ครูรัก ศรัทธา ชี้แจงขำๆ โดนหาว่าหยิ่ง เพราะจำสลับคนกับพี่ชาย

ครูรัก ศรัทธา ชี้แจงขำๆ โดนหาว่าหยิ่ง เพราะจำสลับคนกับพี่ชาย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นหนึ่งในคนบันเทิงที่โลดแล่นอยู่ในวงการละครมาอย่างยาวนาน อีกทั้งยังเป็นนักแสดงคุณภาพกันทั้งบ้าน สำหรับ "ครูรัก ศรัทธา ศรัทธาทิพย์" ที่ล่าสุดต้องออกมาโพสต์ชี้แจงเล็กน้อย หลังจากโดนคนทักผิด อีกทั้งเกือบจะบานปลาย เพราะอีกฝ่ายโกรธที่ทักแล้วไม่ยอมรับว่าเป็นตัวเอง แต่ความจริงแล้วเป็นการทักคนผิดจริงๆ

ครูรัก โพสต์รูปตัวเองเทียบเคียงกับพี่ชาย "พี่ดล ดลกมล ศรัทธาทิพย์" พร้อมกับบอกว่า ตัวเองมักจะโดนทักผิดเป็นพี่ชายตัวเองมาตลอด เพราะความที่เป็นพี่น้องหน้าคล้ายกัน แต่ก็ไม่เหมือนกันขนาดเป็นฝาแฝด กระทั่งเมื่อวานนี้มีคนเข้ามาทักว่า ตนเล่นละคร "คมแฝก" ที่ออกอากาศอยู่ ก็เลยตอบกลับไปว่าไม่ใช่

ปรากฏว่าอีกฝ่ายยังเถียงว่าใช่ ตนจึงแย้งไปว่าคนที่เล่นนั้นคือพี่ชาย ไม่ใช่ตนเอง อีกฝ่ายเลยโกรธกลับมา เพราะหาว่าโกหก พูดจากวนใส่เขา กลายเป็นเรื่องไม่ใช่เรื่องที่ทำให้ปวดหัวไปเลยทีเดียว

นอกจากนี้ ครูรัก ยังบอกอีกว่า กรณีนี้ไม่ใช่ครั้งแรก เพราะที่ผ่านมาก็มักจะโดนคนทักผิดๆ แบบนี้บ่อย จึงขอประกาศเอาไว้ตรงนี้ พี่ดล พี่ชายของตน มักจะรับเป็นสัปเหร่อ หมอผี ถือเป็นผู้รับบทบาทนี้เป็นอันดับต้นๆ ของวงการละครไทยทีเดียว แต่ยืนยันว่าไม่ใช่ตน

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ ครูรัก ศรัทธา ชี้แจงขำๆ โดนหาว่าหยิ่ง เพราะจำสลับคนกับพี่ชาย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook