พ่อค้าส้มตำจอดหลบฝน ล้อรถบรรทุกพ่วงหลุด ร่วงทางด่วนทับรถพังยับ

พ่อค้าส้มตำจอดหลบฝน ล้อรถบรรทุกพ่วงหลุด ร่วงทางด่วนทับรถพังยับ

พ่อค้าส้มตำจอดหลบฝน ล้อรถบรรทุกพ่วงหลุด ร่วงทางด่วนทับรถพังยับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รอดตายหวุดหวิด พ่อลูกขายส้มตำจอดรถหลบฝน ออกจากรถไปจัดร้านได้สักพัก ล้อรถบรรทุกพ่วงที่วิ่งอยู่บนทางด่วนกาญจนาภิเษก หลุดกระเด็นร่วงตกลงใส่รถเสียหาย

เมื่อวานนี้ (31 มี.ค.) เจ้าที่ตำรวจ สภ.สำโรงใต้ จ.สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุล้อรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อ หลุดกลิ้งตกลงมาจากสะพานทางด่วนกาญจนาภิเษก ใส่รถกระบะที่จอดหลบฝนอยู่ด้านล่างถนนเลียบทางด่วนกาญจนา บริเวณตลาดนัดใกล้วัดบางหญ้าแพรก จึงเข้าตรวจสอบ

ในที่เกิดเหตุบริเวณถนนเลียบด่วนกาญจนาวัดบางหญ้าแพรก พบรถยนต์กระบะ 4 ประตู โตโยต้า วีโก้ สีบรอนซ์เทา สภาพหลังคาและกระจกด้านหลังแตกและขอบกระบะรถ ด้านหลังข้างซ้ายพบล้อรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อตกลงมาคาอยู่ ใกล้กันพบ นายไฉน อายุ 39 ปี เป็นพ่อค้าขายส้มตำอยู่ในตลาดนัดดังกล่าว เปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุตนได้ขับรถมาขายของที่ตลาดนัดตามปกติ พร้อมกับแฟนและลูกสาววัย 7 ขวบ

โดยทุกครั้งตนจะเอารถไปจอดในตลาดด้านหลัง แต่วันนี้มาเปิดร้านแต่ฝนตกตนจึงรีบลงของที่ร้านเสร็จจึงขับรถจอดข้างถนนตรงข้ามกับตลาดหรือตรงจุดที่เกิดเหตุ ในระหว่างนั้นมีฝนตกลงมาตนและลูกสาวจึงลงไปจัดร้านจัดร้านไม่ได้ จึงนั่งหลบฝนอยู่ในรถ

เมื่อฝนซาลงตนกับลูกสาวจึงลงจากรถเพื่อไปจัดของที่ร้านได้เพียงครู่เดียว ก็ได้ยินเสียงดังสนั่น คล้ายมีของหนักตกลงมาใส่รถตัวเอง เมื่อหันไปดูเห็นล้อรถบรรทุกตกลงมาคาอยู่บนกระบะ จึงรีบเข้าไปดูได้พบว่ารถของตนได้รับความเสียหายที่หลังคาและกระจกรถด้านหลังแตกกระจาย ก่อนจะมีคนตะโกนลงมาจากบน ทางด่วนกาญจนา ใกล้ด่านเก็บเงินทางลงปู่เจ้าฯ ว่า ล้อรถดังกล่าวเป็นของรถบรรทุกพ่วงที่วิ่งอยู่บนทางด่วนได้หลุดตกลงไป

เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ขึ้นไปตรวจสอบบนทางด่วนดังกล่าว ได้พบรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อ บรรทุกคอนเทนเนอร์ ยี่ห้อ ฮิโน่ สีขาว จอดอยู่ในสภาพล้อหลังข้างขวาหลุดออกมาทั้ง 2 ล้อ ซึ่งอีกล้อหนึ่งกลิ้งอยู่บนทางด่วนห่างจากรถไปประมาณ 100 เมตร ส่วนอีกล้อหนึ่งกลิ้งตกลงมาจากทางด่วน โดยมี นายอานุภาพ อายุ 38 ปี เป็นคนขับ ยืนรอเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่

นายอานุภาพ ได้เล่าให้ฟังว่า ตนขับรถออกมาจากท่าเรือในย่านถนนปู่เจ้าฯ ขึ้นมาทางด่วน เพื่อที่จะไปลงถนนสุขสวัสดิ์ ตรงสะพานกาญจนาหลังโรงพยาบาลบางปะกอก 3 ขณะมาถึงจุดเกิดเหตุรถได้เกิดส่ายไปมา ก่อนที่จะเห็นล้อรถกลิ้งแซงหน้ารถไป ล้อหนึ่งอยู่บนสะพานทางด่วน ส่วนอีกล้อตกลงไปด้านล่าง ทำให้ร่วงใส่รถกระบะของผู้เสียหาย ตนจึงพยายามประคองรถเข้าข้างทางได้อย่างปลอดภัย

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้เชิญตัว นายอนุภาพ คนขับรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อ มาทำการสอบสวนข้อเท็จจริงอีกครั้งเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

news22-1

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook