ตร.ขอนแก่นตั้งรางวัล 2 หมื่น แจ้งเบาะแส 3 โจ๋แทงชาวบ้าน

ตร.ขอนแก่นตั้งรางวัล 2 หมื่น แจ้งเบาะแส 3 โจ๋แทงชาวบ้าน

ตร.ขอนแก่นตั้งรางวัล 2 หมื่น แจ้งเบาะแส 3 โจ๋แทงชาวบ้าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจขอนแก่น ตั้งรางวัลนำจับ 20,000 บาท แจ้งเบาะแส 3 วัยรุ่นใช้อาวุธมีดแทงผู้เสียหายบาดเจ็บสาหัส หน้าร้านค้าสะดวกซื้อ

โลกโซเชียลมีเดียและเพจต่างๆ ในเขต จ.ขอนแก่น ได้มีการเผยแพร่ภาพจากกล้องวงจรปิดของร้านค้าแห่งหนึ่ง ซึ่งติดตั้งอยู่ฝั่งตรงข้ามร้านสะดวกซื้อ ริมถนนบ้านกอก หมู่ 7 ต.บ้านเป็ด อ.เมือง จ.ขอนแก่น ซึ่งสามารถบันทึกภาพกลุ่มวัยรุ่น 2 กลุ่ม มีเรื่องทะเลาะวิวาทกัน ก่อนที่อีกซึ่งเป็นวัยรุ่น 3 คนเข้ามาหาเรื่องก่อนใช้อาวุธมีดแทง 1 ในวัยรุ่นอีกฝ่ายได้รับบาดเจ็บสาหัสแล้วรีบขับรถจักรยานยนต์หลบหนีไป

พ.ต.อ.ภาคภูมิ พิศมัย ผกก.สภ.บ้านเป็ด จ.ขอนแก่น กล่าวว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเป็นคดีค้างเก่าของปี 60 ซึ่งนโยบายของ สำนักงานตำรวจแห่งชาติเน้นหนักในเรื่องของคดีค้างเก่า ทำให้ขณะนี้ ตร.สภ.บ้านเป็ด ทุกนายต้องเร่งตรวจสำนวน และคดีค้างเก่าทั้งหมดของโรงพัก ในข้อหาพยายามฆ่า

ทั้งนี้ในคดีดังกล่าวนี้พบว่าเป็นเหตุการณ์ที่กล้องวงจรปิด บันทึกภาพคนที่ก่อเหตุ 3 คน ได้อย่างชัดเจน จึงได้ประกาศให้รางวัลนำจับ 20,000 บาท แก่ผู้ที่แจ้งเบาะแส เพื่อนำไปสู่การจับกุม พ.ต.อ.ภาคภูมิ กล่าวต่ออีกว่า รถจักรยานยนต์ของกลุ่มวัยรุ่นที่ก่อเหตุประกอบด้วย รถจักรยานยนต์ ฮอนด้า เวฟ สีเข้ม จำแผ่นป้ายทะเบียนไม่ได้ และรถจักรยานยนต์ ฮอนด้าสกู๊ปปี้ สีขาว จำแผ่นป้ายทะเบียนไม่ได้

ทั้งนี้หากประชาชนท่านใดพบเห็นสามารถแจ้งเบาะแสได้ที่ สภ.บ้านเป็ด โทรศัพท์ : 043-423616 หรือโทรศัพท์เข้าแจ้งโดยตรงได้ที่ พ.ต.อ.ภาคภูมิ พิศมัย ผกก.สภ.บ้านเป็ด โทรศัพท์ : 087-9115252 และ พ.ต.ท.ประวิทย์ วงศ์เกษม รอง ผกก.(สส.) สภ.บ้านเป็ด โทรศัพท์ : 081-3015555 ตลอด 24 ชั่วโมง

news22-2

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook