นายกฯ โยนคำถามช็อตเด็ด หมื่นโป๊ป-ขุนปั้นจั่น อยากเลือกตั้งหรือ?

นายกฯ โยนคำถามช็อตเด็ด หมื่นโป๊ป-ขุนปั้นจั่น อยากเลือกตั้งหรือ?

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ความเคลื่อนไหวที่ทำเนียบรัฐบาล เช้าวันนี้ (3 เม.ย.) พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ หรือ คสช. ได้เดินทางเข้ามายังตึกไทยคู่ฟ้าแล้ว เพื่อเตรียมตัวเป็นประธานการประชุมคณะรัฐมนตรีประจำสัปดาห์ เช่นเดียวกับบรรดารองนายกรัฐมนตรี รัฐมนตรี ข้าราชการและหน่วยงานที่เกี่ยวข้องที่ทยอยเดินทางเข้ามายังตึกบัญชาการ 1 เพื่อเตรียมตัวเข้าร่วมการประชุมฯ เช่นเดียวกัน

โดยบรรยากาศที่ทำเนียบรัฐบาลวันนี้คึกคักเป็นพิเศษ เนื่องจากก่อนการประชุมฯ นายวีระ โรจน์พจนรัตน์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงวัฒนธรรม จะนำคณะผู้จัดและดารานักแสดงจากละคร “บุพเพสันนิวาส” ซึ่งนำโดย โป๊ป ธนวรรธน์, เบลล่า ราณี เข้าพบนายกรัฐมนตรี เพื่อรณรงค์ส่งเสริมภาพยนต์และละคร ที่เกี่ยวกับการเทิดทูนสถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ และภาพยนตร์ที่สร้างรายได้ให้กับประเทศ ให้ความรู้ประวัติศาสตร์ไทย

ทั้งนี้มีการพบปะผู้คุยระหว่างนักแสดงกับนายกรัฐมนตรีกันเล็กน้อย โดยมีช่วงหนึ่งที่ถูกพูดถึงเป็นอย่างมาก เมื่อนายกฯ ออกปากถามขึ้นมาว่า "เห็นออเจ้าอยากให้เลือกตั้งเร็วขึ้นหรือ?" ทีมนักแสดงต่างโบ้ยไปให้ ปั้นจั่น ปรมะ หรือ ขุนเรือง เป็นคนตอบ

ก่อนที่ หนุ่มปั้นจั่น จะตอบกลับมาว่า "ผมรอได้ครับท่าน เข้าใจว่าต้องทำตามโรดแมพครับ" ต่อมาจึงมีการหัวเราะสนุกสนาน หนุ่มโป๊ป กล่าวเสริมมาว่า "สั่งโบยเลยไหมครับท่าน" นายกฯ จึงเล่นมุกต่อว่า "เอาไปตัดหัว!" หนุ่มปั้นจั่นจึงออกปากขอถ่ายรูปเซลฟี่ ทำให้นายกฯ ตอบตกลงและให้อภัยอย่างเป็นกันเอง

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ นายกฯ โยนคำถามช็อตเด็ด หมื่นโป๊ป-ขุนปั้นจั่น อยากเลือกตั้งหรือ?

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook