ปราง กัญญ์ณรัณ พูดไม่เต็มปาก รักรีเทิร์น โต้ง บอกกลับมาครั้งนี้คือ บุพเพสันนิวาส

ปราง กัญญ์ณรัณ พูดไม่เต็มปาก รักรีเทิร์น โต้ง บอกกลับมาครั้งนี้คือ บุพเพสันนิวาส

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถึงแม้จะยังไม่กล้าใช้สถานะคนรักอย่างเต็มปาก แต่นักแสดงสาว "ปราง กัญญ์ณรัณ วงศ์ขจรไกล" ผู้รับบทเป็น แม่หญิงจันทร์วาด ในละคร บุพเพสันนิวาส ก็ออกมายอมรับว่า เธอได้กลับไปพูดคุยกับอดีตแฟนหนุ่มนักร้องฮิปฮอป "โต้ง พิทรัส พฤกษกิจ" หรือ "โต้ง เซาท์ไซด์" อีกครั้ง แต่ทั้งนี้ก็ยังไม่อยาก ให้หลายคนมองว่าเป็นรักรีเทิร์น เนื่องจากเธอและฝ่ายชายแค่กลับมาลองศึกษากันใหม่ ซึ่งเหตุผลที่กลับมาคุยกันนั้นจะเป็นเพราะอะไรเจ้าตัวก็ยังหาคำตอบไม่ได้ แต่บอกแค่ว่าน่าจะเป็นเพราะบุพเพสันนิวาส

>>> ปราง กัญญ์ณรัณ หรือ แม่หญิงจันทร์วาด กับเคล็ดลับความสวยแบบไม่แอ๊บ

ล่าสุดมีคนเห็นเราไปทานข้าวกับ โต้ง เซาท์ไซด์ ที่ทองหล่อ ?
“ค่ะ (หัวเราะ) แต่อย่างที่ปรางเคยบอกไปเรากลับมาคุยกันได้สักพักแล้ว และที่ผ่านมาเราก็ไม่ได้ปิดบัง ยังคงไปทานข้าว ดูหนัง หรือไปไหนมาไหนกันตามปกติ เพียงแค่ปรางยังไม่อยากออกมาพูดแบบชัดเจนว่าเรากลับมาคืนดีหรือเปิดตัวเป็นแฟนแล้วนะ เพราะมันยังไม่ได้ไปถึงขั้นนั้น หรือถ้าจะเรียกก็อาจจะเรียกว่าเป็นการศึกษาดูใจกันใหม่ดีกว่า (ยิ้ม)”

พอจะบอกได้ไหมว่าเพราะอะไรเราสองคนถึงกลับมาคุยกันอีก ?
“ปรางก็ตอบไม่ได้เหมือนกันนะคะ คือมันตอบคำถามนี้ยากมาก แต่น่าจะเป็นเพราะโอกาสและเวลามากกว่า บุพเพสันนิวาส (หัวเราะ) เข้าละครเลย จริงๆ มันก็ไม่ได้เป็นความตั้งใจหรือคาดหวังมาก่อนหรอกค่ะ แค่ที่ผ่านมาเราเองก็มีโอกาสได้เจอกันอยู่เรื่อยๆ และเป็นเพื่อนกันมาตลอดอยู่แล้ว”

แสดงว่าการกลับมาคุยกันครั้งนี้ เป็นการกลับมาคุยแบบไม่มีสาเหตุ ?
“ใช่ค่ะ ไม่มีสาเหตุเลย แต่อาจจะเพราะเราเจอกันบ่อยบวกกับเรื่องช่วงเวลามากกว่า”

การกลับมาศึกษาดูใจกันใหม่ในครั้งนี้ มันดีขึ้นกว่าเดิมมากไหม ?
“ก็ดีขึ้นนะคะ แต่มันก็ยังมีอยู่อีกหลายเรื่องที่ต้องปรับ บวกกับช่วงนี้เราทั้งคู่ก็มีงานเยอะ ดังนั้นเราก็อาจจะต้องปรับต้องใช้เวลากันอีกสักหน่อย”

อย่างช่วงนี้เราบอกว่าเรื่องเวลาก็เข้ามาเป็นอุปสรรค เราสองคนจัดการกับปัญหาตรงนี้ยังไง ?
“จริงๆ เราเข้าใจกันมากกว่าค่ะ เพราะพอเราโตขึ้นเราก็เข้าใจกันมากขึ้น อีกอย่างต่างคนต่างก็ตั้งใจทำงานของตัวเอง ดังนั้นพอเราตั้งใจกับงานมากขึ้น เราก็เลยสนับสนุนกันและเข้าใจกันในเรื่องของแบ่งเวลา”

ก่อนหน้านี้ที่เราสองคนตัดสินใจหยุดความสัมพันธ์ ปัญหาที่เกิดขึ้นเป็นเพราะสาวๆ หรือเปล่า ?
“ที่ผ่านมาไม่ใช่ปัญหานี้เลยค่ะ แต่มันเป็นเพราะเรายังอายุน้อยด้วยกันทั้งคู่ และพอบวกกับเรามีเรื่องไม่เข้าใจกันมันก็เลยรู้สึกว่าปรับจูนกันไม่ได้ แต่พอได้กลับมาครั้งนี้ก็อย่างที่บอกเราเข้าใจกันมากขึ้น โตขึ้นทั้งคู่ และก็มีเหตุผลมากขึ้น น่าจะเป็นแบบนั้นมากกว่า”

เราคาดหวังมากน้อยแค่ไหนกับความสัมพันธ์ครั้งนี้ ?
“ไม่ได้คาดหวังอะไรเลยค่ะ เพียงแต่ว่าถ้าทุกวันนี้มีความสุขเราก็โอเคแล้ว หรือวันไหนที่เราทำงานหนักรู้สึกเหนื่อย ถ้ากลับมาแล้วเจอคนที่คุยด้วยกันเข้าใจแค่นี้ก็โอเคแล้ว ทุกวันนี้ก็มีความสุขดี เพียงแค่มันยังไม่ได้มั่นใจเต็มร้อยก็เท่านั้นเอง”

>>> บ้านโมเดิร์นของแม่หญิงจันทร์วาด ‘ปราง กัญญ์ณรัณ’ ตกแต่งเสร็จแล้ว กำลังจะย้ายเข้าอยู่

>>> ไฮโซอยุธยา "แม่หญิงจันทร์วาด" ในมุมมองของ มะปราง กัญญ์ณรัณ "บุพเพสันนิวาส"

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ ปราง กัญญ์ณรัณ พูดไม่เต็มปาก รักรีเทิร์น โต้ง บอกกลับมาครั้งนี้คือ บุพเพสันนิวาส

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook