แม่อินเดียช็อก ลูกน้อยถูกลิงขโมยไป พบตัวอีกทีเป็นศพอยู่ในบ่อน้ำ

แม่อินเดียช็อก ลูกน้อยถูกลิงขโมยไป พบตัวอีกทีเป็นศพอยู่ในบ่อน้ำ

แม่อินเดียช็อก ลูกน้อยถูกลิงขโมยไป พบตัวอีกทีเป็นศพอยู่ในบ่อน้ำ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แม่อินเดียช็อกหนัก ลูกชายวัยเพียง 16 วัน ถูกลิงลักพาตัวไป ตามหาอยู่นานนับคืน พบกลายเป็นศพอยู่ภายในบ่อน้ำ

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า เกิดเหตุสุดสลดขึ้นที่หมู่บ้านแห่งหนึ่งในประเทศอินเดีย เด็กทารกเพศชายวัยเพียง 16 วัน ถูกลิงลักพาตัวไป ก่อนจะพบกลายเป็นศพอยู่ในบ่อน้ำลึกภายในหมู่บ้าน หลังเจ้าหน้าที่และชาวบ้านช่วยกันตามหาตัวอยู่นานนับคืน

ตามรายงานระบุว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อช่วงเช้าเวลาประมาณ 06:00 น. วันที่ 31 มี.ค. ที่ผ่านมา ตามเวลาท้องถิ่น ที่หมู่บ้านทาลาบัสตา ในเขตคัตแทค รัฐโอริสสา ทางตอนกลางของอินเดีย ซึ่งลิงจากป่าใกล้กับหมู่บ้านมักเข้ามาวุ่นวายรวมทั้งจู่โจมผู้คนอยู่บ่อยครั้ง

โดยช่วงเกิดเหตุเด็กชายกำลังนอนหลับอยู่ในมุ้งภายในบ้านของเขาเอง ก่อนจู่ๆ จะมีลิงตัวหนึ่งบุกเข้าไปในมุ้งแล้วขโมยตัวเด็กชายไป ขณะที่แม่ของเด็กชายร้องตะโกนขอความช่วยเหลือหลังเห็นเหตุการณ์ แต่ลิงตัวนั้นก็อุ้มเอาตัวเด็กชายปีนขึ้นหลังคาและหายไปอย่างรวดเร็ว

หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจ พร้อมกับเจ้าหน้าที่ป่าไม้ และชาวบ้าน พยายามออกติดตามค้นหา กระทั่งช่วงเช้าวันที่ 1 เม.ย. ถึงได้พบตัวเด็กชายเสียชีวิตอยู่ในบ่อน้ำลึกราว 50 ฟุต (ประมาณ 15.2 เมตร) ขณะที่ชาวบ้านเผยว่าก่อนหน้านั้นพวกเขาเคยค้นหาบริเวณบ่อน้ำนั้นแล้ว แต่ไม่พบร่องรอยใดๆ

ทั้งนี้ จากผลการชันสูตรศพพบว่าเด็กชายขาดอากาศหายใจเพราะจมน้ำ ไม่พบร่องรอยบาดแผลใดๆ ด้านพ่อของเด็กชายพูดด้วยความเศร้าเสียใจว่า “ลูกอาจจะหล่นจากแขนของลิงระหว่างมันกำลังหลบหนี” ด้านชาวบ้านกล่าวว่า ก่อนหน้านี้พวกเขาเคยร้องเรียนเกี่ยวกับพฤติกรรมของลิงที่บุกเข้ามาทำร้ายผู้คนอยู่หลายครั้ง แต่ทางเจ้าหน้าที่ป่าไม้ก็ไม่ได้ดำเนินการใดๆ

อย่างไรก็ตาม ปัจจุบันเจ้าหน้าที่ยังตามล่าหาตัวลิงที่ก่อเหตุตัวนั้นไม่พบ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook