ไฟไหม้อพาร์ทเมนท์ย่านราชเทวี ตาย 3 ศพ เจ็บนับร้อย

ไฟไหม้อพาร์ทเมนท์ย่านราชเทวี ตาย 3 ศพ เจ็บนับร้อย

ไฟไหม้อพาร์ทเมนท์ย่านราชเทวี ตาย 3 ศพ เจ็บนับร้อย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เพลิงไหม้อพาร์ทเมนท์ซอยเพชรบุรี 18 มีผู้เสียชีวิต 3 ราย บาดเจ็บอีกกว่า 100 คน

(3 เม.ย.) ช่วงกลางดึกที่ผ่านมา เกิดเหตุเพลิงไหม้ที่อพาร์ทเมนท์แห่งหนึ่ง ภายในซอยเพชรบุรี 18 เป็นอาคารสูง 14 ชั้น มีคนติดค้างอยู่บนชั้น 14 หลายราย พบผู้เสียชีวิต 3 ราย ขณะนี้กำลังเร่งพิสูจน์สัญชาติ และยังพบผู้บาดเจ็บอีกนับ 100 คน

โดยรายละเอียดเบื้องต้นพบว่าต้นเพลิงอยู่ที่บริเวณชั้น 5 ล่าสุดเพลิงสงบลงแล้ว แต่ยังมีกลุ่มควันพวยพุ่งออกมา เจ้าหน้าที่เร่งระบายควัน พร้อมกับช่วยเหลือผู้บาดเจ็บกลุ่มแรกลงมาได้ประมาณ 30 คน และได้นำส่งโรงพยาบาลแล้ว พร้อมกับมีการปิดการจราจร ถ.เพชรบุรี บางส่วนในช่วงเช้าวันนี้

ด้าน พ.ต.อ.นิติวัฒน์ แสนสิ่ง ผู้กำกับการสถานีตำรวจนครบาลพญาไท เปิดเผยถึงความคืบหน้าเหตุเพลิงไหม้ว่า เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างเข้าตรวจสอบแต่ละห้องว่ามีผู้ติดค้างหรือไม่ ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บถูกลำเลียงส่งโรงพยาบาลแล้วราวๆ 40 คน และในจำนวนนี้มีอาการสาหัส 2 คน ส่วนยังมีผู้บาดเจ็บเล็กน้อยอีกจำนวนมากไม่ประสงค์จะไปโรงพยาบาล เจ้าหน้าที่ทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้นให้

ส่วนสาเหตุของเพลิงไหม้ครั้งนี้ยังไม่ทราบแน่ชัด หลังจากเพลิงสงบและช่วยเหลือผู้ติดภายในออกมาได้แล้ว ทางเจ้าหน้าที่จะเข้าตรวจสอบอย่างละเอียดอีกครั้ง

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำหรับผู้เสียชีวิตล่าสุดที่มีการยืนยันนั้นมี 3 ราย เป็นชายไทย 2 ราย และชาวเวียดนาม อายุ 40 ปี อีก 1 คน ทั้งหมดยังไม่ทราบชื่อ ขณะที่ พล.ต.อ.อัศวิน ขวัญเมือง ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร อยู่ระหว่างลงพื้นที่ตรวจสอบเหตุดังกล่าว

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ ไฟไหม้อพาร์ทเมนท์ย่านราชเทวี ตาย 3 ศพ เจ็บนับร้อย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook