แยกแทบไม่ออก เมย์ พิชญ์นาฏ เปลี่ยนลุคเป็นสาวๆ วง BNK48

แยกแทบไม่ออก เมย์ พิชญ์นาฏ เปลี่ยนลุคเป็นสาวๆ วง BNK48

แยกแทบไม่ออก เมย์ พิชญ์นาฏ เปลี่ยนลุคเป็นสาวๆ วง BNK48
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถึงกับทำเอาแฟนคลับแยกกันแทบไม่ออกเลยทีเดียว สำหรับนักแสดงสาว “เมย์ พิชญ์นาฏ” ที่ล่าสุดเธอได้แปลงโฉมย้อนวัยโดยบอกช่างหน้าช่างผมให้แต่งเป็นนักร้องรุ่นน้องวงขวัญใจหนุ่มไทยอย่าง BNK48 ซึ่งพอผลลัพท์ที่ออกมาต่างทำคนเข้ามาคอมเมนต์อย่างถล่มถลายเพราะนึกว่า “เฌอปราง BNK48” ตัวจริง

ล่าสุดสาวเมย์ได้ออกมาเผยให้ฟังว่า เธอแค่อยากแต่งคล้ายวง BNK48 แต่ไม่ได้เจาะจงว่าเป็นใคร ซึ่งพอแต่งเสร็จตัวเธอเองก็ยังปฏิเสธไม่ได้ว่ามีความคล้ายน้องเฌอปรางมากจริงๆ

เปลี่ยนลุคเป็น เฌอปราง BNK48 กระแสเป็นยังไงบ้าง ?
"คนเขาก็ด่าว่าเหมือนกระเทยค่ะ (หัวเราะ) ไม่ๆ จริงๆ เพื่อนรุ่นพี่ที่สนิทและรักมากๆ เป็นคนไปซื้อลิขสิทธิ์มา เป็นเจ้าของค่าย BNK ก็เลยไปให้กำลังใจพี่ๆ เขา แค่ทำหน้าม้าให้เป็นแนวญี่ปุ่นเฉยๆ แต่บังเอิญทุกคนก็บอกว่าเหมือนกัปตันวงเขา พอเราไปดูเราก็คิดอยู่ว่าจะโอตะใครดี เราดูก็รู้ว่าเออคนนี้มีส่วนคล้ายเรานะ ตาแหลมๆ เหมือนกัน ก็ดีค่ะ เป็นกำลังใจให้น้องๆ”

หลายคนก็ชอบว่าเรามาแนวใสๆ สวยๆ ?
“แต่บางคนก็บอกเหมือนกระเทยค่ะ (หัวเราะ) ต้องขอโทษแฟนคลับ BNK ด้วย ตัวเมย์จริงๆ เป็นคนบ้าๆ ในการแต่งตัวอยู่แล้ว แล้วแต่อารมณ์เลย แต่เมย์จะเต็มที่ในการไปงานวันเกิดของเพื่อนที่มีธีมประหลาดๆ ทั้งหลาย ส่วนอันนี้เมย์แต่งเล่นๆ อยากเอาใจรุ่นพี่ที่สนิท (ยิ้ม)”

ส่วนตัวเราชื่นชอบอะไรในวง BNK48 บ้าง ?
“ชื่นชอบค่ะ แต่ถ้ามีเด็กผู้ชายก็ดีเหมือนกัน (หัวเราะ) ทำไมเขาไม่ทำวงผู้ชายบ้าง เมย์ไม่ได้มีโอกาสพูดคุยกับน้องๆ เลยค่ะ เพราะเมื่อวานรีบกลับ ถ้าว่างก็คงจะได้ไปอีก”

กระแสดีแบบนี้คราวหน้าแต่งเป็นใครดี ?
“โห เมย์ไม่รู้อ่ะ จริงๆ การแต่งครั้งนี้เมย์ไม่ได้บอกว่าจะแต่งเป็นใครนะ แค่บังเอิญเหมือนเฉยๆ เมย์ไม่ได้ตั้งใจ ต้องขอโทษแฟนคลับน้องเฌอปรางด้วย (ยิ้ม)”

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ แยกแทบไม่ออก เมย์ พิชญ์นาฏ เปลี่ยนลุคเป็นสาวๆ วง BNK48

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook