สะดุ้งตื่นขวัญผวา รถบรรทุกแหกโค้งพุ่งชนบ้าน ทะลุเข้าห้องนอน

สะดุ้งตื่นขวัญผวา รถบรรทุกแหกโค้งพุ่งชนบ้าน ทะลุเข้าห้องนอน

สะดุ้งตื่นขวัญผวา รถบรรทุกแหกโค้งพุ่งชนบ้าน ทะลุเข้าห้องนอน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รถบรรทุกซิ่งแหกโค้งพุ่งทะลุเข้าห้องนอนบ้านหลังหนึ่ง กำแพงถล่มทับเมียเจ้าของบ้านเจ็บสาหัส หลานๆ ขวัญผวาตอนตี 3 โชเฟอร์อาศัยช่วงชุลมุนวิ่งหนีตาย ตำรวจเร่งไล่ล่า

(31 มี.ค.) เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ร.ต.อ.จำรัส ศรีชื่นตา รอง สารวัตรสอบสวน สภ.เมืองนครพนม พร้อมเจ้าหน้าที่เกี่ยวข้อง เข้าตรวจสอบความเสียหาย กรณีเมื่อเวลาประมาณ 03.00 น. ที่ผ่านมา ได้เกิดอุบัติเหตุ รถบรรทุก 6 ล้อ ยี่ห้อฮีโน่ สีขาว แหกโค้ง พลิกคว่ำ พุ่งชนทะลุกำแพง เข้าไปถึงตัวบ้านหลังหนึ่งใน ต.นาราชควาย อ.เมือง จ.นครพนม เป็นบ้านชอง นายประกอบ อายุ 66 ปี ทำให้กำแพงบ้านและตัวบ้านได้รับความเสียหาย

นอกจากนี้ยังทำให้ นางราตรี อายุ 61 ปี ภรรยาเจ้าของบ้านได้รับบาดเจ็บ ขาซ้ายหักและได้รับบาดเจ็บจากแรงกระแทกเป็นแผลฟกช้ำหลายจุดตามร่างกาย เนื่องจากรถบรรทุกพุ่งทะลุไปถึงห้องนอน รวมทั้งทำให้หลานชาย อายุ 11 ขวบ และ หลานสาว อายุ 1 ขวบ 2 เดือน ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย หลังเกิดเหตุทางชาวบ้านและเจ้าหน้าที่ ได้ ช่วยกันนำไปตรวจรักษาที่โรงพยาบาลนครพนม ส่วนคนขับรถได้วิ่งหลบหนีไป อยู่ระหว่างการติดตามตัวมาสอบสวนดำเนินคดี

จากการสอบถามสองสามีภรรยาเจ้าของบ้าน เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุในช่วงราว ตี 3 ขณะที่ทุกคนกำลังนอนหลับพักผ่อนอยู่ในห้องนอน รวมทั้งหลานอีก 2 คน เนื่องจากอากาศร้อนจึงได้เปิดแอร์นอนรวมกัน จากนั้นได้เกิดเสียงดังสนั่น ผนังปูนห้องนอนบ้านพังทับเข้ามาถึงในห้อง เมื่อตั้งสติได้จึงรู้ว่าต้องเกิดอุบัติเหตุรถพุ่งชนบ้าน จึงรีบหาทางช่วยภรรยากับหลานและเรียกชาวบ้านมาช่วย ก่อนนำตัวส่งไปโรงพยาบาล

ถือว่าเคราะห์ดีที่ตนได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย เมื่อออกมาดูนอกบ้าน พบรถบรรทุกในสภาพพลิกคว่ำชนบ้านพังเสียหาย ทั้งบ้านทั้งรถ เนื่องจากบ้านตั้งอยู่ใกล้ทางโค้ง ติดถนน ล่าสุดทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เร่งสอบสวนและรู้ตัวคนขับแล้ว อยู่ระหว่างการติดตามตัวมาดำเนินคดี ซึ่งทางเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่าน่าจะมาจากคนขับน่าจะใช้ความเร็วเกิดกำหนด หรืออาจหลับใน เมาสุรา พร้อมจะได้เร่งสอบสวนข้อเท็จจริงดำนินคดีตามกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook