"สกาย The Face" พูดแล้วหลังเป็นข่าวกับ "หมาก" พร้อมฝากข้อความถึง "คิมเบอร์ลี่"

"สกาย The Face" พูดแล้วหลังเป็นข่าวกับ "หมาก" พร้อมฝากข้อความถึง "คิมเบอร์ลี่"

"สกาย The Face" พูดแล้วหลังเป็นข่าวกับ "หมาก" พร้อมฝากข้อความถึง "คิมเบอร์ลี่"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นอีกหนึ่งคู่รักที่ดูเหมือนจะมีข่าวรักร้าวเข้ามาบ่อยเหลือเกินสำหรับคู่ของ หมาก ปริญ และ คิมเบอร์ลี่ ก่อนหน้านี้มีข่าวว่าทั้งคู่งอนกันไปพักใหญ่

ฝ่าย หมาก ได้ออกมายอมรับเป็นคนผิดเองแต่เรื่องดังกล่าวเป็นปัญหาเล็กน้อยมาก เป็นอันว่าจบเรื่องไปเพราะวันเกิด หมาก หวานใจอย่าง คิมเบอร์ลี่ มีคำอวยพรสุดซึ้งมามอบให้เหมือนเช่นเคย 

และล่าสุด มีข่าวลือออกมาอีกระลอกว่า หมาก ปริญ แอบควงสาว สกาย The Face เดินซื้อของกลางห้างดัง ด้าน คิมเบอร์ลี่ สาวคนสนิทได้ออกมาพูดยืนยันความสัมพันธ์แล้วว่าไม่ต้องเคลียร์ใดๆ  ทั้งสิ้นเพราะเชื่อใจกัน และเรื่องดังกล่าวต้องออกมาให้หมากเป็นคนพูดเอง  

เรื่องดังกล่าวกลายเป็นประเด็นฮอตเลยทีเดียว 

งานนี้ "สกาย มาเรีย" หรือ สกาย ผู้เข้าประกวดรายการ The Face Thailand #4  ได้ออกพูดถึงเรื่องนี้แล้ว โดยบอกว่าไม่รู้จักหมาก ปริญ เป็นการส่วนตัว หลังมีข่าวตาดีเห็นเดินห้างสองต่อสอง  เจ้าตัวบอกว่า เคยเจอหมากแค่ครั้งเดียวตามงานอีเว้นท์ งงเหมือนกันค่ะ ไม่ได้ซีเรียสมาก แต่เสียใจตรงที่กลัวว่าพี่สองคนเขาจะมีปัญหากันหรือเปล่า มีคนเข้ามาต่อว่าเราเหมือนกันค่ะ แต่ก็ปล่อยผ่านและได้ลบข้อความดังกล่าวไป"

"ข่าวเรื่องเกาะกระแสก็กลัวจะเข้าใจผิดกันค่ะ เพิ่งเข้ามาวงการก็มีข่าวกับผู้ชายแล้ว แต่หนูอยากจะบอกว่ามันไม่ใช่ความจริงอะไรเลย" 

"คนที่ทำไอจีก็ไม่รู้เหมือนกันว่าเป็นใคร มีคนเข้ามาคอมเม้นท์เยอะมาก บางคนก็เข้ามาต่อว่าด้วยข้อความแรงๆ บางอย่างหนูก็ลบออกไป เรื่องนี้ก็มีปรึกษาผู้ใหญ่แล้วค่ะ ท่านบอกว่าไม่ต้องไปสนใจค่ะ เดี๋ยวคนก็ลืมไปเอง"

"หากเจอพี่ทั้งสองคน หนูคงทักทายในที่รุ่นน้องที่ทักทายสวัสดีรุ่นพี่ตามปกติค่ะ" 

"อยากบอกแฟนคลับ MK ว่าทุกอย่างไม่ใช่ความจริงเลยค่ะ มันไม่มีหลักฐานอะไรแน่นอนเพราะว่าหนูกับพี่หมากเคยเจอกันแค่ครั้งเดียวเท่านั้นในงานอีเว้นท์"

"เรื่องพี่หมากไม่พอใจ หนูไม่รู้ค่ะ เราไม่ได้ทำอย่างนั้นจริงๆ เราก็ยืนยันในส่วนของเราว่าไม่ใช่ความจริง"  

 

 >>>“สกาย The Face” สูง ขาว สวย แซ่บแบบน่ารักๆ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ "สกาย The Face" พูดแล้วหลังเป็นข่าวกับ "หมาก" พร้อมฝากข้อความถึง "คิมเบอร์ลี่"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook