เคยรู้จักและเอ็นดูกันมาก่อน

ถามถึงเรื่องที่พี่ อุ๊บ วิริยะ ออกมาแฉ เราได้เห็นข่าวแล้วหรือยัง ?
"มีคนส่งให้ปั่นจั่นดูเมื่อคืนแล้วล่ะ ต้องบอกว่าเพ็ชรเป็นน้องรักผม ถ้าถามว่าบทนี้จะเป็นของใคร ถ้าเป็นของเพ็ชรจะเป็นคนที่ผมดีใจด้วยมากที่สุด เพราะผมกับเพ็ชรก็มีคาแรคเตอร์คล้ายๆ กัน ผมก็เชื่อว่าเพ็ชรจะทำได้ดีไม่แพ้ผมเลย"

"จริงๆ พี่อุ๊บก็เป็นพี่ในวงการ เป็นผู้ใหญ่ที่เคารพรัก ผมก็เป็นเหมือนลูกเหมือนหลาน พูดตรงๆ ข่าวนี้มันไม่มีอะไรเลย ก็อยากให้พี่อุ๊บอภัยให้เพ็ชร เพราะเพ็ชรเขาเป็นน้องรักผม"

"สำหรับเรื่องส่วนตัวผมไม่ขอพูดถึง มันเป็นเรื่องของเขา แต่ว่าผมขอพี่อุ๊บแล้วกัน ผมไม่ได้มาไฟท์แทนเพ็ชรหรืออะไร ผมก็รักพี่อุ๊บเหมือนกัน ก็เห็นว่าจบกันไปแล้ว อย่างน้อยก็เหมือนเราก็เคยดูแลกันเมตตาน้องผมนิดหนึ่ง"

"ผมก็รักน้อง ผมเชื่อว่าที่น้องไม่ได้บทเรื่องนี้น่าจะเป็นเพราะคิวงาน ทั้งหมดทั้งมวลเป็นเรื่องของความเหมาะสม ไม่ใช่คาแรคเตอร์แต่เป็นเรื่องของเวลา เพ็ชรก็มีเรื่องหนึ่ง ด้าวฟ้าเดียว ที่กำลังจะมาต่อ ก็ฝากติดดูเพ็ชรด้วย”

ตั้งแต่ทราบข่าวเราได้คุยกับเพ็ชรแล้วหรือยัง ?
“ยังไม่ได้คุยครับ ผมรู้สึกว่าทุกวันนี้ข่าวมันไวมาก โดยเฉพาะข่าวที่เกี่ยวกับนักแสดงบุพเพสันนิวาส เพราะมันอยู่ในกระแส ซึ่งอันนั้นเรารู้ดีว่าอะไรนิดหน่อยก็มาเป็นประเด็นได้แล้ว ฉะนั้นไม่ซีเรียสเลย แต่แฟนๆ บางคนไม่ได้อ่านเนื้อความข้างในก็กลายเป็นไปว่าเพ็ชร ผมก็อยากให้อ่านให้ละเอียด เพราะผมรู้ว่าน้องก็คงจะเครียด”

หลายคนมองว่าเราไปปาดงานน้องมา เรารู้สึกยังไงบ้าง ?
“ผมไม่มีความสามารถที่จะไปปาดใครหรอก เราก็อยู่กับพี่หน่อง ถ้าจะปาดเหรอ ผมไม่เรียกว่าปาดนะ มันเรียกว่าบทถ้ามันยังไม่ไฟนอล ก็สามารถเปลี่ยนได้ตลอดเวลา มันอยู่ที่ความเหมาะสม สมมติเรื่องนี้ผมได้เล่นแต่ยังไม่เปิดกล้อง ยังไม่ปักธูป เราก็ไม่สามารถมั่นใจได้หรอก หรือถึงปักธูปไปแล้วมันก็อาจจะมีการเปลี่ยนแปลงได้ ผมเองไม่เคยโดนนะ แต่มันก็มีพวกพี่ๆ ก็รู้ มันเป็นเรื่องธรรมดาที่จะเปลี่ยนโยกย้ายตามความเหมาะสม”

ช่วงที่เปลี่ยนบทมาเป็นเรา เพ็ชรได้มาคุยกับเราบ้างไหม ?
“ไม่ ผมไม่ทราบเลยนะครับ ด้วยความสัจจริง ผมเพิ่งมารู้เมื่อวาน ผมก็รู้สึกว่ามันเป็นเรื่องใหญ่เหรอ สำหรับผมผมว่าไม่ใช่เรื่องใหญ่ ถามว่าเหมือนเขามาตีวัวกระทบคราดหรือเปล่า ไม่มีทางผมไม่เคยมีปัญหากับใคร ผมรักน้องผม”

กลัวเพ็ชรเขาจะนอยด์ไหมพอมีกระแสข่าวออกมาแบบนี้ ?
"อันนี้ต้องถามเพ็ชรว่าเขาจะนอยด์ไม่นอยด์ แต่ตัวผมเองผมคุยกับเพ็ชรไม่ว่าเรื่องอะไรก็แล้วแต่ เราคุยเปิดอกกัน เรารู้ว่าการทำงานในวงการมันเป็นยังไง ส่วนเขาจะไปมีปัญหาอะไรยังไงกับใคร ผมไม่ทราบ แต่กับเพ็ชรเขาเป็นน้องที่น่ารักกับผมเสมอ"

คิดว่าเพ็ชรเข้าใจไหม ว่าเราไม่ได้มาแย่งบทนี้ ?
"ตั้งแต่ละครฟีดแบคดี เพ็ชรคือคนแรกที่โทรหาผม แล้วบอกผมว่าพี่ปั้นผมดีใจด้วย นี่คือสิ่งที่ลูกผู้ชายเขาทำกัน ถามว่าจะถามน้องถึงเรื่องข่าวไหม ไม่ต้องถามครับ เดี๋ยวน้องก็เห็นข่าว ก็ถ้าเราคุยกันเราก็คุยกันเรื่องอื่น ไปชิวกัน ไปเตะบอลกัน ไปเฮฮากัน ส่วนเรื่องข่าวเดี๋ยวมันก็ตามมาอยู่แล้ว ไม่ต้องโทรฮัลโหลเห็นข่าวหรือยังหรอก ผมว่ามันตลก"

ส่วนตัวเป็นห่วงเพ็ชรไหมที่โดนข่าวนี้ เขามีมาปรึกษาบ้างเปล่า ?
"เรื่องปรึกษามันมีอยู่แล้ว เพราะเราเป็นพี่น้องกัน ผมก็ให้คำแนะนำไปเท่าที่ผมรู้ แต่ว่าทั้งหมดทั้งมวลไม่ว่าจะเป็นข่าวอะไรเกี่ยวกับเขาที่มันไม่ดี ผมก็ไม่รู้ ผมก็ไม่มีมูลนะ แต่ผมทำงานกับเพ็ชรมาตั้งแต่เรื่องบางระจัน ผมเชื่อว่าน้องผมเป็นคนดี ผมมั่นใจ"

แสดงว่าเราก็เห็นใจเขาเหมือนกัน ?
"ไหนๆ ก็พูดแล้ว ไอ้ข่าวมือถือโดยขโมยอะไร จะบ้าเปล่า เขาทำงานเขามีตังค์ เขาไม่ไปขโมยหรอก มือถือไม่กี่บาท มันไม่คุ้มกับการที่จะเอาชื่อเสียงไปแลก ถ้าคุณทำแบบนั้นเท่ากับว่าต้องไปบำบัดแล้วแหละ คนตรรกะดีไม่ทำ ถ้าทำต้องโรคจิตแน่นอน จิตไม่ดี เหมือนดาราฝรั่งที่ไปขโมยของ อันนั้นจะไปขโมยทำไม"

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ ปั้นจั่น ปรมะ ขอแทนน้องรัก เพ็ชร ฐกฤต อยากให้ อุ๊บ วิริยะ ช่วยให้อภัย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook