กล้องจับชัด ย่องขโมยเส้นหมี่ซั่ว คาดเอาไปทำหมูโสร่งตามรอยบุพเพสันนิวาส

กล้องจับชัด ย่องขโมยเส้นหมี่ซั่ว คาดเอาไปทำหมูโสร่งตามรอยบุพเพสันนิวาส

กล้องจับชัด ย่องขโมยเส้นหมี่ซั่ว คาดเอาไปทำหมูโสร่งตามรอยบุพเพสันนิวาส
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (1 เม.ย.) เมื่อเวลา 15.40 น. สภ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี ได้รับแจ้งจาก นางสาวจันทิมา อายุ 33 ปี ว่าร้านค้าของตนชื่อร้านน้องถิง ตั้งอยู่ภายใน ตลาดไทยสมบูรณ์ ต.คลองสาม อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี ถูกคนร้ายเข้ามาขโมยของไปหลายรายการ ขอให้เจ้าหน้าที่เข้ามาตรวจสอบด้วย

ในที่เกิดเหตุบริเวณร้านดังกล่าวเป็นร้านขายของชำ มีทั้งหมด 6 ร้าน แยกเป็น 4 ร้านติดกัน เว้นช่องทางเดิน และอีก 2 ร้านติดกัน ซึ่งพบว่าที่บริเวณ 2 ร้านติดกัน มีผ้าใบสีน้ำเงินขาวปิดไว้นั้นด้านหน้ามีรอยกรีดจนขาด ซึ่งในเบื้องต้นจากการตรวจสอบภายในร้านซึ่งมีสินค้าจำนวนมาก แต่กลับพบว่ามีเงินสดหายไป 1,000 บาท กุนเชียง และเส้นหมี่อย่างดี 1 ห่อ

ด้าน นางสาวจันทิมา อายุ 33 ปี ให้การว่า หลังจากตนเองปิดร้านเมื่อคืนวันที่ 31 มี.ค. แล้ว กลับมาขายของตอนบ่ายก็พบว่าผ้าคลุมที่ปิดร้านไว้ถูกกรีดจนขาด จึงได้รีบเปิดร้านเพื่อตรวจสอบทรัพย์สินภายในร้าน ก็พบว่ามีเงินทอนที่เป็นเหรียญหายไปประมาณ 1,000 บาท กุนเชียง และ เส้นหมี่เหลืองอย่างดี

ซึ่งเส้นหมี่ดังกล่าวซื้อมาขายเพราะมีคนติดตาม ละครบุพเพสันนิวาส แล้วมาถามหาซื้อเส้นหมี่จำนวนมากตนจึงได้นำของดีมาขาย ก่อนที่จะมาถูกคนร้ายเข้ามาขโมย ซึ่งน่าแปลกเพราะของในร้านมีตั้งเยอะกลับเอาแค่เส้นหมี่ไป (เปิดสูตร หมูโสร่ง เมนูเด็ดมัดใจคุณพี่ในละคร บุพเพสันนิวาส มีที่มาอย่างไร)

ซึ่งหลังจากที่ตำรวจเข้ามาตรวจสอบแล้ว จึงได้ประสานไปยังตลาดเพื่อขอให้ช่วยเปิดกล้องวงจรปิด จนพบลักษณะของคนร้าย เป็นชายอายุประมาณ 25-30 ปี สวมเสื้อยืดแขนสั้นสีดำ นุ่งกางเกงยีนส์ สวมรองเท้าสีขาวไม่แน่ใจว่าเป็นผ้าใบหรือรองเท้าแตะ เดินเข้ามาจากทางด้านข้างของร้านตอน 22.30 น. และออกมาตอน 22.35 น. พร้อมกับถุงที่ใส่ของแล้วเดินหนีไป

ทางด้าน ร.ต.อ.ชัยยันต์ คุณรักษ์ รองสารวัตรสอบสวน สภ.คลองหลวง กล่าวว่า ในเบื้องต้นได้ให้เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนลงพื้นที่หากล้องวงจรปิดตามเส้นทางที่คาดว่าคนร้ายจะหลบหนี อย่างไรก็ตาม จะได้เร่งติดตามตัวคนร้ายมาลงโทษตามกฎหมายต่อไป

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ กล้องจับชัด ย่องขโมยเส้นหมี่ซั่ว คาดเอาไปทำหมูโสร่งตามรอยบุพเพสันนิวาส

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook