สาวใหญ่วัย 45 ถูกพบเป็นศพลอยน้ำ พร้อมจดหมายขอโทษ

สาวใหญ่วัย 45 ถูกพบเป็นศพลอยน้ำ พร้อมจดหมายขอโทษ

สาวใหญ่วัย 45 ถูกพบเป็นศพลอยน้ำ พร้อมจดหมายขอโทษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวใหญ่วัย 45 ถูกพบเป็นศพลอยน้ำ พร้อมจดหมายขอโทษ อโหสิกรรมด้วย

(2 เม.ย.) เมื่อเวลา 01.00 น. ร.ต.อ.สมโภช สืบวงศกร ร้อยเวร สภ.ปากเกร็ด ได้รับแจ้งเหตุพบศพหญิงลอยน้ำในแม่น้ำเจ้าพระยา บริเวณหมู่ 5 ต.ปากเกร็ด อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี จึงประสานแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์และเจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ้ง รุดตรวจสอบ

ที่บริเวณท่าเรือปากเกร็ด เจ้าหน้าที่กู้ภัยได้ใช้เชือกสีขาวชากศพหญิงลอยคว่ำหน้าอยู่ในน้ำจากบริเวณกลางแม่น้ำเจ้าพระยา และนำร่างขึ้นที่ท่าน้ำดังกล่าว ผู้เสียชีวิตเป็นหญิง สวมเสื้อยืดแขนสั้นสีเทา สวมกางเกงขาสามส่วนสีดำ ไม่มีบาดแผลในตัว มีจดหมายเขียนไว้ว่า "ขอโทษที่ทำแบบนี้ ปิดมาทั้งชีวิตแล้วเพราะจะไม่ได้เปิดเลย อโหสิกรรมด้วย" ทราบชื่อผู้เสียชีวิตคือ น.ส.รำไพ อายุ 45 ปี ภูมิลำเนา จ.มุกดาหาร

จากการสอบถามเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบว่า เรือโยงได้แล่นผ่านแม่น้ำเจ้าพระยาบริเวณท่าเรือปากเกร็ด พบเห็นศพลอยอยู่ในน้ำจึงได้โทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ จากนั้นได้ประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยให้ลงพื้นที่ตรวจสอบและนำร่างผู้เสียชีวิตขึ้นจากน้ำเพื่อตรงจสอบหาข้อมูล โดยจากการสอบถามญาติทราบว่าหายไปตั้งแต่คืนวันที่ 30 มี.ต.61

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่ทราบสาเหตุการเสียชีวิตที่แน่ชัด อยู่ระหว่างติดตามญาติมาสอบปากคำ จากนั้นได้มอบร่างให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ รพ.ธรรมศาสตร์ รังสิต เพื่อชันสูตรอย่างละเอียด ก่อนมอบญาตินำไปทำพิธีทางศาสนาต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook