เอาใจไปเลย หนุ่มใส่ผ้าปิดปาก โดดช่วยหญิงร่วงสะพานตกทะเล

เอาใจไปเลย หนุ่มใส่ผ้าปิดปาก โดดช่วยหญิงร่วงสะพานตกทะเล

เอาใจไปเลย หนุ่มใส่ผ้าปิดปาก โดดช่วยหญิงร่วงสะพานตกทะเล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หญิงร่วงสะพานตกทะเล หนุ่มใส่ “ผ้าปิดปาก” โดดช่วย ลากขึ้นฝั่งมาได้ในเวลาเพียง 2 นาที

สำนักข่าวประเทศจีนรายงานว่า เกิดเหตุหญิงคนหนึ่งร่วงจากสะพานตกลงไปในทะเล เคราะห์ดีมีชายหนุ่มพลเมืองคนหนึ่งซึ่งใส่ผ้าปิดปากกระโดดลงไปช่วยเหลือ พยายามโต้คลื่นลมเข้าใกล้เธอ และพากลับขึ้นฝั่งได้สำเร็จ

รายงานระบุว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อช่วงค่ำวันที่ 17 มี.ค. ที่ผ่านมา แหลมแห่งหนึ่งในเมืองชิงเต่า มณฑลซานตง โดยระหว่างนั้นมีคนบันทึกภาพการกระทำของชายหนุ่มผ้าปิดปากคนดังกล่าวไว้ได้ ซึ่งเขาใช้เวลาไม่ถึง 2 นาที ก็สามารถพาตัวหญิงที่พลัดตกทะเลกลับขึ้นฝั่งมาได้สำเร็จ ทำเอานักท่องเที่ยวและผู้คนที่อยู่บริเวณนั้นต่างชื่นชมและยกนิ้วให้เขาเป็นจำนวนมาก

“เคราะห์ดีที่ได้ชายหนุ่มคนนั้น หากช้าอีกไม่กี่นาที หญิงที่ตกลงไปในทะเลคงจะเป็นอันตรายแน่” นายสวี หนึ่งในผู้เห็นเหตุการณ์กล่าว พร้อมบอกว่า ค่ำวันเกิดเหตุเขากำลังถ่ายรูปนกทะเลอยู่บริเวณใกล้กับสะพาน ก่อนต่อมาจะได้ยินเสียงร้องตะโกน จึงรีบวิ่งไปดูและเห็นผู้หญิงคนหนึ่งตกลงไปในทะเล ซึ่งเวลานั้นเป็นช่วงน้ำขึ้น อีกทั้งผู้คนบนชายหาดก็ค่อนข้างบางตา

ดีที่ใกล้กันนั้นชายหนุ่มคนดังกล่าวหันมาเห็นเข้า แล้วรีบวิ่งเข้าช่วยเหลือ กระโดดลงทะเลทั้งที่เสื้อผ้าก็ไม่ได้ถอด แต่ดูเหมือนหญิงคนนั้นจะไม่ยอมให้ความร่วมมือ กระนั้นเขาก็พยายามลากเธอกลับขึ้นมาฝั่งมาได้ รวมทั้งโทรแจ้งตำรวจและรถพยาบาลให้ด้วย ขณะที่หญิงคนนั้นแม้ว่าผู้คนจะพยายามปลอบขวัญและซักถาม แต่เธอก็ไม่ได้เปิดเผยข้อมูลใดๆ

ทั้งนี้ หลังจากเรื่องราวดังกล่าวถูกเผยแพร่อออกไปก็มีผู้คนพากันชื่นชมหนุ่มผ้าปิดปากคนดังกล่าวเป็นจำนวนมาก ซึ่งต่อมาทราบว่าเขาชื่อ เซิง อันฉี อายุ 23 ปี สูง 175 เซนติเมตร เป็นทหารนายหนึ่ง โดยเขาบอกว่าเดิมทีเขาไม่ต้องการที่จะเปิดเผยตัว แต่เขาจำเป็นต้องลงบันทึกให้เจ้าหน้าที่ จึงได้บอกชื่อและทิ้งเบอร์โทรศัพท์ไว้ ก่อนเดินจากไป

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ เอาใจไปเลย หนุ่มใส่ผ้าปิดปาก โดดช่วยหญิงร่วงสะพานตกทะเล

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook