เวียร์ ไม่ซีเรียสคนสักขาเป็นรูป เบลล่า ขอแค่อย่าให้เดือดร้อนใคร

เวียร์ ไม่ซีเรียสคนสักขาเป็นรูป เบลล่า ขอแค่อย่าให้เดือดร้อนใคร

เวียร์ ไม่ซีเรียสคนสักขาเป็นรูป เบลล่า ขอแค่อย่าให้เดือดร้อนใคร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กระแส บุพเพสันนิวาส ฟีเวอร์จริงๆ จนถึงขั้นมีคนไปสักรูปแม่หญิงการะเกดที่รับบทโดยนางเอกสาว “เบลล่า ราณี” ไว้บริเวณหน่องเลยทีเดียว ล่าสุดพอมีโอกาสได้เจอหวานใจตัวจริงของเบลล่าอย่างพระเอกหนุ่ม “เวียร์ ศุกลวัฒน์” จึงได้สอบถามถึงประเด็นดังกล่าวที่เกิดขึ้น เพราะก็มีแฟนละครบางส่วนที่ไม่เห็นด้วยเนื่องจากมองว่าเป็นส่วนที่ต่ำและไม่เหมาะสมกับชุดไทยหรือเปล่า



งานนี้ เวียร์ ศุกลวัฒน์ จึงได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนว่า เพิ่งจะทราบเหมือนกันว่ามีคนชื่นชอบละครถึงกับไปสักไว้ แต่ตนก็มองว่าแล้วแต่ความชอบของบุคคลดีกว่า หากใครอยากจะทำอะไรก็ทำได้เลยเต็มที่ เพียงขอแค่อย่าไปทำให้ใครเดือดร้อนก็พอ พร้อมบอกตัวเองสักไม่ได้เนื่องจากคุณแม่ได้เอ่ยปากขอไว้นานแล้ว

พอทราบข่าวเรื่องที่มีคนไปสักรูปเบลล่าที่ขาแล้วหรือยัง ?
“ยังไม่ทราบเลยครับ ขอดูก่อนแล้วกัน ยังไม่เห็นเลย น้องก็ยังไม่ได้เล่านะ ตัวผมเองก็เพิ่งรู้ แต่มีที่ผมเห็นก็คือเป็นเหมือนกับเอามาบูชาด้วย มีเพื่อนส่งมาให้ดู ผมเลยบอก โห...ศักดิ์สิทธิ์ขนาดนี้เลยเหรอ มีมาเลี่ยมแล้วห้อยมาเป็นจี้เลยนะ (หัวเราะ) ผมเห็นแค่นั้นครับ”

แต่ครั้งนี้ถึงขั้นสักที่ตัวด้วย ?
“ก็ดีครับ แต่ผมไม่รู้หรอก เพราะผมไม่ใช่คนชอบสัก ผมเลยไม่เข้าใจว่าคนที่เขาสักเขาอาจจะมีความชอบอีกแบบหนึ่ง แต่ถ้าผมสักผมโดนแม่กระทืบแน่เลยครับ (หัวเราะ) เพราะผมโดนห้ามหัวเด็ดตีนขาดเลยว่า ‘เวียร์ห้ามสักนะลูก’ ผมเลยไม่ค่อยเข้าใจว่าคนที่ชอบสักอาจจะเป็นกลุ่มที่ชอบแนวอาร์ตๆ หรือเปล่า”

ส่วนตัวเราซีเรียสไหมที่คนสักรูปเบลล่า ?
“อู้ย...ผมไม่สามารถจะไปซีเรียสกับใครที่ทำอะไรได้อยู่แล้วครับ แล้วแต่ท่านเลย ท่านอยากทำอะไรมาก็แล้วท่านชอบเลย ขอแค่อย่าทำให้คนอื่นเดือนร้อนก็พอ นอกนั้นท่านทำได้เต็มที่เลยครับ”

เห็นว่าเพิ่งไปทำบุญวันเกิดมา ?
“ใช่ครับ จริงๆ เป็นการทำบุญล่วงหน้าเพราะวันเกิดจริงผมคือ 18 เมษายน ผมจะติดธุรกิจไปทำงาน ไปทำธุระหน่อย เลยคุยกันว่าเราขอทำเร็วหน่อย ซึ่งผมก็ได้แพลนล่วงหน้าไว้นานแล้วครับกับแฟนคลับ และเพื่อนบางท่านที่สะดวกก็ชวนไป จริงๆ วัดที่เราไปคือเราเคยไปมาเมื่อ 2 ปีที่แล้ว เราได้บริจาคเงินในส่วนที่ทำไปรอบแรกก็ยังไม่เสร็จดี จึงได้เพิ่มเติมไปอีกรอบแต่ก็ยังไม่เสร็จดีครับ ใครที่อยากสนใจร่วมทำบุญก็เชิญสมทบได้ลองเข้าไปดูในไอจีของผมครับว่าเป็นวัดอะไร”

ยอดเงินที่บริจาคเป็นเงินส่วนตัว หรือร่วมบุญกับแฟนคลับ ?
“เป็นเงินร่วมบริจาคของแฟนคลับและผู้ใจบุญที่ได้เห็นการบอกบุญของเราผ่านทางโซเชียล จริงๆ ผมไม่ได้กะว่าจะทำบุญในยอดเยอะขนาดนั้นครับ แต่ด้วยความที่มีกระแสบุญแล้วคนอยากร่วมทำบุญ ผมเลยเปิดโอกาสให้เต็มที่เลยครับ เดี๋ยวผมจัดการโดยการเป็นสะพานบุญไปส่งให้ถึงวัดเลยครับ (ยิ้ม) ผมรู้สึกว่าวัดนี้ผมถูกโฉลกครับ อีกอย่างไม่ไกลกรุงเทพฯ ด้วย เดินทางไปได้ง่ายดีครับทั้งผมและแฟนคลับ”

ได้บอกบุญให้น้องเบลล่าร่วมด้วยไหม ?
“ผมบอกทุกคนอยู่แล้วครับ ไม่ได้เจาะจงเฉพาะกับน้อง บอกทุกคนหากใครที่สนใจและสะดวกจะไปได้ เราจัดเป็นงานแบบเงียบๆ ไม่ได้จัดใหญ่มาก เราเอาคนที่สะดวก เพราะเดี๋ยววันเกิดจริงมันก็ต้องมีจัดอีกอยู่แล้วกับเพื่อนๆ ครั้งนี้ก็อยากให้เป็นงานไปกับแฟนคลับเป็นกลุ่มเล็กๆ ส่วนตัวน้องทุกครั้งที่มีการไปทำบุญเขาก็จะทำร่วมบริจาคเป็นเรื่องปกติอยู่แล้วครับ”

กับวัดนี้ตั้งใจจะผูกขาดในการทำบุญวันเกิดเลย หรือจะกระจายไปวัดอื่นด้วย ?
“ไม่ครับๆ ผมชิวๆ ไม่ได้จำกัดว่าต้องไปที่นี่ตลอด แค่รู้สึกว่าที่นี่ไม่ไกล ไปแล้วรู้สึกดี ถูกโฉลกครับ”

แล้วในวันเกิดจริงๆ ตั้งใจว่าจะทำอะไร ?
“ผมติดถ่ายละครครับ เอาจริงๆ ผมไม่เคยจัดงานวันเกิดนะ วันนี้ก็ได้เป่าเค้กล่วงหน้าไปแล้วกับแฟนคลับ โอเคครับมันคือวันพิเศษ แต่มันคือวันเกิดที่เป็นวันเดียวกับแม่ผม ที่เกิดวันและเดือนเดียวกัน ทุกปีผมต้องบินไปอเมริกาไปหาท่าน แต่ปีนี้ผมมีแพลนไว้นานมากแล้วที่จะไปเที่ยวกับเพื่อนๆ ที่ต่างประเทศ จึงอาจจะไม่ได้มีงานวันเกิดจัดปาร์ตี้ ได้ทำบุญกับแฟนคลับผมว่ามันก็เวิร์คแล้ว ส่วนคุณแม่คงบินไปหาช่วงปลายปีครับ ท่านไม่ได้ซีเรียส เพราะจะบินไปทีต้องไปอยู่หลายวันเลยนะ เราต้องวางแผนนิดหนึ่ง หากได้ไปน้อยกว่า 3 อาทิตย์ ผมว่าไม่คุ้มนะ ไปอเมริกาไกลเหมือนกัน”

คาดหวังวันเกิดจากเบลล่าหรือเปล่า ?
“ได้หมดครับ ถ้าให้มาก็ต้องดีใจอยู่แล้ว ไม่ถึงกับต้องไปกระซิบบอกเขาหรอกครับว่าผมอยากได้อะไร อะไรก็ได้ครับ ผมเป็นผู้ชายก็ชิวๆ ให้อะไรมาก็ดีอยู่แล้ว ทุกครั้งที่ผมได้รับถ้าของขวัญไม่โดนใจก็คงไม่ได้หรอกครับ (ยิ้ม) ต้องอยู่ให้เป็น แต่จริงๆ แค่คำอวยพรก็พอแล้ว (ยิ้ม)”

จะหาวันว่างฉลองวันเกิดร่วมกับเบลล่าไหม ?
“ถ้ามีโอกาสอาจจะเป็นก่อนหรือหลัง หรือทำบุญด้วยกัน ตอนนี้ยังไม่ได้วางแผนครับ”

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ เวียร์ ไม่ซีเรียสคนสักขาเป็นรูป เบลล่า ขอแค่อย่าให้เดือดร้อนใคร

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook