ติ๊ก เจษฎาภรณ์ แจกจ่ายความฟิน ซิกแพคคุณพ่อ แซ่บซี๊ดต้องรีบเซฟ

ติ๊ก เจษฎาภรณ์ แจกจ่ายความฟิน ซิกแพคคุณพ่อ แซ่บซี๊ดต้องรีบเซฟ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไม่เคยทำให้แฟนๆ ต้องผิดหวังเลยจริงๆ สำหรับคุณพ่อลูกสอง “ติ๊ก เจษฎาภรณ์ ผลดี” ที่ล่าสุด ศรีภรรยาคนสวย “พีช สิตมน” ได้โพสต์ภาพขณะที่คุณสามีกำลังสอนลูกชายคนโต “น้องเต็นท์” ว่ายน้ำอย่างสนุกสนาน รวมถึงภาพถ่ายจากละคร ซึ่งเผยให้เห็นซิกแพคแน่นๆ ของคุณพ่อแบบเต็มสองตา จนบรรดาแฟนคลับในโลกโซเชียลอดใจไม่ไหวต้องเซฟมาแชร์กันรัวๆ

โดยล่าสุดคุณพ่อรูปหล่อ ติ๊ก เจษฎาภรณ์ ก็ได้ออกมาเปิดใจถึงฟีดแบคดังกล่าว ซึ่งเจ้าตัวยอมรับว่าตอนนี้ไม่มีซิกแพคให้ได้เห็นแล้ว เพราะตั้งแต่ถ่ายละครจบก็ปล่อยตัวไม่ได้เข้ายิมอีก ส่วนทางด้านพัฒนการของ “น้องตริณณ์” ลูกชายคนที่สอง ยังถือว่าอยู่ในช่วงเลี้ยงง่าย แต่หลักๆ แล้วเจ้าตัวอยากที่จะโฟกัสที่พี่ชายอย่าง น้องเต็นท์ มากกว่า เนื่องจากห่วงว่าอาจจะรู้สึกถูกแย่งความรัก

เป็นคุณพ่อลูกสองแล้ว ตอนนี้ชีวิตเป็นยังไงบ้าง ?
“ช่วงนี้เลี้ยงลูกสนุกดีครับ อย่างภาพภรรยาผมถ่ายตอนกำลังเปลี่ยนผ้าอ้อม อันนั้นก็คือเรื่องปกติอยู่แล้ว เพราะเราก็ต้องช่วยๆ กัน ถามว่าเขาเลี้ยงง่ายไหม จริงๆ ผมมองว่าเด็กวัยนี้เลี้ยงง่ายที่สุดแล้วครับ แต่หลักๆ แล้วผมจะเน้นไปที่น้องเต็นท์มากกว่า เนื่องจากเขาเริ่มมีความคิดเป็นของตัวเองมากขึ้น มีความต้องการมากขึ้น มีความสงสัยมากขึ้น ฉะนั้นผมต้องเอาคนโตเป็นหลักก่อน เพราะเหมือนเขาไม่อยากให้ใครมาแย่งความรักของเขาไป ดังนั้นเราในฐานะที่เป็นพ่อแม่เราก็ต้องทำให้เขารู้สึกว่าเขาได้รับความรักเท่ากัน (ยิ้ม)”

“ถามว่าผมกับภรรยามีแนวทางในการเลี้ยงลูกยังไง คือ…สำหรับผมแล้ว ผมให้ทุกอย่างเป็นไปตามธรรมชาติครับ เพียงแต่ว่าจุดประสงค์ของเราคืออยากให้เขาเติบโตเป็นเด็กที่ดี มีภูมิคุ้มกันต่างๆ ในสังคม ก็เท่านั้นเอง”

ตอนนี้ในโซเชียลแชร์ภาพกล้ามคุณพ่อกันหนักมาก ?
“ภรรยาจัดการลงให้ครับ (หัวเราะ) เขาก็คงอยากจะให้เห็นโมเมนต์ของพ่อลูกที่ทำกิจกรรมร่วมกัน และตัวผมเองก็อยากจะสอนให้ลูกว่ายน้ำเป็นด้วย เพื่อที่เขาจะได้รู้จักการเอาตัวรอด ส่วนเรื่องที่แฟนๆ โฟกัสซิกแพค เอ่อ…ตอนนี้ไม่ได้เป็นแบบนั้นเลยนะครับ เพราะเอาจริงๆ เรื่องกล้ามผมต้องยกความดีความชอบให้กับละครมากกว่า เนื่องจากพอละครมันมีฉากให้ต้องโชว์กล้าม เราก็เลยมีแรงผลักดันที่จะออกกำลังกาย แต่ก็แค่ฉากเดียวนะครับ เพราะหลังจากถ่ายฉากนั้นเสร็จผมก็ปล่อยตัวปกติ ตอนนี้ไม่เหมือนในรูปแล้ว”

“ตอนนั้นผมฟิตร่างกายอยู่ประมาณ 2-3 เดือน คือไม่ได้เน้นเข้ายิมทุกวัน เลือกเป็นเวลาที่เราสะดวกและก็ว่างมากกว่า แต่ถามว่าผมอยากจะมีกล้ามต่อเนื่องไหม คือมันก็ต้องบังคับหน่อย (หัวเราะ) อย่างถ้าหากมีงานนิตยสารที่ต้องให้ถอดติดต่อเข้ามา ก็โอเคได้ครับ แต่ต้องขอเวลาปีหนึ่งนะ”

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ ติ๊ก เจษฎาภรณ์ แจกจ่ายความฟิน ซิกแพคคุณพ่อ แซ่บซี๊ดต้องรีบเซฟ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook