ส่อง 8 ชุด(ฉลอง)วันเกิดดารา เปิด เว้า แหวก ผ่า แซ่บจัดเต็ม

ส่อง 8 ชุด(ฉลอง)วันเกิดดารา เปิด เว้า แหวก ผ่า แซ่บจัดเต็ม

ส่อง 8 ชุด(ฉลอง)วันเกิดดารา เปิด เว้า แหวก ผ่า แซ่บจัดเต็ม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปาร์ตี้วันเกิดของเหล่าสาวคนดัง ต้องขอโฟกัสกับชุดของเจ้าภาพ ที่โชว์ความเซ็กซี่ทั้งเปิด เว้า แหวก ผ่า แซ่บพริกหมดสวน!

เริ่มกันที่ อั้ม พัชราภา ซุปตาร์สาวเบอร์หนึ่ง วันเกิดส่วนใหญ่ก็จะไปทำบุญทำทาน ก่อนจะจัดปาร์ตี้วันเกิดกันในกลุ่มเพื่อนสนิท ชุดฉลองวันเกิดที่หลายคนน่าจะยังจำได้ คือชุดเดรสสายเดี่ยวสีดำเรียบๆ แต่เซ็กซี่ชวนมองน้อยแต่มาก เรียบแต่เซ็กซี่ อายุเฉียดเลขสี่แต่เรียกได้ว่าสวยหยุดเวลาจริงๆ

ในส่วนของนางเอกสาวสวยมากฝีมือ ไอซ์ ปรีชญา วันเกิดปีล่าสุดทำเอาฮือฮาด้วยชุดเดรสสีแดงเพลิง ผ่าสูง แหวกลึก วับๆ แวมๆ พอให้ใจสั่น เป็นสาวหุ่นดีอยู่แล้ว แต่นานๆ ทีจะแต่งตัวแบบนี้ให้ได้เห็น

อีกหนึ่งนางร้ายสาวรุ่นเล็ก แต่ความแซ่บไม่มีคำว่าน้อย ดิว อริสรา วันเกิดปีที่แล้วมาในชุดเดรสสั้นกุดสีเงิน แหวกหน้า เว้าข้าง เปิดหลังอวดผิวสวย เป็นเจ้าภาพทั้งที่ต้องจัดเต็ม

ทางด้านอดีตนางร้ายเบอร์ต้นๆ เป้ย ปานวาด ตั้งแต่แต่งงานมีลูกก็ลดความหวือหวาลงไปมาก แต่ถ้าจัดงานวันเกิดแม่เป้ยก็จัดเต็ม ล่าสุดแปลงโฉมเป็น มาริลิน มอนโร เหมือนจนนึกว่าตัวจริงคืนชีพ ชุดแหวกเว้าไม่ผิดคอนเซปต์ แถมหุ่นคุณแม่ก็ยังแซ่บไม่มีเปลี่ยน

เอ่ยชื่อมาก็การันตีถึงความเซ็กซี่ ใบเตย อาร์สยาม ปาร์ตี้วันเกิดจัดหนักจัดเต็มตลอด ปีนี้ฉลองวันเกิด 31 ปี มาในชุดวันพีชลายแม่เสือสาวอวดความเซ็กซี่ปรอทแตก เห็นแล้วต้องร้องอู้ววววว กันเลยทีเดียว อีกสาวที่จัดงานวันเกิดมีธีมเก๋ๆ ไม่ซ้ำทุกปีคือ เอมมี่ มรกต ปีล่าสุดฉลองในคอนเซ็ปต์มาทาดอร์ หน้าสวยหุ่นแซ่บอวบอิ่มน่าม้องน่ามอง

อีกชุดปาร์ตี้วันเกิดที่ฮือฮา นางเอกสาวสตรอง เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ์ กับชุดฉลองวันเกิดในตำนาน ใส่ชุดชั้นในซีทรูสีดำอวดแก้มก้น เรียกว่ารูปเดียวทอล์กออฟเดอะทาวน์ สวยร้อนแรงจริงๆ ผู้หญิงคนนี้ ทางด้านเซ็กซี่ตัวแม่อีกคน อุ้ม ลักขณา จัดงานฉลองวันเกิดแต่งชุดเรียบๆ กันเป็นทีม แต่เจ้าตัวขอโชว์หุ่นด้วยการเปลือยแผ่นหลังเกือบถึงบั้นท้าย โชว์รอยสักเท่ๆ ไม่มั่นใจใส่ไม่ได้นะชุดนี้

อัลบั้มภาพ 23 ภาพ

อัลบั้มภาพ 23 ภาพ ของ ส่อง 8 ชุด(ฉลอง)วันเกิดดารา เปิด เว้า แหวก ผ่า แซ่บจัดเต็ม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook