พ่อโมโหใช้ปืนยิงลูกชาย แต่พลาดถูกคนอื่นสาหัส

พ่อโมโหใช้ปืนยิงลูกชาย แต่พลาดถูกคนอื่นสาหัส

พ่อโมโหใช้ปืนยิงลูกชาย แต่พลาดถูกคนอื่นสาหัส
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อคืนวันที่ 29 มี.ค. 61 ที่ผ่านมาเจ้าหน้าตำรวจได้รับแจ้งเหตุมีผู้ถูกยิงอาการสาหัส ทราบชื่อต่อมาคือนายศุภกิตต์ จันทร์โพธิ์ อายุ 47 ปี ชาว จ.ชัยภูมิ ถูกยิงด้วยอาวุธปืนเข้าที่ศีรษะ 1 นัด ถูกนำตัวโรงพยาบาลพระจอมเกล้า จ.เพชรบุรี เนื่องจากมีอาการสาหัสมาก

จากการสอบสวนทราบว่าผู้ก่อเหตุคือนายทศพล อายุ 58 ปี มีอาชีพเป็นนักการภารโรงอยู่ที่ศาล จ.เพชรบุรี โดยขณะเกิดเหตุนายชัชวาล อายุ 32 ปี  ซึ่งเป็นลูกชายของมือปืนกำลังนั่งดื่มสุรากับนายศุภกิตต์

จากนั้นเมื่อผู้เป็นพ่อได้กลับมาเข้ามาเห็นลูกชายนั่งดื่มสุรากับเพื่อนจึงเกิดความโมโหลูกชายและตะโกนด่าทออยู่พักหนึ่ง เพราะลูกชายชอบดื่มสุราจนไม่เป็นอันทำการทำงานและพ่อลูกคู่นี้มักจะทะเลาะกันอยู่เป็นประจำ

จากนั้นนายทศพลได้เดินไปหยิบปืนพกในรถยนต์ของตนออกมายิงขึ้นฟ้าไปจำนวน 3 นัด ก่อนที่จะหันปลายกระบอกปืนเข้าหาลูกชายที่นั่งอยู่ และยิงออกไป 2 นัด แต่กระสุนนัดหนึ่งได้พุ่งเข้าใส่ศีรษะของนายศุภกิตต์ ที่นั่งอยู่ด้วย ทำให้นายศุภกิตต์ได้รับบาดเจ็บดังกล่าว ก่อนที่มือปืนจะขับรถหลบหนีไป

ล่าสุดเวลา 05.00 น.วันที่ 30 มีนาคม 2561 ผู้ก่อเหตุได้แอบเข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ที่ห้องสืบสวน สภ.ชะอำ จ.เพชรบุรี  พร้อมของกลางอาวุธปืนมีทะเบียน ที่ใช้ก่อเหตุ1กระบอกยี่ห้อวอเทอร์ ทราบชื่อผู้ก่อเหตุคือ  นายทศพล  อายุ 59 ปี เป็นข้าราชทำงานที่ห้องเก็บสำนวน ศาลจังหวัดเพชรบุรี

ทั้งนี้ผู้ก่อเหตุเล่าว่าก่อนเกิดเหตุหลังจากตนกลับมาจากช่วยงานบวชแถวบ้านได้ขับรถเข้ามาจอดในที่เกิดเหตุ จากนั้นนายชัชวาลย์ (ลูกชายตนเอง)ที่นั่งดื่มสุราอยู่กับ นายศุภกิตต์  จันทร์โพธิ์ อายุ 47 ปี ผู้บาดเจ็บ ได้ต่อว่าตนเองเรื่องเงินค่าจ้างที่ยังไม่ได้รับและเกิดมีปากเสียงกันขึ้น  

จนตนเองเกิดความโมโห ไปคว้าปืนในรถออกมายิงขู่ไป3นัด จากนั้นก็จะเก็บปืนเข้าเอว แต่ระหว่างเก็บปืนเข้าเอว ปืนเกิดลั่นใส่หัว นายศุภกิตต์  อายุ 47 ปี 1 นัดล้มลงนอนกับพื้น ตนตกใจมากจึงขับรถหลบหนีไปตามถนนบายพาสชะอำปราณบุรี 20กิโลเมตร ก่อนตัดสินใจเข้ามามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ  

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงแจ้งข้อกล่าวหาพยายามฆ่าและยิงปืนในที่สาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร พร้อมนำตัวส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook