เปิดใจเมียหนุ่มโรงงาน ตายเพราะสาว ป.โท ซิ่งเก๋งข้ามเลนชน

เปิดใจเมียหนุ่มโรงงาน ตายเพราะสาว ป.โท ซิ่งเก๋งข้ามเลนชน

เปิดใจเมียหนุ่มโรงงาน ตายเพราะสาว ป.โท ซิ่งเก๋งข้ามเลนชน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณีคลิปภาพอุบัติเหตุจากเฟซบุ๊กหญิงสาวคนหนึ่ง ระบุว่า แฟนหนุ่มต้องเสียชีวิตจากเหตุการณ์ครั้งนี้ รถยนต์ชนกับรถจักรยานยนต์ที่แฟนหนุ่มกำลังขี่ไปทำงาน ในตอนแรกคู่กรณีเป็นสาวเรียน ป.โท เหมือนจะรับผิดชอบและดูแลดี แต่พอคดีเริ่มเงียบหายก็ขาดการติดต่อไปด้วย ทำให้ต้องเป็นเรื่องขึ้นศาลกันในที่สุด

ผู้สื่อข่าวจึงได้เดินทางไปยังบ้านหลังหนึ่งใน อ.นิคมพัฒนา จ.ระยอง เพื่อสอบถามความคืบหน้ากรณีดังกล่าวที่โลกโซเชียลให้ความสนใจอยู่ไม่น้อย ก่อนจะได้พบกับ นางสาวสุชาวดี อายุ 24 ปี ผู้ที่โพสต์เรื่องราวลงเฟซบุ๊กและเป็นแฟนของชายหนุ่มที่เสียชีวิตจากอุบัติเหตุเพราะความประมาทของคู่กรณี

นางสาวสุชาวดี เปิดเผยว่า ผู้เสียชีวิตคือสามี นายอดิศักดิ์ อายุ 27 ปี ตนกับสามีอยู่กินและมีลูกสาวด้วยกัน 1 คน ในวันเกิดเหตุ แฟนได้ขี่รถจักรยานยนต์กำลังไปทำงาน แต่คู่กรณีเป็นสาวนักศึกษา ป.โท ได้ขับรถยนต์เสียหลักข้ามเลนถนนมาชนจักรยานยนต์ของแฟนหนุ่มพอดี

เหตุดังกล่าวทำให้แฟนหนุ่มร่างกระเด็นเพราะแรงชน อีกทั้งรถจักรยานยนต์ยังกลายเป็นซากพังยับเยิน หลังจากนำตัวส่งโรงพยาบาล นายอดิศักดิ์ ก็ทนพิษบาดแผลไม่ไหว เพราะมีภาวะลำไส้เล็กฉีกขาด ปอดฉีก ตับทะลุ ซี่โครงแตก ทำให้เสียชีวิตลงในที่สุด

นางสาวสุชาวดี เล่าอีกว่า เบื้องต้นทางคู่กรณีก็ได้ยื่นมือเข้ามาช่วยเหลือ ทยอยโอนเงินเข้ามาจนครบ 1 แสนบาท แต่ต่อมามีการเรียกร้องค่าเยียวยาเพิ่มเติมอีก เพราะเสาหลักครอบครัวหายไป ยังมีภาระต่างๆ ต้องแบกรับอีกมาก ทางคู่กรณีก็ยินยอมชดใช้อีก 3 แสนบาท

หลังจากนั้นก็ได้นัดเจรจาที่ สภ.นิคมพัฒนา โดยในครั้งแรกคู่กรณีอ้างว่าไม่มีเงินจะเอามาชดใช้ให้แล้ว จึงให้ประกันเข้ามาไกล่เกลี่ย ต่อรองลดลงเหลือ 2 แสนบาท ทั้งที่เคยตกลงกันมาก่อนแล้ว อีกทั้งคู่กรณียังโอนเงินมาให้ 5 หมื่นบาท ตนก็ไม่ขอรับ

และหลังจากการเจรจาครั้งนี้คู่กรณีก็ไม่ติดต่อมาอีกเลย ให้แต่ประกันมาเจรจาแทน ตนจึงขอให้เจ้าหน้าที่ดำเนินคดีให้ถึงที่สุด ไม่ต้องการยอมความใดๆ อีกต่อไป อีกทั้งยังติดต่อกับทนาย เพื่อดำเนินการในชั้นศาลในส่วนคดีเพ่ง ขณะที่คดีอาญานั้น ยังอยู่ที่ระหว่างดำเนินการตามขั้นตอน ซึ่งเหตุครั้งนี้ฝ่ายตนคือผู้สูญเสียโดยตรง

news21-1

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook