หากันจนเจอ หลุยส์ นุ่น ควงคู่หวานออกสื่อ ยิ่งห่างกันยิ่งคิดถึง

หากันจนเจอ หลุยส์ นุ่น ควงคู่หวานออกสื่อ ยิ่งห่างกันยิ่งคิดถึง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทำเอาต่อมอิจฉาของคนโสดกำเริบกันเป็นแถว เมื่อจู่ๆ นักแสดงหนุ่ม “หลุยส์ สก๊อต” ได้โพสต์ประกาศตามหาหวานใจสาว “นุ่น รมิดา” ด้วยความคิดถึงเพราะไม่ได้เจอกันมาหลายวัน อีกทั้งในงานประกาศรางวัลโทรทัศน์ทองคำ ประจำปี 2560 ที่หนุ่มหลุยส์ได้ขึ้นไปรับรางวัลก็ยังหยอดคำหวานขอบคุณแฟนสาวที่คอยเป็นกำลังใจผ่านสื่อมวลชนอีกด้วย

ซึ่งหลังจบงาน “หลุยส์ สก๊อต” ก็ได้ควง “นุ่น รมิดา” ออกมาให้สัมภาษณ์ โดยทั้งสองได้เผยถึงความรู้สึกที่มีต่อกัน ถึงแม้จะไม่ค่อยมีเวลาแต่ก็ยังคงผลัดกันดูแลเหมือนเดิมไม่เคยเปลี่ยน

ก่อนหน้านี้บ่นคิดถึงแฟน ตอนนี้ตามหาเจอแล้วใช่ไหม ?
หลุยส์ - "หาเจอแล้วครับ ความจริงมันเป็นภาพที่ผมลงไปเพราะอยากจะแซวเฉยๆ ช่วงนี้เขาทำงานหนัก ก็เลยต้องส่งข้อความไปถามเขาตลอดว่าทำอะไรอยู่ และเขาก็จะส่งเป็นรูปภาพตอบกลับมา ผมก็เลยเซฟแล้วเอามาโพสต์แซวซะเลย"

พอประกาศตามหากันแบบนั้น ฟีคแบคเป็นยังไงบ้าง ?
หลุยส์ - "มันเป็นการแซวเล่นเฉยๆ ครับ ไม่ได้คิดอะไรมากขนาดนั้น คือถ้าคิดมากเกินไปเราก็ไม่ควรโพสต์อะไรลงไอจีแล้ว"

เป็นเพราะเราน้อยใจหรือเปล่าที่นุ่นงานเยอะขึ้น จนทำให้ไม่มีเวลาให้ ?
หลุยส์ - "ไม่หรอกครับ"

นุ่น - "คือก่อนหน้านี้ที่นุ่นเคยให้สัมภาษณ์ว่าเขาน้อยใจ นุ่นแค่แซวเล่นเฉยๆ เพราะนุ่นเองก็เคยมีอารมณ์นี้เหมือนกัน แต่ส่วนใหญ่หลุยส์เขาจะค่อนข้างเป็นห่วงมากกว่า เพราะนุ่นต้องตื่นเช้าไปทำงานบ่อย"

ช่วงนี้ไม่ค่อยได้เจอกัน ความคิดถึงมันมีจริงๆ ใช่ไหม ไม่ใช่แค่แซวเล่น ?
หลุยส์ - "ความรู้สึกจริงๆ ของผมคือเป็นห่วงเขา เพราะบางครั้งผมก็ไม่ได้ว่างไปช่วยเขาขับรถ เขาก็เลยต้องขับรถเองและต้องทำงานไปด้วย มันก็เลยทำให้ผมเป็นกังวลนิดหนึ่ง เนื่องจากเขาต้องเดินทางหลายที่ ยอมรับว่าเป็นห่วงครับ"

เราสองคนแบ่งเวลามาเจอกันอย่างไรบ้าง ?
หลุยส์ - "ลงไว้ในคิวก็ได้ครับ (หัวเราะ) พูดเองก็อายเอง คือช่วงนี้การทำงานของนุ่นถือว่าเยอะกว่าผมด้วยซ้ำ"

นุ่น - "โหย...ช่วงนี้ก็ไม่ได้เป็นเวลาน้ำขึ้นให้รีบตักของนุ่นหรอกค่ะ แต่ตอนนี้ต้องใช้เครื่องดูด ดูดเอาเลย (หัวเราะ) ไม่ต้องตักแล้วดูดเอาเลย"

เราสองคนไม่ได้เจอหน้ากันนานสุดกี่วัน ?
นุ่น - "ประมาณ 2 วันค่ะ เพราะบางทีนุ่นก็ต้องตื่นเช้าไปแต่งหน้า เลยทำให้ไม่ได้เจอกับเขาเลย ปีนี้ถือว่าเป็นปีที่ห่างกันเยอะสุดก็ได้ค่ะ คือปกติถ้าหากนุ่นไม่ได้ถ่ายละคร นุ่นก็จะไปหาเขาที่กองตลอด เนื่องจากนุ่นจะช่วยขับรถให้เขา แต่ช่วงนี้เพราะเราสองคนรับงานกันเต็มที่เราก็เลยต้องเข้าใจกันเรื่องเวลา อีกอย่างตัวเขาเองก็เห็นว่านุ่นเหนื่อย แต่นุ่นก็แฮปปี้นะคะ"

หลุยส์ - "ผมมีความรู้สึกว่าเวลาที่เราอยู่ไกลกัน มันทำให้เราได้คิดอะไรหลายๆ อย่าง ซึ่งมันก็เป็นส่วนที่ดีเพราะเราต่างก็มีพื้นที่ให้กัน ได้ทำในสิ่งที่เราอยากทำ"

ยิ่งห่างไกลยิ่งทำให้เราสองคนคิดถึงกันมากขึ้นไหม ?
หลุยส์ - "(ยิ้ม)"

เริ่มวางแผนแล้วหรือยังว่าถ้าหากงานเริ่มซาลง เราจะไปชาร์จแบตกันที่ไหน ?
หลุยส์ - "ผมมองว่า ถ้าหากเรามีเวลาพอที่จะไปเที่ยวต่างจังหวัดหรือต่างประเทศได้ก็จะแฮปปี้มากๆ ครับ ซึ่งต้องดูอยู่ดีว่าช่วงนั้นงานเราน้อยลงแล้วหรือยัง แต่สำหรับผมถ้าหากได้ไปต่างประเทศก็ดีนะเพราะมันรู้สึกเหมือนเราได้พักจริงๆ"

เมื่อสักครู่นี้ที่หลุยส์ขอบคุณเราบนเวที นุ่นรู้สึกยังไงบ้าง ?
นุ่น - "ตื่นเต้นดีใจ"

หลายคนก็แซวว่าเหมือนขอแต่งงานบนเวทีเลยนะ ?
นุ่น - "เขาไม่ทำแบบนั้นหรอก (ยิ้ม)"

หลุยส์ - "เขาปิดแอร์หรอครับ ทำไมมันร้อนๆ (หัวเราะ)"

ทำไมเราถึงตัดสินใจพูดขอบคุณนุ่นบนเวที ตอนนั้นรู้สึกยังไง ?
หลุยส์ - "มันเป็นความรู้สึกจริงๆ ของเรา ก็เลยอยากที่จะพูดตรงๆ อยากพูดในสิ่งที่เรารู้สึก ไม่ได้ตั้งใจจะให้มันหวาน แค่อยากจะขอบคุณเขาที่คอยเป็นห่วงและคอยดูแลเรา เพราะเขาทำแบบนั้นจริงๆ"

นุ่น - "อย่างที่เห็นกัน ถ้าหากนุ่นมีเวลานุ่นก็จะไปอยู่กับเขาที่กองถ่ายตลอด นุ่นไม่ได้ไปเฝ้านะคะ แต่เป็นเพราะเวลาที่เราทำงาน เราไม่ได้มีผู้ช่วย อีกอย่างหลุยส์เขาเป็นคนที่ชอบขับรถเอง ไม่ยอมให้ใครขับให้ แต่บางครั้งที่เขาต้องตื่นเช้ามากๆ เราเองก็ไม่ได้นอนเพราะเราก็อยากที่จะดูแลเขา ซึ่งในอีกมุมเขาก็ทำแบบนี้กับนุ่นเหมือนกัน เพียงแค่เราไม่ได้โชว์ เราทำแบบนี้กันมาหลายปีแล้วค่ะ มันก็เลยกลายเป็นว่าทุกความสำเร็จจะมีเราสองคนอยู่ด้วยกันตลอด ซึ่งมันก็น่าจะเป็นเหตุผลที่หลุยส์เขาพูดคำว่าขอบคุณออกมา"

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ หากันจนเจอ หลุยส์ นุ่น ควงคู่หวานออกสื่อ ยิ่งห่างกันยิ่งคิดถึง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook