มิ้นต์ ชาลิดา ถูกจับตาเกาเหลาอีกรอบ เคลียร์ดราม่าเดินหนี ญาญ่า

มิ้นต์ ชาลิดา ถูกจับตาเกาเหลาอีกรอบ เคลียร์ดราม่าเดินหนี ญาญ่า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เพิ่งจะหวนคืนแก๊งล่มได้ไม่ทันไร ก็มีประเด็นออกมาให้ต้องเคลียร์อีกแล้ว สำหรับ “มิ้นต์ ชาลิดา” ที่ถูกตั้งข้อสงสัยหลังไปร่วมชมงานเดินแฟชั่นงานเดียวกันกับ “ญาญ่า อุรัสยา” แต่ไม่ยอมให้สัมภาษณ์คู่ อีกทั้งยังเดินหนีเมื่อสาวญาญ่าเดินมายังบริเวณจุดของสื่อมวลชนอีกด้วย

ล่าสุด มิ้นต์ ชาลิดา จึงได้รีบออกมาเคลียร์ถึงประเด็นดังกล่าว โดยเจ้าตัวได้ชี้แจงให้ฟังว่า ที่เดินหนีตอนนั้นเพราะ “มาร์กี้ ราศรี” โทรมาตามให้ไปดูชุดให้หน่อย อีกอย่างเธอกับญาญ่าดูโชว์คนละชุดจึงทำให้เวลาคลาดเคลื่อนกัน พร้อมยืนยันเธอทั้งคู่ไม่เคยมีปัญหากันแน่นอน วอนอย่าจับโยงเกาเหลาอีกเลย

มีคนตั้งข้อสงสัยว่าเรากับ ญาญ่า อุรัสยา เกาเหลากันอีกรอบ หลังจากในงานอีเวนต์งานหนึ่งเราไม่ให้สัมภาษณ์คู่ ?
“ใช่ๆ แต่มันเหมือนเป็นการเข้าใจผิดกันนะ คือญ่าเขาดูโชว์ถัดไป แล้วมิ้นต์ดูโชว์ก่อนหน้านั้น มันคนละเวลาอยู่แล้วค่ะ อีกอย่างเราก็ไม่ได้สร้างเงื่อนไขว่าห้ามสัมภาษณ์คู่ด้วย ปกติถ้าเวลามิ้นต์ไปดูแฟชั่นโชว์ มิ้นต์จะไม่เคยสัมภาษณ์กับสายบันเทิงอยู่แล้ว ดังนั้นมันอาจจะเป็นการเข้าใจผิดระหว่างการสื่อสารระหว่างพีอาร์กับทางแบรนด์มากกว่า”

แต่วันนั้นทุกคนเข้าใจผิดเพราะจังหวะที่มิ้นต์กำลังจะให้สัมภาษณ์ ญาญ่าเดินมาพอดี เราก็เดินหนีไปเลย ?
“ไม่เกี่ยวๆ มิ้นต์เดินหนีเพราะกี้โทรเรียกพอดี เพราะเรื่องชุดมีปัญหา มิ้นต์เลยเดินไปข้างๆ ที่เป็นร้านกาแฟใกล้ๆ เฉยๆ ไม่ได้เดินหนีเพราะถ่ายรูปเสร็จแล้วด้วยค่ะ”

วันนั้นได้เจอกันไหม ?
“ไม่ได้เจอญ่า แต่อยู่กับกี้ค่ะ คือญ่าเขาอยู่ดูโชว์ถัดไป ในขณะที่มิ้นต์กำลังจะเข้าโชว์ก็รู้ว่าเขาแต่งตัวอยู่”

งงไหม เพราะในสตอรี่เราก็ยังมีรูป ญาญ่า เดินแบบอยู่เลย ?
“ใช่ ก็งง เพราะจริงๆ มิ้นต์กับญ่าไม่ได้มีปัญหาอะไรกันอยู่แล้วค่ะ ดังนั้นอย่าจับมาเป็นประเด็นอะไรกันเลย มิ้นต์ไม่ได้นอยด์ที่คนพยายามจับมาโยง แต่จริงๆ มันไม่มีอะไร ก็คือมันไม่มีอะไรค่ะ ทุกคนอาจจะเข้าใจผิด ตีความไปได้ อันนั้นก็แล้วแต่ แต่อยากให้มาถามเรา 2 คนดีกว่า”

หรือคนจะเข้าใจผิดเพราะญาญ่าก็ไม่ได้ชวนเราไปงานวันเกิดด้วย ?
“แล้วแต่ความสะดวกใจของใครหลายคนดีกว่าค่ะ แต่จริงๆ แล้วเรา 2 คนยังทักทาย แฮปปี้เบิร์ดเดย์ เจอกันก็คุยกันได้ปกติ ไม่เคยมีปัญหาอะไรกันเลย”

พอเจอข่าวแบบนี้ทำให้คนคิดไปว่าตัวเรามีเงื่อนไขเยอะ ?
“ไม่เยอะ หนูว่าหนูง่ายมากเลยนะ มาก่อน กลับหลังทุกคนเสมอ ไม่มีทางค่ะ”

กับเรื่องนี้กลัวคนจะเข้าใจผิดเยอะขนาดไหน ?
“มิ้นต์ว่าคนที่อยู่รอบๆ ตัวเรา เขาจะเข้าใจ มิ้นต์ไม่ค่อยกลัวเรื่องพวกนี้ เพราะมิ้นต์เป็นคนง่ายๆ สบายๆ อยู่แล้ว”

พอคนจับตามองถึงกลุ่มแก๊งล่ม เรามีปรึกษากันบ้างไหม ?
“มีคุยๆ กับกี้บ้าง เพราะเรื่องมันไปในทางที่ดีแล้ว แต่กลับมีดราม่าเพิ่มขึ้น เราก็คุยกันขำๆ เพราะจริงๆ ไม่มีอะไรเลย แต่พอทุกคนเห็นว่าเราไม่ได้เจอกัน ก็ต้องเข้าใจด้วยว่าต่างคนต่างมีงานกันเยอะมาก เวลาจะรวมกลุ่มกันได้มันก็ยากอยู่แล้ว กับคนอื่นๆ ไม่ค่อยได้คุยหรือเจอกับใครเลย จะเจอส่วนใหญ่กี้ค่ะ เพราะทำงานด้วยกันบ่อย กับญ่าก็ยังไม่มีโอกาสได้คุยเรื่องนี้เลยค่ะ แต่ไม่มีปัญหา อย่าจับมาเกาเหลาเลยค่ะ เรา 2 คนไม่เคยทะเลาะและมีปัญหากันด้วย”

เมื่อวานวันเกิดคุณแม่ บรรยากาศเป็นยังไงบ้าง ?
“ปีนี้จะง่ายๆ เรียบๆ ก็อยู่กับครอบครัวแบบสบายๆ กินกันที่บ้านค่ะ รวมทุกคนมาอยู่ด้วยกัน คือมีเพื่อนๆ คุณแม่มาด้วย เพราะตอนเช้าเขาไปทำบุญกันก่อน แล้วค่อยกลับมาทำหมูกระทะกินกัน จริงๆ แล้ว บอมบ์ ธนิน อยากกินค่ะ ตอนแรกก็นึกว่าเขาจะมาเลี้ยง (หัวเราะ) ตอนนี้เขาเป็นตัวแทนของไมโล น้องคนเล็กมิ้นต์แล้วค่ะ ถ้าไมโลไม่มาตำแหน่งน้องคนเล็กก็เป็นของ บอมบ์ ธนิน”

มีของขวัญอะไรพิเศษให้คุณแม่ไหม ?
“(หัวเราะ) ยังไม่ได้ซื้อเลย แต่คุณแม่บอกไว้แล้วว่าอยากได้เป็นของใช้ในบ้านที่ทุกคนสามารถใช้ได้ด้วย ซึ่งมิ้นต์ยังไม่มีโอกาสไปเดินห้างเลยแต่ยังไงก็ตั้งใจจะให้ค่ะ”

เป็นเครื่องเพชรหรือเปล่า ?
“ไม่ได้เป็นเครื่องเพชร แต่นางอยากได้เป็นผ้าปูที่นอน (ยิ้ม) แม่ขอเบามาก น่ารักมาก แต่เป็นแบรนด์ที่เขาชอบแล้วเขาไปดูลายเอาไว้ค่ะ เนี่ยต้องเก็บเงิน บอม ธนิน ใช่ไหมคะ”

ภูผาได้ให้อะไรคุณแม่เป็นของขวัญวันเกิดไหม ?
“ไม่มีค่ะ เขาก็ถามว่าคุณแม่อยากได้อะไร มิ้นต์ก็บอกไปว่าผ้าปูที่นอน (หัวเราะ)”

เหมือนช่วงนี้ทาง บอม ธนิน ก็ใช้ชีวิตอยู่กับครอบครัวเราเยอะ ?
“ก็ดีค่ะ อย่างที่เห็นคือมาสร้างสีสันให้กับบ้าน อยู่กับน้องชาย”

ภาพที่เขาใหญ่หลายคนมองว่าเป็นการกลบกระแสหรือเปล่า กับการถ่ายโอบกอดน้องเรา ?
“อ๋อ คือพอมีข่าวปุ๊บเขาก็คิดกันว่า สนุกเลย แกล้งกันไปแกล้งกันมา เพราะมีคนอินจริงค่ะ จรล่าสุดมีคนอินมิ้นต์กับบอม เขียนลงทวิตเตอร์ว่าฉันต้องรู้แล้วแหละว่าเขาเป็นอะไรกัน (หัวเราะ) หนูก็เลยคิดว่า ตายละชัดเจนขนาดนี้ ไม่อะไรในกอไผ่เลยค่ะ เขาก็แย่กันเล่นสนุกสนาน”

ม่อนเครียดไหม ?
“ไม่เครียด เขายิ่งชอบเลยอ่ะ อันนั้นแค่ถ่ายรูปแกล้งทุกคน แฟนหม่อนก็โอเค สนุกสนาน วันๆ นั่งเล่นแต่เกมกัน ไม่มีใครซีเรียสอะไรเลย ตอนนี้เพื่อนสาวๆ ของมิ้นต์อยากมาที่บ้านกันหมดเพราะเพื่อนแกรมมี่ของม่อนมีแต่หนุ่มๆ ที่พามาเล่น (หัวเราะ) ตอนนี้ทุกคนมาอยู่บ้านมิ้นต์ยาวกว่าตัวมิ้นต์อีก เหมือนเป็นร้านเกมเลยค่ะ ต้อไปคงต้องเก็บค่าน้ำ ค่าไฟ ค่าอาหาร เผื่อจะได้เงินดี (หัวเราะ)”

ตอนช่วงที่บอมบ์มาสนิทกับที่บ้านเราใหม่ๆ ภูผาว่ายังไงบ้าง ?
“คนนั้นคือหนึ่งในแก๊งเลยค่ะ เขาจะมีกรุ๊ปเฉพาะเกมของเขาที่มิ้นต์ไม่ได้อยู่ในนั้น กลายเป็นว่าตอนนี้ทั้งบอมบ์ พี่ผา หรือเพื่อนมิ้นต์จะไม่ได้มาหามิ้นต์ แต่กลายเป็นว่าเขามารวมตัวแฮงค์เอ้าท์กันเองมากกว่าค่ะ”

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ มิ้นต์ ชาลิดา ถูกจับตาเกาเหลาอีกรอบ เคลียร์ดราม่าเดินหนี ญาญ่า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook