ชาวบ้านผวาแก๊งลักเด็ก ตำรวจยืนยัน ที่แท้เป็นเซลส์แมนขายผ้าใบ

ชาวบ้านผวาแก๊งลักเด็ก ตำรวจยืนยัน ที่แท้เป็นเซลส์แมนขายผ้าใบ

ชาวบ้านผวาแก๊งลักเด็ก ตำรวจยืนยัน ที่แท้เป็นเซลส์แมนขายผ้าใบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณีเมื่อวันที่ 29 มี.ค.ที่ผ่านมา ชาวบ้านบ้านยาง หมู่ที่ 2 ตำบลธารละหลอด อำเภอพิมาย จังหวัดนครราชสีมา ได้ขอความช่วยเหลือจากผู้ใหญ่บ้าน ให้ช่วยประกาศหอกระจายข่าวประจำหมู่บ้าน

หลังจากได้มีกลุ่มคนแปลกหน้าจำนวน 2 คน ขับรถเก๋งยี่ห้อโตโยต้า สีน้ำเงิน ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน ขับเข้าไปในบ้านของนางทองพูน อายุ 57 ปี ในขณะที่นางทองพูน กำลังนั่งเล่นอยู่หน้าบ้านกับหลานสาววัย 2 ขวบ

โดยบุคคลดังกล่าว แต่งกายดูภูมิฐาน และมีชายคนหนึ่ง ได้ลงจากรถเดินตรงมาหาตนเอง และตะโกนเรียกตนเองว่ามีธุระจะคุยด้วย ตนเองบอกว่าไม่รู้จัก ไม่ต้องมาคุยกัน แต่ชายคนดังกล่าวยังคงเดินเข้ามาหาตนเองกับหลานสาว และสายตาจับจ้องไปที่หลานสาวของตนเอง และมองเข้าไปบนบ้าน

ทำให้ตนเองรู้สึกไม่ปลอดภัย จึงได้รีบอุ้มหลานสาว และถือไม้กวาดไว้กับมือ แต่โชคดีที่สุนัขของตนเองเลี้ยงไว้ ได้วิ่งเข้าไปพยายามจะกัดชายแปลกหน้าที่กำลังจะเดินเข้ามาหาตนเอง ทำให้ชายแปลกหน้ารีบเดินหนีไปขึ้นรถ

โดยทางด้าน พ.ต.อ.เอนก ศรีกิจรัตน์ ผกก.สภ.พิมาย ได้สั่งการให้ ชุดสืบสวนสอบสวน ลงพื้นที่หาข่าวติดตามกลุ่มคนที่ต้องสงสัยว่า ซึ่งน่าจะเป็นกลุ่มคนที่ไม่หวังดีและเตรียมที่จะก่อเหตุร้ายนั้น

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ (1 เม.ย.) ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ติดตามสืบสวนจนทราบว่า กลุ่มคนดังกล่าว เป็นเซลส์แมนขายผ้าใบของบริษัทแห่งหนึ่ง โดยได้เร่ขายผ้าใบไปตามหมู่บ้าน

ในระหว่างที่กลุ่มชายดังกล่าวได้ขับรถผ่านมาเห็นคุณยายนั่งอยู่หน้าบ้าน จึงต้องการที่จะเข้าไปเสนอขายผ้าใบ แต่คุณยายตกใจ หลังจากเห็นคนแปลกหน้า จึงรีบคว้าหลานและถือไม้กวาด ก่อนที่สุนัขที่เลี้ยงไว้จะไล่กัดชายแปลกหน้าจนรีบหนีขึ้นรถไป

อีกทั้งกรณีที่ผู้ใหญ่บ้าน อ้างว่ามีคนร้ายเข้ามาตกทองชาวบ้านในพื้นที่ ได้ทองปลอมไปจำนวนหนึ่ง จากการสืบสวนสอบสวนของทางเจ้าหน้าที่ตำรวจแล้วทราบว่า เหตุการณ์ดังกล่าวไม่ได้เกิดขึ้นจริงเป็นเพียงข่าวลือ ที่เล่าต่อๆ กันมา จึงทำให้ผู้ใหญ่บ้านเองเข้าใจผิด และได้ประกาศแจ้งเตือนให้ชาวบ้านระมัดระวังตัวดังกล่าว

อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ฝากแจ้งถึงประชาชนในพื้นที่อำเภอพิมาย ไม่ต้องตื่นตระหนกหรือหวาดกลัวกรณีแก๊งลักเด็ก หรือแก๊งป้ายยาปลดทรัพย์แต่อย่างใด เนื่องจากเป็นการเข้าใจผิด และเป็นเพียงข่าวลือเท่านั้น

อีกทั้งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเอง ได้จัดชุดสายตรวจวิ่งตรวจความสงบเรียบร้อยในพื้นที่อย่างต่อเนื่องอยู่แล้ว เพื่อป้องกันเหตุร้ายที่จะเกิดขึ้นในพื้นที่ดังกล่าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook