เอเยนต์เผยบัลเดสส่อลาบาร์ซ่าหลังสัญญาไม่คืบหน้า

เอเยนต์เผยบัลเดสส่อลาบาร์ซ่าหลังสัญญาไม่คืบหน้า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บิคตอร์ บัลเดส ผู้รักษาประตูมือหนึ่งของสโมสร "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ส่ออำลาสโมสรเต็มแก่หลังสัญญาฉบับปัจจุบันจะหมดลงในปีหน้า และล่าสุดยังไม่มีความคืบหน้าใดๆเกี่ยวกับสัญญาฉบับใหม่จากสโมสร

นายกิเนซ การ์บาจาล เอเยนต์ส่วนตัวของ บิคตอร์ บัลเดส ได้ออกมากล่าวในวันนี้ว่าการที่ บาร์เซโลน่า ยังไม่มีความคืบหน้าใดๆเกี่ยวกับการต่อสัญญาฉบับใหม่ของ บัลเดส ออกไปอีกหลังจากสัญญาฉบับปัจจุบันจะหมดลงในปีหน้าว่า บาร์ซ่า จะต้องเสี่ยงที่จะเสีย บัลเดส ออกจากทีมในเร็ววันนี้ เพราะมีหลายสโมสรให้ความสนใจที่จะคว้าตัว บัลเดส ไปร่วมทีม ไม่ว่าจะเป็นเชลซี, เอซี มิลาน รวมไปถึง แมนเชสเตอร์ ซิต ี้ด้วย

การ์บาจาล ยังกล่าวอีกว่า สองสามเดือนที่ผ่านมายังไร้วี่แววจากปากของสโมสร ทำให้เวลานี้ทั้งตัวเขาเอง และนักเตะต้องออกมากดดันสโมสรซะที ว่าจะตัดสินใจอนาคตของบัลเดสต่อไปในทิศทางใด แต่ยืนยันได้ตอนนี้ว่าตลอด 8 เดือนที่ผ่านมายังไม่มีอะไรคืบหน้าเลย

ขณะที่ บัลเดส ก็ได้ออกมากล่าวว่าตัวเขาเองต้องการที่จะอยู่รับใช้สโมสรต่อไปและมั่นใจว่าตัวเขานั้นมีศักยภาพดีพอที่จะเล่นให้กับ บาร์ซ่า

ขณะที่ความเคลื่อนไหวจากทางด้านสโมสรอื่นๆที่ต้องการตัว บัลเดส ไปร่วมทีมหากการเจรจาไม่เป็นผลก็มีทีมอย่าง เชลซี, เอซี มิลาน และ แมนฯซิตี้ ก็พร้อมที่จะยื่นข้อเสนอให้บัลเดสพิจารณาเช่นกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook