พิษรัก! หนุ่มน้อยใจเมียหนี ตัดสินใจผูกคอตายลาโลก

พิษรัก! หนุ่มน้อยใจเมียหนี ตัดสินใจผูกคอตายลาโลก

พิษรัก! หนุ่มน้อยใจเมียหนี ตัดสินใจผูกคอตายลาโลก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันนี้ (3 เม.ย. 61) เวลา 08.30 น. ร.ต.อ.อนุวัตน์ รัตนจีนะ รอง สว.(สอบสวน) สภ.พิมาย จ.นครราชสีมา ได้รับแจ้งว่ามีเหตุคนผูกคอเสียชีวิต ที่บ้านวังหิน ม.8 ต.ในเมือง อ.พิมาย จ.นครราชสีมา จึงรุดไปที่เกิดเหตุ พร้อมหน่วยกู้ภัยฮุก31 จุดพิมาย

พบชาวบ้านกำลังมุงดูศพผู้เสียชีวิตอยู่ในบ้านจำนวนมาก โดยเป็นบ้านปูนชั้นเดียวภายในบริเวณห้องนอน พบศพเป็นชายหนุ่มใช้เชือกในล่อนผูกคอตัวเองติดกับขื่อห้อง ในสภาพไม่สวมเสื้อ สวมกางเกงลายขาสั้น ทราบชื่อ นายกิตติศักดิ์ ชำนิกุล อายุ 24 ปี บ้านเลขที่ 212/1 ม.8 บ้านวังหิน ต.ในเมือง อ.พิมาย จ.นครราชสีมา

ตรวจดูบริเวณห้องพบ ทีวีล้มอยู่กลางห้องนอน คาดว่าผู้ตายคงจะขึ้นยืนบนโต๊ะตั้งทีวีแล้วใช้เชือกผูกติดกับขื่อแล้วมาผูกคอตัวเอง ก่อนที่จะกระโดดลงมาจากโต๊ะเป็นเหตุให้เสียชีวิต

คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 6 ชั่วโมง ซึ่งญาติไม่ติดใจการเสียชีวิต เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยจึงได้นำศพไปที่โรงพยาบาลพิมาย เพื่อพิสูจน์หาสาเหตุในการเสียชีวิตที่แท้จริงต่อไป

จากการสอบถาม น.ส.นุชจรี ศิริวัฒน์ อายุ 33 ปี บ้านเลขที่ 212 ม.8 บ้านวังหิน ต.ในเมือง อ.พิมาย จ.นครราชสีมา เล่าว่า ผู้ตายเป็นหลานชายของตนเอง ก่อนพบศพตนเห็นว่าสายแล้วไม่เห็นหลานชายออกมาจากห้องนอน จึงไปมองดูทางหน้าต่างห้องพบเห็นเชือกผูกติดกับขื่อ

ตนจึงได้ตะโกนเรียกเพื่อนบ้านมาช่วยกันเปิดประตูห้อง เมื่อเข้าห้องมาก็ต้องตกใจสุดขีด เพราะเห็นหลานชายผูกคอเสียชีวิตแล้ว ซึ่งหลานชายคนนี้ ได้ปลดประจำการทหารเกณฑ์ออกมาได้ 1 ปีแล้ว

โดยมาแต่งงานมีครอบครัวกับหญิงสาวคนหนึ่ง แต่ยังไม่มีบุตร ต่อมาได้มาสมัครทำงานเป็นพนักงานโรงงานน้ำแข็งแห่งหนึ่งใน อ.พิมาย ทั้งนี้ผู้ตายชอบดื่มเหล้าทะเลาะกับภรรยาอยู่เป็นประจำ จนภรรยาหนีออกจากบ้านไปได้ 1 สัปดาห์

และเมื่อวานนี้ (2 เม.ย.) ได้ใช้มีดกรีดแขนตัวเอง จนญาติเข้าไปห้ามกันชุลมุน จึงคาดว่าหลานชายจะน้อยใจภรรยาจนเป็นเหตุให้คิดสั้นผูกคอตายในครั้งนี้

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook