จ๊อด เตรียมบวชอุทิศให้ คุณตาซาเล้ง ลูกสาวยินดีพร้อมรับรองความปลอดภัย

จ๊อด เตรียมบวชอุทิศให้ คุณตาซาเล้ง ลูกสาวยินดีพร้อมรับรองความปลอดภัย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(30 มี.ค.) แพทย์นิติเวช โรงพยาบาลรามาธิบดี ได้สรุปสาเหตุการเสียชีวิตของนายจรูญ ว่าเกิดจากลิ่มเลือดจากบริเวณขาซ้ายไหลมาอุดตันที่ปอด ทำให้ระบบหายใจมีปัญหาและเสียชีวิต ซึ่งลิ่มเลือดดังกล่าวเกิดจากการที่นายจรูญ เป็นผู้ป่วยติดเตียงมาเป็นเวลานาน หลังจากได้รับบาดเจ็บจากการถูกทำร้ายร่างกาย ส่วนผลอย่างเป็นทางการแพทย์จะสรุปส่งให้พนักงานสอบสวนภายใน 1 เดือน

พันตำรวจเอกกัมพล ยังระบุว่า ไม่กังวลใจกับการดำเนินคดีข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนถึงแก่ความตาย กับนายนราธร แม้ว่าผลการตรวจของแพทย์จะไม่ได้ยืนยันชัดเจนว่าเกิดจากการทำร้ายร่างกายหรือไม่ ซึ่งตำรวจก็จะต้องรวบรวมพยานหลักฐาน และคำให้การของพยานในที่เกิดเหตุและญาติ ดำเนินคดีในชั้นศาล

ส่วนกรณีผลการชันสูตรจากแพทย์โรงพยาบาลราชวิถี ที่ระบุสาเหตุการเสียชีวิตเบื้องต้นว่าเกิดจากติดเชื้อในกระแสโลหิตนั้น ก็เป็นเพียงการวินิจฉัยเบื้องต้น พนักงานสอบสวนจึงต้องส่งให้แพทย์นิติเวชโรงพยาบาลรามาธิบดีตรวจสอบอย่างละเอียด

ญาติได้นำศพของคุณตาซาเล้ง หรือ นายจรูญ วัย 82 ปี ที่ถูก นายจ๊อด ก่อเหตุทำร้ายร่างกาย ก่อนล้มป่วยเสียชีวิตในเวลาต่อมา ญาติได้เคลื่อนร่างมายัง วัดสุทราราม หรือ วัดห่อหมก ม.1 ต.ห่อหมก อ.บางไทร จ.พระนครศรีอยุธยา ซึ่งเป็นวัดในบ้านเกิดของลุงจรูญ โดยมีญาติพี่น้องและคนที่รู้จักมารออยู่ที่วัดจำนวนมาก อย่างไรก็ตาม ลูกสาวคุณตาจรูญระบุไม่ติดใจแล้ว ส่วนคดีเป็นหน้าที่ของตำรวจ กรณีผู้ต้องหาจะมาร่วมพิธีศพ และบวชอุทิศส่วนกุศลให้พ่อถือเป็นเรื่องที่ดี พร้อมรับรองความปลอดภัย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook