สุดสยอง โชเฟอร์เก๋งตีนผีซิ่งชนแล้วหนี คนข้ามถนนดับคาที่

สุดสยอง โชเฟอร์เก๋งตีนผีซิ่งชนแล้วหนี คนข้ามถนนดับคาที่

สุดสยอง โชเฟอร์เก๋งตีนผีซิ่งชนแล้วหนี คนข้ามถนนดับคาที่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อเวลา 21.00 น. วันที่ 1 เมษายน 2561  พ.ต.ท.สมพร  ไวแสน สารวัตรเวร สภ.หลักสิลา อ.ธาตุพนม จ.นครพนม รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถยนต์ชนแล้วหนี มีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ บริเวณถนน ชยางกูร นครพนม – ธาตุพนม  เขตบ้านดงขวาง ต.แสนพัน  ฝั่งมุ่งหน้าไปยัง อ.ธาตุพนม  

จึงประสานแพทย์เวรโรงพยาบาลสมเด็จพระยุพราชธาตุพนม ร่วมกับ ทีมอาสากู้ภัยสว่างนาวาธาตุพนม ร่วมตรวจสอบ ชันสูตรศพ  โดยในที่เกิดเหตุพบสภาพศพเป็นชาย นอนเสียชีวิตจมกองเลือดบนถนนมีรอยถูกชน กระเด็นจากจุดเกิดเหตุไกล ประมาณ 30 เมตร  

สภาพศพสวมกางเกงขาสั้น สีเทา และเสื้อยืดสีเทามีบาดแผลกะโหลกศีรษะเปิด สมองกระจายเต็มพื้นถนน  ทราบชื่อภายหลังคือ นายทองฤทธิ์ โมรัตน์ อายุ 52 ปี อยู่บ้านเลขที่ 2 หมู่ 6 ต.แสนพัน อ.ธาตุพนม จ.นครพนม เจ้าหน้าที่จึงตรวจสอบ เก็บหลักฐาน ประกอบการดำเนินคดี ก่อนนำให้ญาติไปบำเพ็ญกุศล

นอกจากนี้ใกล้ที่เกิดเหตุยังพบชิ้นส่วนรถยนต์ สันนิษฐานว่าจะเป็นรถยนต์เก๋งโตโยต้าไม่ทราบรุ่น สีขาว เนื่องจากมีชิ้นส่วนกันชนหน้าบางส่วนและไฟตัดหมอกตกอยู่ใกล้ที่เกิดเหตุ  คาดว่าจะตกหลังเกิดเหตุ และขับหลบหนีไป

ซึ่งทางตำรวจจะได้เร่งสืบสวนติดตาม คนขับรถมาดำเนินคดีตามกฎหมาย  พร้อมฝากแจ้งไปยังประชาชน ที่พบเห็น แจ้งเบาะแสให้เจ้าหน้าที่ตำรวจทันที

เบื้องต้นจากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ ทราบว่าก่อนเกิดเหตุขณะผู้เสียชีวิต กำลังจะข้ามถนนไปอีกฝั่ง แต่ขณะเดินข้ามไปถึงกลางถนน ได้มีรถยนต์คันดังกล่าวขับมาด้วยความเร็ว ก่อนพุ่งชนอย่างแรง ทำให้ผู้เสียชีวิต กระเด็นไปไกลจากจุดที่ชน กว่า 30 เมตร  ทำให้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุทันที  

ซึ่งสาเหตุเชื่อว่ามาจากการขับรถเร็วบวกกับถนนดังกล่าวไม่มีไฟส่องสว่าง ทำให้ผู้ขับขี่รถยนต์ที่ใช้ความเร็วไม่ใช้ความระมัดระวังเสี่ยงต่อการเกิดอุบัติเหตุสูง

และจุดดังกล่าวมีการเกิดอุบัติเหตุบ่อยครั้ง มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตมาหลายราย ชาวบ้านในพื้นที่เคยเรียกร้องให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ดำเนินการแก้ไข ติดไฟส่องสว่าง แต่ก็ยังไม่ได้รับการแก้ไข

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook