หนุ่มคูเวตขยี้สวาทสาวโมร็อกโกจนหมดแรง ตื่นขึ้นมานาฬิกาหรู 3 เรือน หาย

หนุ่มคูเวตขยี้สวาทสาวโมร็อกโกจนหมดแรง ตื่นขึ้นมานาฬิกาหรู 3 เรือน หาย

หนุ่มคูเวตขยี้สวาทสาวโมร็อกโกจนหมดแรง ตื่นขึ้นมานาฬิกาหรู 3 เรือน หาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (29 มี.ค.) สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี ร่วมกับตำรวจท่องเที่ยวเมืองพัทยา และกำลังชุดสืบสวน ได้แถลงผลงานการจับกุมผู้ต้องหาคดีลักทรัพย์ ทราบชื่อคือ น.ส.ซีเดร็จ อายุ 32 ปี สัญชาติ โมร็อกโก

พร้อมของกลางนาฬิกาข้อมือหรูจำนวน 3 เรือน ประกอบด้วย ยี่ห้อ โรเล็กซ์ ยี่ห้อ 5.11 และยี่ห้อ โอเดอมาร์ส ปิเกต์ รวมถึงทรัพย์สินอื่นๆเป็น บุหรี่นอก 1 คอตตอน น้ำหอมต่างประเทศ 1 ขวด และเสื้อผ้าที่ผู้ก่อเหตุสวมใส่วันก่อเหตุ รวมมูลค่ากว่า 5 แสนบบาท  โดยมี นายธาเลล อายุ 22 ปี สัญชาติคูเวต ผู้เสียหายเดินมาทางยืนยันชี้ตัวผู้ก่อเหตุ

สำหรับการจับกุมคดีดังกล่าว สืบเนื่องจากเมื่อวานนี้ (28 มี.ค.) ผู้เสียหายได้เดินทางเข้าร้องทุกข์กับตำรวจว่า ก่อนเกิดเหตุได้รู้จักกับผู้ก่อเหตุ ระหว่างนั่งดื่มกินอยู่ที่บาร์เบียร์แห่งหนึ่ง ย่านวอล์กกิ้งสตรีท พัทยาใต้ หลังจากคุยกันถูกคอ จากนั้นได้ชักชวนผู้ก่อเหตุไปร่วมหลับนอนที่คอนโดมิเนียมของผู้เสียหาย

จนกระทั่งตัวผู้เสียหายเผลอหลับไป ซึ่งผู้ก่อเหตุอาศัยจังหวะดังกล่าว ได้ลักทรัพย์ทั้งหมดแล้วหลบหนีไปอย่างไร้ร่องรอย ภายหลังเกิดเหตุตำรวจได้ลงพื้นที่ตรวจสอบภาพกล้องวงจรปิด พร้อมกระจายกำลังไปตรวจสอบตามแหล่งที่เชื่อว่าผู้ก่อเหตุจะหลบซ่อนตัวอยู่ จนมาพบตัวผู้ก่อเหตุกำลังเดินอยู่บริเวณหลังโรงเรียนพัทยา 8

เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงแสดงตัวขอตรวจสอบ ก่อนเชิญตัวมาสอบสวน จนผู้ก่อเหตุเปิดปากรับสารภาพว่าเป็นผู้ก่อเหตุจริง โดยอาศัยจังหวะผู้เสียหายนอนหลับ จึงได้ตัดสินใจก่อเหตุลักทรัพย์ดังกล่าว ก่อนจะถูกจับกุมตัวได้พร้อมของกลาง ตำรวจจึงควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองพัทยา ดำเนินคดีตามกฎหมาย

ทั้งนี้ ภายหลังการแถลงข่าว ผู้เสียหายได้นำช่อดอกไม้มอบให้แก่เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนเพื่อเป็นขวัญกำลังใจ พร้อมกับกล่าวชื่นชมเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมว่า ขอขอบคุณตำรวจที่นายที่ใช้เวลาติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีได้อย่างรวดเร็ว และติดตามเอาทรัพย์สินทั้งหมดคืนกลับมาได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook